Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả "khủng" nhất?

Cùng với vẻ ngoài xinh đẹp, điểm thi đại học của các nàng Hậu cũng khiến netizen phải tò mò.

Mùa tuyển sinh đại học đang rộn ràng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước. Bên cạnh khối lượng ôn tập dày đặc và sự cạnh tranh khốc liệt giữa các thí sinh thì những áp lực từ phía phụ huynh, gia đình và nhà trường khiến các sĩ tử căng thẳng hơn bao giờ hết. 

Nhưng ít ai biết rằng, thời điểm này những năm về trước các nàng Hoa hậu Việt Nam cũng từng trải qua giai đoạn này. Mặc dù vẫn còn tồn tại định kiến không hay thường gặp phải từ phía netizen, song Hoa hậu ngày nay ngày càng trau chuốt hơn cho học vấn của mình. Hãy cùng xem điểm thi đại học của những gương mặt tiêu biểu trên đấu trường nhan sắc hiện nay nhé!

Lương Thùy Linh

Không chỉ sở hữu gương mặt xinh đẹp nổi bật, Lương Thùy Linh còn gây tiếng vang khi xuất thân từ cái nôi "đào tạo" Hoa hậu Việt Nam - Đại học Ngoại thương. Đáng chú ý là nàng Hậu này còn sở hữu chuỗi thành tích học tập kéo dài dằng dặc suốt 12 năm học. Thùy Linh từng là thành viên của đội tuyển học sinh giỏi tiếng Anh dự thi cấp Quốc gia, đạt 7.5 IELTS, bảng điểm ĐH gần như tuyệt đối mức A và là sinh viên xuất sắc nhiều năm liền.

Hoa hậu Lương Thùy Linh

Đặc biệt hơn khi cô nàng từng tiết lộ đỗ ngành Kinh tế của Đại học Ngoại thương Hà Nội với tổng điểm là 24,4 điểm khối D (trong đó Anh Văn đạt 9,2 điểm).

Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả khủng nhất? - Ảnh 2.

Cô nàng từng được Hội đồng trường trao tặng giải thưởng "Hoa trạng nguyên" dành cho học sinh xuất sắc kỳ thi THPT Quốc gia 2018 tại tỉnh Cao Bằng

Bảng điểm xuất sắc với hàng loạt điểm A,B khiến Thùy Linh nhận về nhiều lời khen.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Sau khi đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021 thì bảng điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia của nàng Hậu cũng đã được hé lộ. Được biết, cô là thí sinh tham dự kỳ thi Quốc gia năm 2016. Điểm trúng tuyển của Thùy Tiên lần lượt là Toán 6,25, Ngữ văn 5,5 và Tiếng Anh 8,43, tổng điểm là 21,46 và là thí sinh khu vực 3 (không có điểm cộng).

Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả khủng nhất? - Ảnh 4.

Ngoại ngữ là thế mạnh của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Năm 2016, ngành Ngôn ngữ Pháp lấy điểm chuẩn là 19,00 cho cả 2 khối D01 và D03. Ngoài 3 môn xét tuyển đại học, Thùy Tiên có đăng ký thêm môn Vật lý để đủ điều kiện xét tốt nghiệp và đạt 6,0 điểm.

Kết quả thi tốt nghiệp của tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế cho thấy rõ rệt thế mạnh về ngoại ngữ của Thùy Tiên. Đó cũng là lý do tại sao, trên sân khấu Miss Grand, cô có thể tự tin thuyết trình một cách mạch lạc và truyền cảm hứng qua các phần hùng biện.

Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả khủng nhất? - Ảnh 5.

Mới đây, cô nàng khoe đã chính thức đậu học bổng Thạc sĩ ngành Quản trị Nhà hàng - Khách sạn (Executive Master of Hospitality Management) của trường Đại học Quản trị Du lịch - Khách sạn Thụy Sĩ (SHMS University Center).

Trần Tiểu Vy

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 18 tuổi, Trần Tiểu Vy từng nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều vì bị cho rằng chỉ có nhan sắc chứ khá năng ứng xử, giao tiếp còn quá non nớt để đảm đương vị trí quan trọng cũng như chinh chiến các cuộc thi quốc tế.

Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả khủng nhất? - Ảnh 6.

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Ngoài ra, điểm thi ĐH của nàng Hậu cũng ít nhiều gây tranh cãi khi lộ nhiều điểm dưới 5, trong đó điểm cao nhất là Toán với 5,2, còn thấp nhất là Sinh học chỉ đạt 2,75 điểm

Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả khủng nhất? - Ảnh 7.

Bảng điểm được cho là điểm thi đại học của Hoa hậu Trần Tiểu Vy.

Được biết, cô nàng đang theo học ngành Quản trị kinh doanh thuộc chương trình liên kết quốc tế giữa trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và ĐH Sunderland (Anh quốc).

Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Sau nhiều năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Kỳ Duyên đang là một trong những cái tên gây được tiếng vang trong giới Showbiz hiện nay. Không chỉ tích cực, năng nổ trong các hoạt động nghệ thuật mà cô nàng còn lấn sân sang kinh doanh. Tất cả cũng một phần nhờ vào khả năng học tập siêu đỉnh của nàng Hậu 9X.

Vẻ ngoài xinh đẹp, cá tính của hoa hậu Kỳ Duyên

Điều khiến dân tình phải bất ngờ chính là bảng điểm trung bình môn của Kỳ Duyên năm lớp 12 là 8,3 và tốt nghiệp loại Giỏi. Riêng bộ môn cầu lông, cô đạt thành tích tứ kết giải Vô địch cầu lông U13 toàn quốc và 3 năm liền đạt HCV tại tỉnh. Sau khi tốt nghiệp trường cấp 3 nổi tiếng THPT Chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định), Kỳ Duyên thi đỗ vào Đại học Ngoại thương với kết quả 22,5 điểm.

Soi điểm thi đại học của dàn Hoa hậu Việt đình đám, ai có kết quả khủng nhất? - Ảnh 10.

Bảng điểm trung bình năm lớp 12 của Hoa hậu Kỳ Duyên.

Hoa hậu Thu Ngân ly hôn chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hoa hậu Thu Ngân ly hôn chồng đại gia hơn 19 tuổi

Hoa hậu ly hôn vào đầu năm 2021, nhưng đến nay mới công bố thông tin. Họ ly thân 1 năm trước khi ly hôn.

Theo ttvn.toquoc.vn

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Đang cập nhật dữ liệu !