Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’

Mạng xã hội không khỏi á ố khi thấy "thủ tục ra đường" của vị đại gia An Giang: từ trang sức tới xe hơi không đâu thiếu VÀNG.

Hiện đang làm nghề kinh doanh thú cưng cao cấp rồng Nam Mỹ, anh Trần Đức Lợi (39 tuổi, An Giang) cho biết mình luôn niệm màu vàng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng nên đã có sở thích chơi trội, đeo lượng lớn vàng trang sức trên người được 3 năm nay.

Đây là nhân vật đã thu hút được sự chú ý lớn ngay khi nam Youtuber Tiến Sài Gòn đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn video ghi lại cuộc gặp gỡ của anh với một đại gia ở An Giang. Đập vào mắt người xem chính là sắc vàng lấp lánh từ bộ trang sức vàng từ đầu tới chân và cả chiếc ô tô mui trần mạ vàng. Độ chịu chơi khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, tò mò tìm hiểu.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 1.

Vị đại gia miền Tây gây choáng ngợp với những đồ trang sức nặng kí đều làm từ vàng. (Ảnh: Chụp màn hình Tiến Sài Gòn)

Anh Lợi tiết lộ, chiếc mũ hàng hiệu mà anh mua cũng được đính thêm hình mặt hổ 2 lượng vàng vào để tạo dấu ấn riêng. Ngoài ra, chiếc dây chuyền đang đeo đúc hình rồng khoảng 7 lượng vàng, vòng tay rồng hổ đính đá khoảng 20 lượng và thậm chí cả 10 ngón tay cũng đeo kín nhẫn vàng.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 2.

Ngón tay nào anh Lợi cũng đeo nhẫn vàng, đồng hồ cũng được đặt chế tác mạ vàng. (Ảnh: Chụp màn hình Tiến Sài Gòn)

"Mình theo phong thủy vì mình mệnh kim nên hợp với màu vàng. Thích thì mình chơi thôi, đam mê thì chơi vui thôi". Anh chia sẻ bản thân không phải đeo bừa mà dựa theo tứ linh phong thủy là Long, Lân, Quy, Phụng, thêm hình hổ là con giáp năm 2022. Tổng cộng số vàng mà anh đeo ra đường lên đến 50 lượng, nặng khoảng hơn 2kg.

Anh tâm sự ban đầu cũng chỉ đeo vài chiếc rồi sau đó mới tăng dần số lượng lên, dù nặng nhưng đeo nhiều thành quen song vẫn gặp phải một số bất cập: "Mình cũng thay đổi hoài à! Đeo dây nhỏ sợ đứt, dây to quá thì nặng. Đeo đi chơi được chứ đi làm không được, mệt lắm!" – anh Lợi chia sẻ.

Chưa hết, anh còn lái một chiếc Lexus được phủ lớp mạ vàng vô cùng bắt mắt. Từ khung xe, vành xe đến nội thất bên trong cũng được anh Lợi dát vàng hoặc trang trí màu vàng sang trọng.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 3.

Chiếc xe dát đầy vàng được vị Youtuber này khoe trên MXH

Chi phí để "độ" xe mà anh bỏ ra vào khoảng vài trăm triệu đồng. Ngoài ra ở nhà, anh Lợi còn có một vài chiếc xe máy, xe phân khối lớn cũng được mạ vàng tương tự.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 4.

Nội thất bên trong xe cũng đều được trang trí màu vàng. (Ảnh: Chụp màn hình Tiến Sài Gòn)

Nhìn hình ảnh này của anh Lợi, nhiều người chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến ông chủ quán ốc tên Dũng nổi tiếng Sài Gòn cũng đeo trên người 116 cây vàng để đón khách. Tổng giá trị số vàng mà người chủ quán này đeo lên đến gần 7 tỉ đồng, trong đó đắt nhất là sợi dây chuyền mặt mèo có giá hơn 1 tỉ đồng.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 5.
 
Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 6.

Ông chủ quán ốc tên Dũng nổi tiếng Sài Gòn đeo trên người 116 cây vàng để đón khách

Sự thật clip đại gia mang tiền tỷ đi mua vàng Thần tài về làm quà tặng

Sự thật clip đại gia mang tiền tỷ đi mua vàng Thần tài về làm quà tặng

Một người đàn ông mang cả bịch tiền trị giá hơn 1 tỷ đồng đi mua vàng ngày Thần tài, đóng thùng mang về để làm quà tặng nhân Thần tài mùng 10 tháng Giêng khiến dân mạng xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc/Cafebiz

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.