Sau đại dịch, bất động sản đa tiện ích được lòng khách hàng Hà Tĩnh

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng chọn mua bất động sản (BĐS) của nhiều khách hàng. Thị trường Hà Tĩnh chứng kiến sự lên ngôi của các dự án có không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, cuộc sống của nhiều gia đình đã bị xáo trộn. Lối sống và thói quen sinh hoạt của người dân đang dần được định hình lại để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”. Điều đó đã tác động không nhỏ đến xu hướng lựa chọn BĐS của một bộ phận lớn cư dân. Đặc biệt, lệnh hạn chế đi lại cũng khiến nhiều người nhận ra, họ cần một không gian sống đủ đầy tiện nghi, đáp ứng được mọi nhu cầu trong cự ly gần.

Sau một khoảng thời gian dài mọi hoạt động của cả gia đình chỉ quanh quẩn trong căn nhà phố chật hẹp, 2 bé trai không rời mắt khỏi các thiết bị điện tử, còn cụ ông, cụ bà chân tay đau nhức vì lâu ngày không được vận động, chị Thu Trang (TP Hà Tĩnh) và ông xã đã quyết định tìm kiếm một nơi ở mới, rộng thoáng hơn, có nhiều mảng xanh thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng để các con có thể vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như bố mẹ có không gian thư giãn, an hưởng tuổi già.

Sau khi được chuyên viên kinh doanh tư vấn kỹ lưỡng, gia đình chị Trang đã tìm được một chốn an cư mới, thỏa mãn niềm mong mỏi bấy lâu nay. Đặc biệt, không cần phải đi xa, ngay trong trung tâm thành phố, cả gia đình chị đã có thế tận hưởng một không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi tại D’. Metropole Hà Tĩnh.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên

“Lần đầu tiên tại Hà Tĩnh có một dự án khiến tôi ưng ý đến vậy. Tôi thực sự ấn tượng với không gian thoáng đãng, ngập tràn cây cỏ thiên nhiên và có đầy đủ các tiện ích dành cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ, con trẻ hay 2 vợ chồng tôi đều có thể tìm thấy những không gian riêng cho mình. Gia đình tôi rất nóng lòng được chuyển về sinh sống tại đây, chắc chắn chúng tôi sẽ có một cuộc sống tiện nghi, thụ hưởng đúng nghĩa.” – chị Trang hào hứng chia sẻ.

“Không chỉ mình chị Trang mà còn rất nhiều những khách hàng khác có chung tâm lý đổi nhà sau mùa giãn cách ngay khi được tôi tư vấn đều đã quyết định chọn mua D’. Metropole Hà Tĩnh. Chính những ưu thế đắt giá như vị trí trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp, không gian sống hòa hợp thiên nhiên và đa dạng tiện ích đã khiến cho dự án lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng", Anh Phạm Tiến Hưng, chuyên viên kinh doanh BĐS lâu năm tại Hà Tĩnh nhận định.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất khu vực

D'. Metropole Hà Tĩnh gây ấn tưởng với một không gian sống khoáng đạt khi sở hữu diện tích lên đến hơn 2.4ha nhưng chỉ giới hạn 61 căn shophouse và một tòa căn hộ cao cấp. Không chỉ sở hữu mật độ xây dựng thấp, D'. Metropole Hà Tĩnh còn được kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng, cảnh quan tươi mới.

Tại đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mang đến phong cách sống Home Resort (nghỉ dưỡng tại gia) theo tiêu chuẩn Châu Âu với tiêu chí đề cao lối sống tiện nghi, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. Ngay trong khuôn viên, một khoảng sân rộng gần 2.000m2 với vườn hoa, cây xanh, đài phun nước và các tiện ích hiện đại, không gian vui chơi, sinh hoạt cộng đồng đã được đầu tư xây dựng.

Khu vườn rợp bóng mát với những hàng cây xanh tươi và khóm hoa rực rỡ sắc màu, đài phút nước mát lành sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những cư dân lớn tuổi thảnh thơi dạo bộ, thư giãn, tập dưỡng sinh mà không phải lo nghĩ nhiều về khói bụi hay ồn ào phố thị. Không chỉ vậy, đây còn là lá phổi xanh, giúp thanh lọc không khí, mang đến một môi trường sống trong lành cho toàn bộ dự án.

{keywords}
Hệ thống tiện ích tại D’. Metropole Hà Tĩnh kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh thiên nhiên

Hệ thống sân thể thao đa dạng và khu tập gym ngoài trời được trang bị các máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân ưa vận động, giúp tái tạo năng lượng, đem đến một tinh thần sảng khoái. Con trẻ có thể thỏa sức vui đùa trong sân chơi nước hay “Vườn Tuổi thần tiên” với những trò chơi thú vị, lành mạnh nhằm kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện. Không gian sự kiện ngoài trời sẽ là nơi diễn ra những hoạt động cộng đồng lý thú hay là địa điểm hoàn hảo dành cho những buổi sum họp gia đình, tụ họp bạn bè với những bữa tiệc nướng BBQ.

Với hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan thiên nhiên phong phú, chiều lòng mọi cư dân, không khó để lý giải cho sức hút của D’. Metropole Hà Tĩnh trước xu thế đổi nhà sau dịch bệnh.

D’. Metropole Hà Tĩnh
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh
Website: www.dmetropole.vn
Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup.

Minh An

BAT Việt Nam tiếp tục trao quyền kinh tế cho phụ nữ vùng biên Tây Ninh

Hơn 100 phụ nữ diện nghèo và cận nghèo ở 3 xã Đông Thành, Mỹ Quý, Nhơn Hòa Lập vừa tiếp cận nguồn vốn vay không lãi suất từ chương trình “Trao quyền cho phụ nữ” do BAT Việt Nam cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Tây Ninh triển khai giai đoạn 2025-2026.

Người Việt ở Canada thắp lửa cho giấc mơ ô tô điện

Từ phòng thí nghiệm nhỏ ở Sherbrooke (Canada), những nhà khoa học Việt Nam lặng lẽ nghiên cứu pin, thuật toán và AI cho ô tô điện – với niềm tin một ngày sẽ ứng dụng trên xe Việt.

Sữa tươi thanh trùng ít đường Dalatmilk - lựa chọn mới lành mạnh cho cả gia đình

Sản phẩm mới vừa ra mắt của Dalatmilk có hàm lượng đường bổ sung giảm hơn 32% so với phiên bản Có đường, giữ nguyên những giá trị của dòng sản phẩm Sữa tươi thanh trùng với thành phần hoàn toàn từ sữa tươi cao nguyên, hương vị thơm ngon đặc trưng.

Doanh nghiệp đồng hành cùng Việt Nam thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045

Diễn đàn Doanh nghiệp Phát triển Bền vững Việt Nam VCSF 2025 (Hà Nội, 22/8) tập trung làm rõ vai trò của doanh nghiệp trong thực hiện Tầm nhìn Việt Nam 2045, đưa đất nước trở thành nước phát triển, thu nhập cao.

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.