Quà tặng khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc dịp 8/3

Tặng quà cho vợ vào Ngày Quốc tế Phụ nữ là việc không thể bỏ qua. Gợi ý quà tặng dưới đây sẽ khiến người phụ nữ của bạn hạnh phúc ngất ngây trong dịp 8/3 này.

Hoa tươi và những lời chúc ấm áp, chân  thành

 

(Ảnh: pixabay).


 
Hầu như người phụ nữ nào cũng thích hoa tươi, đặc biệt là hoa hồng. Đây là loài hoa đại diện cho sự thủy chung và tình yêu mạnh mẽ.

Do đó, tặng cho người phụ nữ của mình những đóa hoa tươi cùng lời chúc ấm áp, lãng mạn vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 sẽ là cách biểu lộ tình cảm tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn còn có thể chọn nhiều loại hoa khác với những ý nghĩa khác nhau phù hợp với tính cách, sở thích, mong muốn của vợ. Đây sẽ món quà lãng mạn, ấm áp và tinh tế trong dịp 8/3 này.

Quần áo và phụ kiện thời trang

 

(Ảnh: pixabay).


Làm đẹp là điều phụ nữ yêu thích nhất. Và, quần áo thời trang là thứ làm cho các chị em phụ nữ trở nên xinh đẹp hơn.

Dùng trang phục làm quà 8-3 cho vợ tuy là cách làm không mới nhưng lại chưa bao giờ lỗi thời. Bạn có thể dành tặng cho vợ của mình những chiếc váy thật lung linh, giày cao gót, áo khoác, túi xách hàng hiệu...

Bạn cũng có thể mua cả một set đồ gồm váy, áo, giày, nón… với chất liệu, kiểu dáng, thiết kế riêng để tặng vợ vào dịp này.

Trang sức

 

(Ảnh: pixabay).


Tặng vợ những món trang sức đẹp, đắt giá trong dịp 8/3 là ý tưởng không thể bỏ qua. Một người phụ nữ đẹp bên cạnh quần áo thời trang thì không thể thiếu các loại trang sức tương xứng.

Mua tặng vợ các món trang sức quý không chỉ mang tính thiết thực mà còn thể hiện tình cảm yêu thương của bạn dành cô ấy. Đặc biệt, cô ấy sẽ thêm phần hạnh phúc nếu được đích thân bạn đeo lên người những món trang sức vừa mua.

Mỹ phẩm, đồ trang điểm

 

(Ảnh: pixabay).


Phụ nữ nào cũng sẽ yêu thích mỹ phẩm, các món đồ trang điểm. Vì thế, đây cũng là những món quà không thể bỏ qua trong dịp 8/3.

Tuy nhiên, khi tặng loại quà này, bạn nên chọn dòng sản phẩm uy tín, chất lượng để giúp vợ không chỉ đẹp mà còn cảm nhận được rằng bạn là người rất tâm lý, hiểu và rất yêu chiều vợ.

Đồ gia dụng

Những món đồ da dụng hiện đại, thông minh… sẽ giúp người phụ nữ của bạn có thêm thời gian rảnh rỗi chăm sóc bản thân.

Các món đồ da dụng thông minh, hiện đại như: chiếc máy hút bụi kèm lau nhà, máy giặt thế hệ mới siêu tiết kiệm, chiếc bếp từ hoặc lò nướng mới… sẽ hỗ trợ cô ấy trong công việc bếp núc... 

Với các món quà thông minh này, người phụ nữ của bạn sẽ có thêm nhiều thời gian vui đùa với con cái, cùng bạn tận hưởng những giây phút lãng mạn.

Chuyến du lịch lãng mạn

 

(Ảnh: pixabay).


Người vợ vừa chăm sóc chồng, vừa lo cho con và cả gia đình nên cả năm vất vả, không có thời gian vui chơi, giải trí. Thế nên tặng vợ một chuyến đi du lịch sẽ giúp cô ấy được khuây khỏa sau những ngày mệt mỏi.

Hơn thế, các bạn cũng sẽ có thêm những khoảnh khắc lãng mạn, ấm áp cùng nhau trong dịp này. Để chuyến đi thành công, ý nghĩa, bạn nên tìm hiểu sở thích, nhu cầu của vợ trước khi lên đường.

Nấu một bữa ăn đơn giản mà ý nghĩa

 

(Ảnh: pixabay).


Đôi khi món quà 8/3 cho vợ ý nghĩa nhất lại chính là bữa ăn lãng mạn cho bạn tự tay chuẩn bị và nấu nướng. Đó hoàn toàn có thể là bất cứ bữa ăn nào trong ngày.

Bữa ăn có thể cầu kỳ hay đạm bạc tùy theo sở trường nghề bếp của người nấu. Tuy nhiên, thông qua món quà này, người phụ nữ của bạn sẽ thấu hiểu, cảm nhận được tình cảm của bạn dành cho cô ấy nhiều đến thế nào.

Hà Nguyễn (tổng hợp)

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

Chuyện cảm động ở khu dân cư thấy nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến đêm

Thương bé gái 1 tuổi theo mẹ đi giao hàng, những phụ nữ tốt bụng ở ngõ 885, Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội âm thầm hỗ trợ chỗ ở, miễn giảm học phí, san sẻ bỉm sữa, thức ăn…

Jennifer Lopez mặc nội y khoe đường cong ở tuổi 55 khiến gái trẻ phải ghen tỵ

Jennifer Lopez khoe đường cong nghẹt thở trong loạt ảnh quảng cáo nội y mới.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Phía sau chuyện nữ cử nhân chở con 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm xôn xao mạng

Tốt nghiệp ngành Công nghệ thông tin, Phượng Mùi Mấy không chọn công việc văn phòng do vướng bận con nhỏ. Hàng ngày, cô chở theo con gái 1 tuổi đi giao hàng đến nửa đêm mới về chỗ trọ.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Vẻ gợi cảm của diễn viên kém 12 tuổi sắp cưới Anh Đức

Vợ sắp cưới của Anh Đức là diễn viên trẻ Phạm Quỳnh Anh, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng, quyến rũ.

Giáo sư Mỹ và chuyện 'trả thù ngọt ngào' hàng xóm chung cư ở Hà Nội

Người Việt Nam sống trong các căn hộ chung cư phải đối mặt với vô vàn thách thức, từ nấm mốc, rò rỉ nước, mối mọt xâm nhập đến tu sửa liên miên.

Đang cập nhật dữ liệu !