Song Hye Kyo đeo nhẫn lạ, có điểm trùng hợp với bạn diễn ‘phi công trẻ’ kém 13 tuổi

Gần đây, Song Hye Kyo đã tham dự một buổi tiệc cho bộ phim mới mang tên "The Glory".

Trong dự án này, Song Hye Kyo đóng cặp với “phi công trẻ” Lee Do Hyun. Để tránh lộ thông tin về tác phẩm trên, Hye Kyo và Do Hyun không đứng chung khung hình.

Tuy nhiên, cả hai đã chụp ảnh cùng nhân viên và đồng nghiệp trong bữa tiệc. Theo quan sát, vợ cũ của Song Joong Ki ăn mặc giản dị, buộc tóc, đội mũ. Cô nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Trong khi đó, Lee Do Hyun diện áo sơ mi đen, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai. 

Song Hye Kyo
Song Hye Kyo xuất hiện với chiếc nhẫn lạ trên tay.

Nhiều cư dân mạng đã phát hiện ra chiếc nhẫn lạ trên tay Song Hye Kyo. Ngoài ra, họ còn phát hiện điểm trùng hợp giữa cô và bạn diễn trẻ là cách cô giơ hai ngón tay khi chụp ảnh. 

“The Glory” là dự án tiếp theo của Song Hye Kyo sau “Bây giờ chúng ta đang chia tay”. Trong phim, Hye Kyo hóa thân thành một nữ sinh trung học có ước mơ trở thành kiến ​​trúc sư. Tuy nhiên, cô đã phải từ bỏ việc học của mình khi bị quấy rối và bạo lực ở trường.

Nhiều năm sau, người gây bạo lực cho cô kết hôn và có con. Khi đứa trẻ đang học tiểu học, nhân vật của Song Hye Kyo trở thành giáo viên chủ nhiệm của đứa trẻ và bắt đầu kế hoạch trả thù hung thủ và những người đã chứng kiến ​​vụ lạm dụng của cô trong quá khứ.

Biên kịch của “The Glory” là Kim Eun Sook, người từng hợp tác với Song Hye Kyo trong “Hậu duệ của mặt trời” năm 2016. Với tác phẩm này, Hye Kyo hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một luồng sinh khí mới.

Lee Do Hyun
Vào vai nam chính Joo Yeo Jung, người có vẻ ngoài vui vẻ nhưng nội tâm phức tạp, Lee Do Hyun hứa hẹn sẽ làm nên chuyện trong "The Glory".

"The Glory" hứa hẹn cho thấy sự lột xác của Song Hye Kyo về diễn xuất và hình tượng khi cô sớm được chọn vào vai nhân vật chính Do Eun. Ngoài những tên tuổi lớn như Song Hye Kyo, Lim Ji Yeon, Jung Sung Il, Park Sung Hoon... công chúng đặc biệt quan tâm tới vai nam chính do diễn viên trẻ Lee Do Hyun thủ vai.

Lee Do Hyun sẽ vào vai con trai của một gia đình khá giả, lớn lên tựa như một bông hoa trong nhà kính. Anh hóa thân thành chàng trai hấp dẫn có nụ cười rạng rỡ, bị cuốn theo câu chuyện của Do Eun và giúp cô trả thù.

Hạ Thảo

Nữ thần Kpop IU lại bị em trai ruột coi như ‘người lạ’ vì lý do khó nói

Nữ thần Kpop IU lại bị em trai ruột coi như ‘người lạ’ vì lý do khó nói

IU (Lee Ji-eun) là một trong những nghệ sĩ solo nổi tiếng nhất Hàn Quốc với thành công cả trong lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Tuy nhiên, có rất nhiều sự thật về cô mà nhiều người chưa biết. 

Gói quà bọc giấy đỏ Tổng Bí thư tặng cậu học trò điểm cao

Đào Quang Duy vẫn nhớ như in khoảnh khắc khi anh là một trong ba cựu học sinh của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vinh dự được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tặng quà vì có kết quả cao trong kỳ thi đại học.

Vượt lên bệnh tật, nữ sinh đạt 29,5 điểm thi tốt nghiệp THPT

Bị liệt dây thần kinh cơ mặt, phải điều trị nhiều tháng liền ở bệnh viện nhưng em Nguyễn Thùy Dương đã vượt lên bệnh tật, nỗ lực học tập trở thành thủ khoa khối C toàn tỉnh Hà Tĩnh với 29,5 điểm.

Hình ảnh đáng quý thời học sinh của 'lớp trưởng Nguyễn Phú Trọng'

Trong phòng truyền thống của Trường THPT Nguyễn Gia Thiều (Hà Nội) vẫn còn đó những hình ảnh của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thời là học sinh.

Cựu sinh viên Trường Đại học FPT kể chuyện lập nghiệp ở Nhật Bản

Nguyễn Văn Quốc Bảo hiện là Quản lý Technical Consultant và một nhánh bộ phận phát triển công ty Hybrid Technologies. Thời gian vừa học vừa làm và phát triển ngoại ngữ tại Trường Đại học FPT giúp anh mở cánh cửa xuất ngoại ngay khi tốt nghiệp.

Không sinh được con gái, bố chán nản đặt tên khiến chàng trai khốn khổ nhiều năm

Người đàn ông Bình Định tâm sự, anh từng suýt bị trầm cảm bởi cái tên oái oăm.

Nam sinh Hà Nội vượt 20km đến trường và hành trình giành Huy chương Vàng quốc tế

Quãng đường từ nhà đến trường của Tuấn Anh gần 20km. Bố mẹ không có điều kiện đưa đón nên nam sinh đi học bằng xe buýt. Hàng ngày, em rời nhà vào lúc 5h30...

Á hậu Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị chê tham gia show hẹn hò tìm người yêu

Á hậu 1 Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023 - Bùi Khánh Linh lên tiếng khi bị cho là làm giảm giá trị của danh hiệu á hậu trong mắt công chúng vì tham gia gameshow hẹn hò.

Hồng Diễm 'lột xác' sau 'Trạm cứu hộ trái tim'

Ngay sau khi kết thúc phát sóng "Trạm cứu hộ trái tim", Hồng Diễm lột xác hoàn toàn về ngoại hình so với vai Ngân Hà tại các sự kiện.

Giảng viên bị xếp không hoàn thành nhiệm vụ vì chưa học tiến sĩ: Có phù hợp?

Một số người làm công tác giáo dục nhìn nhận chuyện xếp loại giảng viên không hoàn thành nhiệm vụ vì không đăng ký học tiến sĩ của Trường ĐH Hà Tĩnh xuất phát từ mong muốn phát triển chung, song cách làm không phù hợp.

Hoa hậu, á hậu Việt tham gia show hẹn hò và chuyện 'cọc đi tìm trâu'

Hoa hậu Đại dương Trần Thị Thu Uyên và Á hậu Hoa hậu Hoà bình Việt Nam Bùi Khánh Linh gây chú ý khi tham gia gameshow thực tế về hẹn hò "Đảo thiên đường".

Đang cập nhật dữ liệu !