Sữa TH true milk công thức Topkid: Dinh dưỡng cho trẻ khỏe mạnh tự nhiên

Sữa tươi tiệt trùng TH true milk công thức Topkid làm hoàn toàn từ sữa tươi organic mang đến 4 lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Với tâm huyết và trăn trở của người sáng lập - bà Thái Hương, Chủ tịch tập đoàn TH - là “làm cho trẻ em ly sữa bằng cả trái tim và tấm lòng của người mẹ” để mang đến sản phẩm từ sữa tươi sạch thơm ngon giàu dưỡng chất tạo nền móng cho một chặng đường dài phát triển toàn diện tích cực của trẻ, TH dày công nghiên cứu sáng tạo và ra mắt sản phẩm Sữa Tươi Tiệt Trùng TH true milk công thức Topkid hoàn toàn từ sữa tươi organic.

Được làm hoàn toàn từ Sữa tươi organic (hữu cơ) của Trang trại TH vượt qua những tiêu chuẩn gắt gao về quy trình, công nghệ, với sự đầu tư nghiêm túc, bài bản mang lại chất lượng vượt trội, đạt chứng nhận hữu cơ châu Âu.

Sữa tươi tiệt trùng TH true milk công thức Topkid hoàn toàn từ sữa tươi organic tự hào là sữa tươi công thức đầu tiên và duy nhất trên thị trường, là sản phẩm đặt nền móng cho phân khúc sữa tươi công thức dành cho trẻ tại Việt Nam và tiên phong định hướng người tiêu dùng sử dụng những dòng sản phẩm sữa công thức làm từ sữa tươi sạch.

Kết hợp với bộ vi chất dinh dưỡng trong công thức Topkid mang đến 4 lợi ích cho sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Sữa tươi sạch từ tự nhiên đáp ứng hoàn hảo nhu cầu dinh dưỡng của nhiều đối tượng người sử dụng bởi trong sữa tươi sạch chứa gần như đầy đủ các nhóm vi chất thiết yếu cho chúng ta một cơ khỏe mạnh như: Protein, Carbohydrate, Chất béo, Vitamin và khoáng chất đặc biệt là hàm lượng Canxi, Kẽm, Magiê trong sữa tươi.

Bên cạnh nguồn dưỡng chất tự nhiên dồi dào sẵn có trong dòng sữa tươi Organic, Sữa tươi tiệt trùng TH true milk công thức Topkid còn được bổ sung bộ vi chất dinh dưỡng được tính toán khoa học về hàm lượng và thành phần phù hợp với nhu cầu đặc biệt của trẻ nhằm mang đến 3 lợi ích cho sự phát triển toàn diện: DHA, Axit folic là những vi chất quan trọng, là nền tảng cho sự phát triển trí não và thị giác giúp trẻ phát triển toàn diện về trí lực. Bên cạnh lượng Canxi có sẵn trong sữa tươi Organic, sản phẩm bổ sung hàm lượng canxi dồi dào và Vitamin D giúp tăng hấp thu canxi giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu và có hệ xương chắc khỏe. Topkid chứa Vitamin C và Vitamin nhóm B (B1, B6) đảm bảo nhu cầu tối ưu cho trẻ trong việc tăng cường miễn dịch và khả năng hấp thu chất dinh dưỡng cũng như hỗ trợ các chức năng khác của não.

Sản phẩm có hương vị mới lạ độc đáo chưa từng có mặt trên thị trường: Vị kem vanilla tự nhiên, hòa quyện giữa vị thơm ngon của dòng sữa tươi organic thuần khiết với vị độc đáo “mát lạnh từ kem” lan tỏa hương vanilla tự nhiên ngọt ngào hấp dẫn khiến trẻ thêm yêu thích việc uống sữa mỗi ngày. 


Bà Thái Hương, người sáng lập thương hiệu sữa tươi sạch TH true milk - Chủ tịch Tập đoàn TH, đã từng có những chia sẻ từ trái tim gửi đến những người mẹ: “Trái tim và tình thương của người mẹ dành cho con luôn bao la nhất. Những điều mẹ có thể làm được cho con, mẹ sẽ làm tất cả. Nhưng có những khi người mẹ vô tình đã bỏ lỡ cơ hội của con mình. Con của chúng ta chỉ có khoảng 10 năm thiếu thời để có sức bật về tầm vóc và thể lực cho cả một cuộc đời tương lai. Con của chúng ta có cao lớn, mạnh mẽ, khỏe đẹp hay không, rất cần vào sự chăm sóc đúng về dinh dưỡng ở lứa tuổi vàng này. Nhưng có những khi người mẹ vô tình đã bỏ lỡ cơ hội của con mình. Các mẹ có biết, bữa ăn của người Việt thiếu tới 40% canxi cho con ở tuổi đang lớn, các con phần lớn bị thiếu máu, thiếu kẽm, thiếu vi chất vì chế độ ăn không phù hợp.

Thấu hiểu những trăn trở và luôn trân quý tình yêu thương vô bờ của mẹ, Topkid tự hào là nhãn hàng luôn đồng hành cùng mẹ mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên tốt nhất cho con yêu những năm tháng quan trọng của lứa tuổi vàng, tạo nền tảng vững chắc cho một tầm vóc – trí lực suốt cả chặng đường tương lai. Topkid khỏe mạnh tự nhiên từ tình yêu của mẹ. 

Trang trại TH là trang trại duy nhất ở Việt Nam hiện nay có hàng ngàn bò sữa được chuyển đổi sang giống hữu cơ với quy trình sản xuất sạch, khép kín đạt tiêu chuẩn hữu cơ của Châu Âu và tự hào giành được cúp vàng trang trại bò sữa hữu cơ cho sức khoẻ cộng đồng.

PV

Cuộc điện thoại lúc nửa đêm giành giật sự giống cho người đàn ông trẻ

Người đàn ông 34 tuổi vào viện lúc nửa đêm trong tình trạng đau ngực dữ dội, huyết áp tụt. Các bác sĩ đã bỏ dở giấc ngủ, nhanh chóng đến viện tham gia cấp cứu bệnh nhân.

4 điểm bất thường trong vụ bệnh nhân tử vong liên quan 3 bác sĩ BV Bạch Mai

Theo báo cáo của Sở Y tế Đắk Lắk, ca tử vong sau thay van động mạch chủ liên quan tới 3 bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai còn nhiều yếu tố chưa đúng quy trình.

Chung kết cuộc thi: 'Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh'

Ngày 9/8, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh” giữa các cán bộ tại các trạm y tế của các xã, phường, thị trấn.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Yếu tố làm tăng 56% nguy cơ đột quỵ

Sự cô đơn kéo dài có thể khiến một người đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao giống như khi mắc bệnh nền hay có chế độ ăn uống thiếu lành mạnh.

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Đang cập nhật dữ liệu !