Siêu thị Hapromart Thành Công sắp có diện mạo mới

Siêu thị Hapromart Thành Công sẽ chính thức mở cửa ngày 10/9/2019 tại C13 Thành Công, quận Ba Đình, Hà Nội. Đây là siêu thị đầu tiên của Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro) áp dụng mô hình kinh doanh Home & Food đang được áp dụng rộng rãi tại hệ thống bán lẻ của của Tập đoàn BRG.

Hapromart Thành Công theo mô hình Home & Food sẽ đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực.

Phong phú các mặt hàng thực phẩm tươi sống

Với phương châm “Hàng hóa phong phú, chất lượng đảm bảo, giá cả phù hợp, tiện ích tối đa, phục vụ tận tình”, siêu thị Hapromart Thành Công không chỉ chú trọng cải thiện không gian mua sắm, mà còn tập trung nâng cao chất lượng hàng hóa, gia tăng sự đa dạng của sản phẩm, đặc biệt là bộ sản phẩm thực phẩm tươi sống, rau củ quả sạch theo tiêu chuẩn VietGap, hoa quả nhập khẩu.

Đây sẽ là nơi cung cấp các thực phẩm tươi, ngon và các loại thực phẩm sơ chế, chế biến sẵn có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cân bằng dinh dưỡng, chuẩn vị, hết sức tiện lợi cho các gia đình bận rộn, phù hợp với xu hướng sống hiện đại của các gia đình trẻ, giúp mọi người chuẩn bị bữa cơm gia đình nhanh chóng hơn.

Là một thành viên của Tập đoàn BRG, cùng với các thương hiệu khác như Intimex, FujiMart, SeikaMart, hệ thống bán lẻ của Hapro gồm Hapromart và Haprofood đã không chỉ phát huy được các thế mạnh sẵn có về nguồn nông sản, thực phẩm tươi, an toàn mang thương hiệu riêng của doanh nghiệp, mà còn liên tục đổi mới, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Mở rộng không gian, gia tăng tiện ích cho khách hàng

Với quy mô 2 tầng cùng diện tích được mở rộng lên tới hơn 1.000 m2, siêu thị Hapromart Thành Công sẽ gây ấn tượng tốt với khách hàng tham quan và mua sắm nhờ hệ thống các quầy hàng được đầu tư trang thiết bị đồng bộ, quy hoạch hợp lý, hiện đại và bày bán đa dạng trên 10.000 mặt hàng phong phú chất lượng cao, trong đó tập trung vào các sản phẩm do các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn BRG trực tiếp nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Hàn Quốc…

Cùng với đó, nhằm gia tăng sự tiện lợi và tiện ích cho khách hàng, siêu thị Hapromart Thành Công cung cấp các dịch vụ tiện ích gia tăng cho các khách hàng như Thẻ KHTT với chiết khấu ưu đãi cao, gói quà, vận chuyển miễn phí…

Những đổi mới từ siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ nhận đươc sự tin yêu, ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng và trở thành một trong những địa chỉ mua sắm tin cậy, đáp ứng các nhu cầu đa dạng của người dân trong khu vực; qua đó góp phần nâng cao uy tín, thương hiệu Hapro, gắn liền với thương hiệu Tập đoàn BRG, trong lĩnh vực kinh doanh thương mại nội địa.

Trong dịp này, từ ngày 10 – 17/9/2019, siêu thị Hapromart Thành Công dự kiến sẽ triển khai chương trình khuyến mại giảm giá lên tới 40% cho hàng nghìn sản phẩm cùng nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho người tiêu dùng tham quan và mua sắm.

Phương Dung
Từ khóa: Siêu thị Hapromart Thành Công Tập đoàn BRG diện mạo mới

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Sun Group giới thiệu dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island Cát Bà

Vị trí đắc địa cùng triết lý phát triển bền vững của dự án BĐS đầu tiên Sun Group giới thiệu ở Cát Bà kích hoạt khí thế của gần 2.000 chuyên viên kinh doanh, trong sự kiện “Kích hoạt kỷ nguyên Xanh” sáng 21/2 tại TP Hải Phòng.

Sun Property được vinh danh Top 10 nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam

Sun Property (thành viên tập đoàn Sun Group) và 2 dự án Sun Urban City, Sun Symphony Residence đồng loạt được gọi tên tại những hạng mục quan trọng nhất của Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2024 - 2025.