Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo đừng quá quan trọng về giá trị của món quà. Chủ yếu là tấm lòng của mọi người dành cho thầy cô của mình. Những gợi ý dưới đây có thể giúp bạn chọn lựa món quà ý nghĩa tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11.

Khi ngày Nhà giáo Việt Nam đang tới gần, rất nhiều phụ huynh, học sinh băn khoăn nên tặng quà gì cho các thầy, cô giáo. Mặc dù ngày này là để chúng ta tỏ lòng biết ơn các thầy cô, nhưng các bạn đừng quá quan trọng về món quà cũng như giá trị của món quà. Chủ yếu là tấm lòng của mọi người dành cho thầy cô của mình. Món quà chỉ mang tính vật chất thôi, những món quà tinh thần cũng mang lại cho thầy cô niềm vui không kém. Dưới đây là một số gợi ý những món quà ý nghĩa tri ân thầy, cô nhân ngày 20/11 sắp tới:

1. Những món quà handmade

Không cần những món quà quá đắt tiền, một giỏ hoa giấy và một tấm thiệp handmade với những lời chúc hay hoặc bài thơ hay về tình thầy trò do chính tay bạn làm rất có thể khiến cho cô giáo cảm thấy vui và hạnh phúc.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 1

Bên cạnh hoa giấy hay tấm thiệp do chính tay bạn làm, bạn cũng có thể tự tay đan khăn tặng cô giáo của mình, chắc chắn chiếc khăn sẽ làm cô thấy ấm áp hơn trong mùa đông này.

2. Món ăn tự làm

Không điều gì độc đáo mà ý nghĩa hơn một món ăn ngon tự làm với tất cả tấm lòng của học sinh dành tặng thầy cô. Hãy nấu món ăn thầy cô yêu thích làm quà tặng 20/11 vào ngày Nhà giáo Việt Nam ý nghĩa này. Đặc biệt nếu bạn có một tập thể lớp thì có thể cùng nhau làm bánh gato chúc mừng thầy cô như một bữa tiệc nhỏ cùng nhau, đảm bảo sẽ rất ý nghĩa đó.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 2

3. Phiếu quà tặng, mua hàng, giảm giá, gift voucher ở các dịch vụ, sản phẩm

Đây cũng là những món quà đang được quan tâm và ưa chuộng ngày nay. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến sở thích của thầy cô về các dịch vụ. Đồng thời nên tìm hiểu kĩ nơi áp dụng ưu đãi quà tặng ấy. Những phiếu mua hàng cũng khá là độc đáo đấy đặc biệt đối với các thầy cô thích đi mua sắm.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 3

Đối với sản phẩm, bạn cứ chọn phiếu mua hàng ở các siêu thị. Dễ dàng và tiện lợi. Tuy có vẻ thực dụng nhưng nó lại là món quà rất thiết thực và được nhiều người nghĩ đến nhất khi chọn quà cho ngày nhà giáo.

4. Chậu cây

Tặng hoa dường như đã quá quen thuộc khi chọn quà tặng 20/11. Một chậu cây cảnh với loại cây thầy cô yêu thích chắc chắn sẽ mang lại bất ngờ thú vị.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 4

5. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ thể hiện khiếu thẩm mỹ của bạn khi góp phần gợi mở về một phong cách riêng cho người nhận quà. Tuy nhiên, nếu mua một chiếc đồng hồ “dùng được” và một chiếc bút cao cấp thì giá cũng tương đối cao với kinh tế của nhiều gia đình học sinh. Vì sẽ có rất nhiều thầy mà phụ huynh và học sinh cần tri ân trong dịp này, món quà thể hiện được tính kết nối giữa công việc và cuộc sống. Với món quà mang tính giá trị này thì các bạn nên tặng theo tập thể hơn là cá nhân nhé.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 5

6. Bộ sản phẩm, mĩ phẩm, đồ dùng, trang sức...

Dịp này, trong các siêu thị có rất nhiều sản phẩm về bộ sữa tắm, bộ dưỡng tóc, kem dưỡng da... tất cả đều được gói thành 1 bộ sản phẩm và đóng gói một cách rất đẹp. Nếu cao cấp hơn thì những bộ nữ trang, nước hoa... cũng khá đa dạng cho bạn lựa chọn.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 6

7. Tặng khăn

Thời điểm ngày 20/11 đến cũng chính là lúc mà thời tiết đã bắt đầu trở lạnh. Những chiếc khăn lụa – khăn len là phụ kiện cần thiết được phái đẹp ứng dụng nhiều. Với cô giáo trẻ, khăn lụa hoa văn tinh tế có thể kết hợp cùng blazer, chân váy bút chì cho giờ lên lớp, hay khăn len dày ấm quàng cổ diện cùng áo choàng và boot cổ cao cho ngày cuối tuần hò hẹn. Vì vậy chọn khăn vừa mang ý nghĩa ấm áp, vừa thực sự hữu dụng cho cô giáo.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 7

8. Album ảnh về một kỷ niệm vui

Một cuốn album ảnh với những khuôn hình về cô, về trò, về mái trường và cả một thời cắp sách đã đi qua. Món quà ấy là sự khắc ghi và cũng là câu chuyện của quá khứ được kể lại.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 8

Lật giở mỗi trang của cuốn album ảnh, thấy hình ảnh cô những ngày đầu tiên lên lớp, thấy những buổi cô trò cùng nhau đi dã ngoại và thấy cả giọt mồ hôi của cả cô, trò những ngày hè ôn thi… Mỗi bức ảnh là một câu chuyện để nhớ và cũng là để tự nhắc mình về công lao dạy dỗ của cô.

9. Cà vạt cho thầy

Khi nghĩ về thầy cô, đa phần chúng ta đều nhớ về những hình ảnh thân thương và đầy trang nghiêm. Vì thế, đặt sự trang trọng vào những món quà luôn là cách truyền thống nhất mà nhiều người học trò vẫn hay nghĩ tới. Cà-vạt cho thầy là món quà trang nhã chỉ cần một chút tinh ý khi chọn để phù hợp với phong cách thường ngày của Thầy, sẽ giúp làm nên điều đặc biệt cho món quà này.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 9

10. Tặng hộp bút gỗ ý nghĩa

Không ai trong đời học sinh chưa một lần tặng quà cho thầy cô nhân ngày nhà giáo Việt Nam, ngày 20/11. Hãy thể hiện lòng kính trọng thầy cô giáo bằng một món quà nhỏ, hộp gỗ bút gỗ khắc tên. Hãy lưu giữ những kỷ niệm đẹp về thầy cô giáo bằng những hình ảnh, câu nói yêu thương bạn dành cho thầy cô của mình nhân ngày 20/11.

Quà tặng 20/11 cho thầy, cô giáo có ý nghĩa, độc đáo và thiết thực - ảnh 10

Theo Gia đình&Xã hội

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !