Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’

Mạng xã hội không khỏi á ố khi thấy "thủ tục ra đường" của vị đại gia An Giang: từ trang sức tới xe hơi không đâu thiếu VÀNG.

Hiện đang làm nghề kinh doanh thú cưng cao cấp rồng Nam Mỹ, anh Trần Đức Lợi (39 tuổi, An Giang) cho biết mình luôn niệm màu vàng tượng trưng cho sự may mắn và thịnh vượng nên đã có sở thích chơi trội, đeo lượng lớn vàng trang sức trên người được 3 năm nay.

Đây là nhân vật đã thu hút được sự chú ý lớn ngay khi nam Youtuber Tiến Sài Gòn đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn video ghi lại cuộc gặp gỡ của anh với một đại gia ở An Giang. Đập vào mắt người xem chính là sắc vàng lấp lánh từ bộ trang sức vàng từ đầu tới chân và cả chiếc ô tô mui trần mạ vàng. Độ chịu chơi khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ, tò mò tìm hiểu.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 1.

Vị đại gia miền Tây gây choáng ngợp với những đồ trang sức nặng kí đều làm từ vàng. (Ảnh: Chụp màn hình Tiến Sài Gòn)

Anh Lợi tiết lộ, chiếc mũ hàng hiệu mà anh mua cũng được đính thêm hình mặt hổ 2 lượng vàng vào để tạo dấu ấn riêng. Ngoài ra, chiếc dây chuyền đang đeo đúc hình rồng khoảng 7 lượng vàng, vòng tay rồng hổ đính đá khoảng 20 lượng và thậm chí cả 10 ngón tay cũng đeo kín nhẫn vàng.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 2.

Ngón tay nào anh Lợi cũng đeo nhẫn vàng, đồng hồ cũng được đặt chế tác mạ vàng. (Ảnh: Chụp màn hình Tiến Sài Gòn)

"Mình theo phong thủy vì mình mệnh kim nên hợp với màu vàng. Thích thì mình chơi thôi, đam mê thì chơi vui thôi". Anh chia sẻ bản thân không phải đeo bừa mà dựa theo tứ linh phong thủy là Long, Lân, Quy, Phụng, thêm hình hổ là con giáp năm 2022. Tổng cộng số vàng mà anh đeo ra đường lên đến 50 lượng, nặng khoảng hơn 2kg.

Anh tâm sự ban đầu cũng chỉ đeo vài chiếc rồi sau đó mới tăng dần số lượng lên, dù nặng nhưng đeo nhiều thành quen song vẫn gặp phải một số bất cập: "Mình cũng thay đổi hoài à! Đeo dây nhỏ sợ đứt, dây to quá thì nặng. Đeo đi chơi được chứ đi làm không được, mệt lắm!" – anh Lợi chia sẻ.

Chưa hết, anh còn lái một chiếc Lexus được phủ lớp mạ vàng vô cùng bắt mắt. Từ khung xe, vành xe đến nội thất bên trong cũng được anh Lợi dát vàng hoặc trang trí màu vàng sang trọng.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 3.

Chiếc xe dát đầy vàng được vị Youtuber này khoe trên MXH

Chi phí để "độ" xe mà anh bỏ ra vào khoảng vài trăm triệu đồng. Ngoài ra ở nhà, anh Lợi còn có một vài chiếc xe máy, xe phân khối lớn cũng được mạ vàng tương tự.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 4.

Nội thất bên trong xe cũng đều được trang trí màu vàng. (Ảnh: Chụp màn hình Tiến Sài Gòn)

Nhìn hình ảnh này của anh Lợi, nhiều người chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến ông chủ quán ốc tên Dũng nổi tiếng Sài Gòn cũng đeo trên người 116 cây vàng để đón khách. Tổng giá trị số vàng mà người chủ quán này đeo lên đến gần 7 tỉ đồng, trong đó đắt nhất là sợi dây chuyền mặt mèo có giá hơn 1 tỉ đồng.

Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 5.
 
Ra đường đậm chất phong thuỷ như ‘đại gia’ miền Tây: Dát 50 lượng vàng trên người, xe Lexus cũng phải phủ vàng mới ‘hợp mệnh’ - Ảnh 6.

Ông chủ quán ốc tên Dũng nổi tiếng Sài Gòn đeo trên người 116 cây vàng để đón khách

Sự thật clip đại gia mang tiền tỷ đi mua vàng Thần tài về làm quà tặng

Sự thật clip đại gia mang tiền tỷ đi mua vàng Thần tài về làm quà tặng

Một người đàn ông mang cả bịch tiền trị giá hơn 1 tỷ đồng đi mua vàng ngày Thần tài, đóng thùng mang về để làm quà tặng nhân Thần tài mùng 10 tháng Giêng khiến dân mạng xôn xao.

Theo Pháp luật và bạn đọc/Cafebiz

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.

Những thành tích vượt trội về nhân sự của FWD Việt Nam trong năm 2024

Hành trình xây dựng và duy trì môi trường làm việc lý tưởng của Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam được ghi nhận với 4 giải thưởng nhân sự khu vực châu Á do Tạp chí HR Asia trao tặng.