Sau đại dịch, bất động sản đa tiện ích được lòng khách hàng Hà Tĩnh

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng chọn mua bất động sản (BĐS) của nhiều khách hàng. Thị trường Hà Tĩnh chứng kiến sự lên ngôi của các dự án có không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, cuộc sống của nhiều gia đình đã bị xáo trộn. Lối sống và thói quen sinh hoạt của người dân đang dần được định hình lại để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”. Điều đó đã tác động không nhỏ đến xu hướng lựa chọn BĐS của một bộ phận lớn cư dân. Đặc biệt, lệnh hạn chế đi lại cũng khiến nhiều người nhận ra, họ cần một không gian sống đủ đầy tiện nghi, đáp ứng được mọi nhu cầu trong cự ly gần.

Sau một khoảng thời gian dài mọi hoạt động của cả gia đình chỉ quanh quẩn trong căn nhà phố chật hẹp, 2 bé trai không rời mắt khỏi các thiết bị điện tử, còn cụ ông, cụ bà chân tay đau nhức vì lâu ngày không được vận động, chị Thu Trang (TP Hà Tĩnh) và ông xã đã quyết định tìm kiếm một nơi ở mới, rộng thoáng hơn, có nhiều mảng xanh thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng để các con có thể vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như bố mẹ có không gian thư giãn, an hưởng tuổi già.

Sau khi được chuyên viên kinh doanh tư vấn kỹ lưỡng, gia đình chị Trang đã tìm được một chốn an cư mới, thỏa mãn niềm mong mỏi bấy lâu nay. Đặc biệt, không cần phải đi xa, ngay trong trung tâm thành phố, cả gia đình chị đã có thế tận hưởng một không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi tại D’. Metropole Hà Tĩnh.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên

“Lần đầu tiên tại Hà Tĩnh có một dự án khiến tôi ưng ý đến vậy. Tôi thực sự ấn tượng với không gian thoáng đãng, ngập tràn cây cỏ thiên nhiên và có đầy đủ các tiện ích dành cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ, con trẻ hay 2 vợ chồng tôi đều có thể tìm thấy những không gian riêng cho mình. Gia đình tôi rất nóng lòng được chuyển về sinh sống tại đây, chắc chắn chúng tôi sẽ có một cuộc sống tiện nghi, thụ hưởng đúng nghĩa.” – chị Trang hào hứng chia sẻ.

“Không chỉ mình chị Trang mà còn rất nhiều những khách hàng khác có chung tâm lý đổi nhà sau mùa giãn cách ngay khi được tôi tư vấn đều đã quyết định chọn mua D’. Metropole Hà Tĩnh. Chính những ưu thế đắt giá như vị trí trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp, không gian sống hòa hợp thiên nhiên và đa dạng tiện ích đã khiến cho dự án lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng", Anh Phạm Tiến Hưng, chuyên viên kinh doanh BĐS lâu năm tại Hà Tĩnh nhận định.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất khu vực

D'. Metropole Hà Tĩnh gây ấn tưởng với một không gian sống khoáng đạt khi sở hữu diện tích lên đến hơn 2.4ha nhưng chỉ giới hạn 61 căn shophouse và một tòa căn hộ cao cấp. Không chỉ sở hữu mật độ xây dựng thấp, D'. Metropole Hà Tĩnh còn được kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng, cảnh quan tươi mới.

Tại đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mang đến phong cách sống Home Resort (nghỉ dưỡng tại gia) theo tiêu chuẩn Châu Âu với tiêu chí đề cao lối sống tiện nghi, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. Ngay trong khuôn viên, một khoảng sân rộng gần 2.000m2 với vườn hoa, cây xanh, đài phun nước và các tiện ích hiện đại, không gian vui chơi, sinh hoạt cộng đồng đã được đầu tư xây dựng.

Khu vườn rợp bóng mát với những hàng cây xanh tươi và khóm hoa rực rỡ sắc màu, đài phút nước mát lành sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những cư dân lớn tuổi thảnh thơi dạo bộ, thư giãn, tập dưỡng sinh mà không phải lo nghĩ nhiều về khói bụi hay ồn ào phố thị. Không chỉ vậy, đây còn là lá phổi xanh, giúp thanh lọc không khí, mang đến một môi trường sống trong lành cho toàn bộ dự án.

{keywords}
Hệ thống tiện ích tại D’. Metropole Hà Tĩnh kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh thiên nhiên

Hệ thống sân thể thao đa dạng và khu tập gym ngoài trời được trang bị các máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân ưa vận động, giúp tái tạo năng lượng, đem đến một tinh thần sảng khoái. Con trẻ có thể thỏa sức vui đùa trong sân chơi nước hay “Vườn Tuổi thần tiên” với những trò chơi thú vị, lành mạnh nhằm kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện. Không gian sự kiện ngoài trời sẽ là nơi diễn ra những hoạt động cộng đồng lý thú hay là địa điểm hoàn hảo dành cho những buổi sum họp gia đình, tụ họp bạn bè với những bữa tiệc nướng BBQ.

Với hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan thiên nhiên phong phú, chiều lòng mọi cư dân, không khó để lý giải cho sức hút của D’. Metropole Hà Tĩnh trước xu thế đổi nhà sau dịch bệnh.

D’. Metropole Hà Tĩnh
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh
Website: www.dmetropole.vn
Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup.

Minh An

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.