Sự nghiệp kinh doanh đáng nể của nhiều cầu thủ U23 Việt Nam

Công Phượng, Anh Đức, Hồng Duy... không chỉ cháy hết mình trên sân cỏ đem vinh quang về cho Tổ quốc, các em còn chuẩn bị cho mình một công việc đầu tư kinh doanh để lo lắng cho tương lai.

Chứng kiến rất nhiều cựu cầu thủ vật lộn tìm nghề sống mưu sinh sau khi treo giày, các cầu thủ Olympic Việt Nam muốn sớm khởi đầu cho sự nghiệp kinh doanh, thiết lập một nền tảng tài chính vững vàng và mối làm ăn truyền thống khi bản thân khi từ giã sân cỏ.

Sống được bằng nghề từ tài năng, nhưng tuổi cầu thủ có giới hạn, nhiều em đã rất năng động để vun đắp cho cuộng sống tương lai của mình sau khi rời sân cỏ.

Công Phượng kinh doanh giỏi chẳng kém đá bóng

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã trở thành “ông chủ” đúng nghĩa, khi anh và một vài người bạn cùng hùn vốn mở một quán cafe mang tên “CP10 Coffee” trên đường Cù Chính Lan (TP Pleiku, Gia Lai).

CP10 Coffee” được khai trương vào ngày 20/11/2017. Quán có tổng đầu tư khoảng 300 triệu đồng. Kể từ ngày bắt tay thiết kế cho đến khi thi công mất khoảng 3 tháng và sắp tới, “CP10 Coffee” sẽ triển khai giai đoạn hai với phần trên tầng có tổng diện tích sử dụng lên đến 100m2 và có thể đón 100 khách/lượt.

Cho đến nay, các nhà đầu tư vẫn chưa tính toán được lợi nhuận hàng ngày. Chỉ biết, tất cả đều cảm thấy hứng khởi vì lượng khách ở thời điểm hiện tại khá ổn định. Đặc biệt, mỗi cuối tuần, nếu HAGL thi đấu trên sân Pleiku thì “ông chủ” Công Phượng cũng phải tăng cường nhân viên chạy bàn.

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức thành công cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Anh Đức là doanh nhân khá thành đạt với mặt hàng dụng cụ TDTT mang thương hiệu AD Sport

Ngoài thành tích trên sân cỏ, Anh Đức còn là doanh nhân khá thành đạt với mặt hàng dụng cụ TDTT mang thương hiệu AD Sport có doanh thu lên đến 2,2 tỷ đồng/tháng. Chủ nhân của Quả bóng Vàng Việt Nam 2015 còn là chủ sở hữu của các khách sạn, spa, phòng gym... nổi tiếng ở Thủ Dầu Một (Bình Dương).

Năm 2008, khi mới 22 tuổi, Anh Đức đã bắt đầu thử sức ở lĩnh vực kinh doanh mặt hàng thời trang, dụng cụ thể thao với thương hiệu theo tên mình - AD Sport (Anh Đức Sport -PV) ở Bình Dương. Thời gian đầu, Đức “Eto’o” chỉ nhập hàng từ các nguồn khác nhau để về bán ở cửa hàng. Sau đó khi thấy kinh doanh thuận lợi, anh quyết định đầu tư hẳn một xưởng sản xuất giày và chuyên may trang phục thể thao. Chỉ sau 2 năm, Anh Đức đã là chủ của một chuỗi cửa hàng kinh doanh đồ thể thao với những chi nhánh, đại lý từ Bình Dương cho đến TP.HCM.

Đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này đang sở hữu hai cửa hàng lớn tại thành phố Thủ Dầu Một và thị xã Bến Cát (Bình Dương). Ngoài ra, những sản phẩm đồ thể thao do Anh Đức sản xuất cũng được phân phối đi khắp các tỉnh thành trên cả nước.

Doanh thu hàng tháng của chuỗi cửa hàng Anh Đức thu nhập lên đến hàng tỷ đồng. Đây được xem là con số đáng mơ ước với ngay cả những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam có thể kiếm được nhờ bóng đá.

Tiền vệ Hồng Duy trước giờ bóng lăn vẫn đăng ảnh bán son

Hồng Duy chuyên tư vấn, bán mỹ phẩm cho phái nữ với biệt danh Hồng Duy Pinky

Nếu như trên sân đấu, Nguyễn Phong Hồng Duy chạy nhanh như sóc, khuôn mặt lạnh lùng với những đường chuyền dứt khoát thì ít ai có thể ngờ được Hồng Duy ngoài đời thường lại thích đắp mặt nạ, chuyên tư vấn và bán mỹ phẩm cho phái nữ với biệt danh Hồng Duy Pinky.

Anh thường xuyên đưa ra review các sản phẩm làm đẹp tư vấn cho các bạn nữ khác khiến các chị em “mê mẩn” và tỏ ra vô cùng thích thú vì một người đàn ông quan tâm “nhiệt tình” tới chuyện làm đẹp là một điều vô cùng hiếm hoi.

Doanh thu bán hàng của Hồng Duy sau cơn sốt U23 là câu chuyện nhận rất nhiều sự quan tâm, thắc mắc của người hâm mộ và chàng tiền vệ cũng không ngần ngại giải đáp:

"Em nghĩ cũng tăng lên rất nhiều so với ban đầu, số lượng lúc đầu chỉ là 1 nhưng giờ là 3,4 lần. Số tiền có được sẽ chia đôi. Đối với em mục đích làm để lấy kinh nghiệm cho tương lai. Số tiền lợi nhuận dư em sẽ trích ra làm gì đó có ý nghĩa với cuộc sống như làm từ thiện", Hồng Duy thoải mái chia sẻ.

Oribeans Coffee Văn Miếu của các cầu thủ U23 Việt Nam

Quán cà phê Oribeans Coffee do các cầu thủ U23 Việt Nam mở

Quán cà phê Oribeans tại Văn Miếu được mở ra do một số cầu thủ của đội tuyển U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh và một số cầu thủ khác.

Quán cà phê này không chỉ có view đẹp, không gian thoải mái, ở đây còn có một phòng riêng trưng bày áo, giầy và ảnh của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Nguồn: nhadautu.vn

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.