Quà tặng 20/10: Hoa hồng vàng đen hiếm, lạ, đắt đỏ ra thị trường

Hoa hồng mạ vàng đen vượt qua giá hồng mạ vàng thật… có giá từ 2 đến 4 triệu đồng mỗi bông là món quà 20/10 độc đáo tung ra thị trường năm nay.

Tượng trưng cho tình yêu, hoa hồng mạ vàng đen lần đầu có mặt trên thị trường quà tặng chắc chắn sẽ gây sự tò mò cho nhiều người. Có giá 4 triệu đồng một bông, nhưng không phải ai có tiền cũng đều mua được bởi số lượng chỉ có hạn.

Trao đổi với PV Infonet, ông Trần Khôi Nguyên, Giám đốc Marketing Karalux, đơn vị chế tác ra những bông hoa độc, lạ nói trên cho biết: Theo kế hoạch, chúng tôi chỉ chế tác duy nhất 20 bông hoa hồng mạ vàng đen là sản phẩm mới, còn với những bông hồng mạ vàng 24K hay mạ vàng Socola đã có từ những năm trước vẫn làm theo nhu cầu khách hàng.

Thắc mắc về giá cả của hoa hồng mạ vàng đen vì sao lại có giá tới 4 triệu đồng/bông, đắt gấp đôi bông hồng mạ vàng 24K và đắt hơn bông hồng mạ vàng Socola 1 triệu đồng? Ông Nguyên cho hay: Để chế tác bông hồng mạ vàng đen, các kỹ sư của Karalux phải sử dụng đến những loại kim loại quý giá khác nhau, như vàng 24K, Rhodium - đây là kim loại quý đắt nhất trên thế giới hiện nay. Đồng thời, đây cũng là loại vàng mà Karalux đã sử dụng cho các phiên bản iPhone 6s vàng đen vừa qua.

“Thời gian để chế tác được một bông hồng mạ vàng đen mất từ 12 – 14 tiếng làm việc liên tục của một thợ lành nghề. Nghĩa là thời gian để chế tác ra một bông hồng mạ vàng đen “ngốn” gấp đôi so với thời gian thực hiện bông hồng mạ vàng thông thường. Chính vì vậy, chỉ chế tác 20 bông duy nhất nhưng chúng tôi đã phải chuẩn bị mọi thứ gần 2 tháng nay”, ông Nguyên lý giải thêm về sự công phu của món quà tặng.

Chính vì thế, nếu bông hồng mạ vàng 24K có giá 2 triệu đồng, mạ vàng Socola giá 3 triệu đồng/bông thì bông hồng mạ vàng đen có giá cao hơn cả là 4 triệu đồng/bông.

Cùng Infonet chiêm ngưỡng những bông hoa quà tặng độc, lạ:

Quà tặng 20/10: Hoa hồng vàng đen hiếm, lạ, đắt đỏ ra thị trường - ảnh 1

3 sắc màu của bông hồng độc, lạ trên thị trường.(Ảnh: Khôi Nguyên)

Quà tặng 20/10: Hoa hồng vàng đen hiếm, lạ, đắt đỏ ra thị trường - ảnh 2

Mỗi bông hồng mạ vàng 24K, mạ vàng màu Socola hay mạ vàng đen đều có ý nghĩa riêng

Quà tặng 20/10: Hoa hồng vàng đen hiếm, lạ, đắt đỏ ra thị trường - ảnh 3

Hoa hồng mạ vàng đen có giá đắt nhất, 4 triệu đồng/bông...

Quà tặng 20/10: Hoa hồng vàng đen hiếm, lạ, đắt đỏ ra thị trường - ảnh 4

Sở dĩ có giá cao vì bông hồng này chế tác từ những kim loại quý, đắt như vàng 24K, Rhodium.

Minh Thư

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.