Sở Công thương TP.HCM "theo sát" chất lượng hàng khuyến mãi

Từ tháng 9 – 12/2017, TP.HCM sẽ triển khai “Tháng khuyến mãi 2017” với sự tham gia của hơn 8.000 hộ kinh doanh và doanh nghiệp. Nhiều mặt hàng được giảm giá nhắm kích cầu giai đoạn mua sắm cuối năm…

Sở Công thương TP.HCM cho biết, qua 12 năm tổ chức, “Tháng khuyến mãi” đã trở thành chương trình xúc tiến thương mại - du lịch trọng điểm.

Năm nay, “Tháng khuyến mãi” sẽ diễn ra từ tháng 9 – 12/2017 với hơn 3.000 chương trình khuyến mãi, thu hút sự tham gia của 3.000 doanh nghiệp (DN) và hơn 5.300 hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương kinh doanh.

Các chương trình sẽ diễn ra tại các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các chợ truyền thống. Những mặt hàng khuyến mãi chủ yếu là lương thực – thực phẩm, hoá mỹ phẩm, đồ uống, điện – điện tử, viễn thông, ngân hàng, du lịch, trang trí nội thất…

Sở Công thương TP.HCM cho biết sẽ giám sát chất lượng toàn bộ các sản phẩm trong chương trình "Tháng khuyến mãi 2017".

Ông Nguyễn Phương Đông – Phó giám đốc Sở Công thương TP.HCM cho hay, mở đầu “Tháng khuyến mãi 2017” là chương trình hội tụ hàng Việt, với mục đích giới thiệu các sản phẩm “Made in Viet Nam” có chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến đông đảo người tiêu dùng.

Tiếp đó là các chương trình như “Tuần khuyến mãi trực tuyến” diễn ra từ ngày 25/8 – 1/9/2017 trên website www.khuyenmaitructuyen.gov.vn; hội chợ khuyến mãi; Điểm hẹn Sài Gòn 2017; Hội chợ xúc tiến tiêu dùng…

Với “Tuần khuyến mãi trực tuyến”, đã có 26 website thương mại điện tử hàng đầu tham gia như Thegioididong, Tiki, Sendo, Lazada, Adayroi, Hotdeal… các sản phẩm khuyến mãi trải dài từ điện máy, điện thoại di động, thời trang đến sản phẩm mẹ và bé, ẩm thực, du lịch. Ngoài ra, còn có sự tham gia của các dịch vụ thanh toán trực tuyến như Payoo, 123pay, Zalopay.

Đại diện Sở Công thương TP.HCM cho biết, các sản phẩm khuyến mãi trên website của chương trình được doanh nghiệp cam kết về nguồn gốc, chất lượng. Tuy nhiên, để tạo niềm tin cho người tiêu dùng cũng như đẩy mạnh phát triển dịch vụ mua sắm trực tuyến, Sở Công thương sẽ trực tiếp giám sát chất lượng hàng hoá, sản phẩm các doanh nghiệp đưa vào chương trình. 

Phương Anh Linh

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.