Siêu mẫu Phan Hà Phương xách túi hàng hiệu đi sự kiện VVIP của Tràng Tiền Plaza

Tiếp nối những hoạt động ấn tượng trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi của Tràng Tiền Plaza (TTP), ngày 20/4, khách hàng đến TTP đã gặp những chân dài nổi tiếng của showbiz Việt bất ngờ xuất hiện tại đây.

Hà Phương cũng chính là một khách hàng VIP quen thuộc tại TTP. Cô nàng đặc biệt yêu thích mua sắm và hứng thú với những hãng mỹ phẩm nổi tiếng đang có mặt tại TTP như Chanel, Clé de Peau hay L’Occitane.

Siêu mẫu Phan Hà Phương xách túi hàng hiệu đi sự kiện VVIP của Tràng Tiền Plaza - ảnh 1

Siêu mẫu Phan Hà Phương xinh đẹp dự sự kiện VVIP tại TTP

Hà Phương thu hút ánh nhìn của mọi người ngay khi xuất hiện tại TTP. Cô xuất hiện trong một bộ đồ đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch và trang nhã. Đặc biệt chiếc túi hàng hiệu Dior  khiến nàng siêu mẫu càng trở nên nổi bật. 

Siêu mẫu Phan Hà Phương xách túi hàng hiệu đi sự kiện VVIP của Tràng Tiền Plaza - ảnh 2

Chiếc túi dòng Diorever thanh lịch đẳng cấp này có giá trên $3000 (nguồn: Dior)

Được biết, siêu mẫu quốc tế Phan Hà Phương và người mẫu Bích Phương chính là hai khách mời danh dự của TTP trong một workshop đặc biệt dạy làm bánh dành riêng cho các khách hàng VIP và VVIP thân thiết của TTP, nhân sự kiện mừng sinh nhật 4 tuổi.

Workshop đặc biệt này được hướng dẫn bởi hai nghệ nhân làm bánh đã tốt nghiệp thạc sỹ ngành bánh hoa tại Hàn Quốc là Ms. Linh Rubi và Ms. Quỳnh Anh, những người đi đầu trong trào lưu làm bánh hoa đang rất hot tại Việt Nam hiện nay. 

Siêu mẫu Phan Hà Phương xách túi hàng hiệu đi sự kiện VVIP của Tràng Tiền Plaza - ảnh 3

Để tri ân sự hiện diện của khách hàng, TTP dành tặng những phần quà đặc biệt sau workshop gồm một 01 đồng hồ để bàn sang trọng trị giá 185.000 VNĐ, 01 chai vang ngọt trị giá 685.000VNĐ và phiếu sử dụng dịch vụ của Charm Nguyễn Spa trị giá lên tới 5.000.000 VNĐ.  

Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza còn dành những món quà tặng tri ân khác tới khách hàng khi mua sắm tại đây từ ngày 24/4 đến 1/5, với tổng trị giá quà tặng lên tới hơn 4,5 tỷ đồng.

PV

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.