Sau đại dịch, bất động sản đa tiện ích được lòng khách hàng Hà Tĩnh

Đại dịch Covid-19 đã làm thay đổi xu hướng chọn mua bất động sản (BĐS) của nhiều khách hàng. Thị trường Hà Tĩnh chứng kiến sự lên ngôi của các dự án có không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi.

Kể từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, cuộc sống của nhiều gia đình đã bị xáo trộn. Lối sống và thói quen sinh hoạt của người dân đang dần được định hình lại để thích nghi với bối cảnh “bình thường mới”. Điều đó đã tác động không nhỏ đến xu hướng lựa chọn BĐS của một bộ phận lớn cư dân. Đặc biệt, lệnh hạn chế đi lại cũng khiến nhiều người nhận ra, họ cần một không gian sống đủ đầy tiện nghi, đáp ứng được mọi nhu cầu trong cự ly gần.

Sau một khoảng thời gian dài mọi hoạt động của cả gia đình chỉ quanh quẩn trong căn nhà phố chật hẹp, 2 bé trai không rời mắt khỏi các thiết bị điện tử, còn cụ ông, cụ bà chân tay đau nhức vì lâu ngày không được vận động, chị Thu Trang (TP Hà Tĩnh) và ông xã đã quyết định tìm kiếm một nơi ở mới, rộng thoáng hơn, có nhiều mảng xanh thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng để các con có thể vui chơi, giải trí lành mạnh cũng như bố mẹ có không gian thư giãn, an hưởng tuổi già.

Sau khi được chuyên viên kinh doanh tư vấn kỹ lưỡng, gia đình chị Trang đã tìm được một chốn an cư mới, thỏa mãn niềm mong mỏi bấy lâu nay. Đặc biệt, không cần phải đi xa, ngay trong trung tâm thành phố, cả gia đình chị đã có thế tận hưởng một không gian sống xanh và đầy đủ tiện nghi tại D’. Metropole Hà Tĩnh.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh sở hữu không gian sống gần gũi thiên nhiên

“Lần đầu tiên tại Hà Tĩnh có một dự án khiến tôi ưng ý đến vậy. Tôi thực sự ấn tượng với không gian thoáng đãng, ngập tràn cây cỏ thiên nhiên và có đầy đủ các tiện ích dành cho mọi lứa tuổi. Bố mẹ, con trẻ hay 2 vợ chồng tôi đều có thể tìm thấy những không gian riêng cho mình. Gia đình tôi rất nóng lòng được chuyển về sinh sống tại đây, chắc chắn chúng tôi sẽ có một cuộc sống tiện nghi, thụ hưởng đúng nghĩa.” – chị Trang hào hứng chia sẻ.

“Không chỉ mình chị Trang mà còn rất nhiều những khách hàng khác có chung tâm lý đổi nhà sau mùa giãn cách ngay khi được tôi tư vấn đều đã quyết định chọn mua D’. Metropole Hà Tĩnh. Chính những ưu thế đắt giá như vị trí trung tâm thành phố, mật độ xây dựng thấp, không gian sống hòa hợp thiên nhiên và đa dạng tiện ích đã khiến cho dự án lọt vào mắt xanh của nhiều khách hàng", Anh Phạm Tiến Hưng, chuyên viên kinh doanh BĐS lâu năm tại Hà Tĩnh nhận định.

{keywords}
D’. Metropole Hà Tĩnh là một trong những dự án có mật độ xây dựng thấp nhất khu vực

D'. Metropole Hà Tĩnh gây ấn tưởng với một không gian sống khoáng đạt khi sở hữu diện tích lên đến hơn 2.4ha nhưng chỉ giới hạn 61 căn shophouse và một tòa căn hộ cao cấp. Không chỉ sở hữu mật độ xây dựng thấp, D'. Metropole Hà Tĩnh còn được kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và hệ thống tiện ích đa dạng, cảnh quan tươi mới.

Tại đây, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã mang đến phong cách sống Home Resort (nghỉ dưỡng tại gia) theo tiêu chuẩn Châu Âu với tiêu chí đề cao lối sống tiện nghi, chăm sóc sức khỏe và nâng cao đời sống tinh thần cho cư dân. Ngay trong khuôn viên, một khoảng sân rộng gần 2.000m2 với vườn hoa, cây xanh, đài phun nước và các tiện ích hiện đại, không gian vui chơi, sinh hoạt cộng đồng đã được đầu tư xây dựng.

Khu vườn rợp bóng mát với những hàng cây xanh tươi và khóm hoa rực rỡ sắc màu, đài phút nước mát lành sẽ là điểm đến lý tưởng dành cho những cư dân lớn tuổi thảnh thơi dạo bộ, thư giãn, tập dưỡng sinh mà không phải lo nghĩ nhiều về khói bụi hay ồn ào phố thị. Không chỉ vậy, đây còn là lá phổi xanh, giúp thanh lọc không khí, mang đến một môi trường sống trong lành cho toàn bộ dự án.

{keywords}
Hệ thống tiện ích tại D’. Metropole Hà Tĩnh kết hợp hài hòa giữa những mảng xanh thiên nhiên

Hệ thống sân thể thao đa dạng và khu tập gym ngoài trời được trang bị các máy móc hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng những cư dân ưa vận động, giúp tái tạo năng lượng, đem đến một tinh thần sảng khoái. Con trẻ có thể thỏa sức vui đùa trong sân chơi nước hay “Vườn Tuổi thần tiên” với những trò chơi thú vị, lành mạnh nhằm kích thích khả năng sáng tạo, vận động toàn diện. Không gian sự kiện ngoài trời sẽ là nơi diễn ra những hoạt động cộng đồng lý thú hay là địa điểm hoàn hảo dành cho những buổi sum họp gia đình, tụ họp bạn bè với những bữa tiệc nướng BBQ.

Với hệ thống tiện ích đa dạng và cảnh quan thiên nhiên phong phú, chiều lòng mọi cư dân, không khó để lý giải cho sức hút của D’. Metropole Hà Tĩnh trước xu thế đổi nhà sau dịch bệnh.

D’. Metropole Hà Tĩnh
Địa chỉ: Đường Nguyễn Huy Tự, TP Hà Tĩnh
Website: www.dmetropole.vn
Đại lý phân phối: D' Land, EuroGroup.

Minh An

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.