Sữa Physiolac mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Nhãn sữa bột của Pháp Physiolac với các dòng sản phẩm cho trẻ em từ 1 đến 3 tuổi đang chuẩn bị kế hoạch để lấn sâu hơn vào thị trường sữa Việt Nam.

Thông qua Cơ quan đại diện thương mại Pháp Ubifrance thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, đại diện Groupe Batteur, sở hữu thương hiệu Physiolac khẳng định, sắp tới, Physiolac sẽ tổ chức sự kiện chính thức để quảng bá hình ảnh cũng như chia sẻ kế hoạch phát triển tại Việt Nam.

Thông qua Nhà phân phối độc quyền là Công ty CP Dược phẩm Việt Nam (Vna Pharm), thương hiệu sữa Physiolac  đến từ Pháp chính thức hiện diện tại Việt Nam từ năm 2008, sản phẩm Physiolac đã được hơn 70 000 trẻ em từ 0 đến 3 tuổi yêu thích sử dụng.

Các sản phẩm Physiolac đang bán tại thị trường Việt Nam dành cho trẻ nhỏ khá đa dạng, không chỉ là sữa công thức cho từng lứa tuổi 1 – 3 mà còn có các sản phẩm ăn dặm như: Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, mật ong), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, chà là), Bột ăn dặm Ninolac (lúa mì, sữa, 5 vị trái cây) và sữa bột Physiolac dành cho bà mẹ mang thai…

Physiolac là dòng sữa được phát triển và sản xuất tại Pháp, theo quy trình quản lý nghiêm ngặt. Physiolac đã được các cơ quan có thẩm quyền của Pháp cấp giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm từ khâu sản xuất, thực nghiệm đến các sản phẩm trước khi được bán ra thị trường.

Quy trình quản lý chất lượng cũng được áp dụng cho tất cả các sản phẩm sữa được bán tại các nhà phân phối trên toàn thế giới.

Ông Laurent Batteur, Giám đốc Groupe Batteur cho biết, tất cả các loại sữa Physiolac được sản xuất tại Pháp. Tại các nhà máy sản xuất sữa với công nghệ tiên tiến nhất, đảm bảo sự đồng đều của bột sữa, cũng như khả năng hòa tan nhanh của sữa.  

Đặc biệt, chất lượng luôn luôn được quản lý với  hơn 1 000 mẫu thực nghiệm và kiểm tra chất lượng sản phẩm từ khâu nhận nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm được bán tại các của hàng và hiệu thuốc. Quy trình quản lý chất lượng được áp dụng trên tất cả các sản phẩm và tại tất cả các nước phân phối sản phẩm của Groupe Batteur.

Nhu cầu tiêu dùng sữa bột tại thị trường Việt Nam đang gia tăng nhanh chóng, trong khi nguồn cung tại chỗ mới đáp ứng được khoảng 30%, thì khoảng trống trên thị trường đang là dư địa lớn cho các hãng sữa, đại diện Groupe Batteur cho hay.

Năm 2013, giá trị nhập khẩu sữa và các sản phẩm sữa của Việt Nam đã chạm mốc 1 tỷ USD.

PV

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.