Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi lại phát ‘cẩu lương’ khiến fan phát cuồng bởi những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào

Với sự nổi đình nổi đám của “Tinh Hà Xán Lạn” thời gian gần đây, cặp đôi Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi đang được khán giả cực kỳ quan tâm.

Những hình ảnh cực kỳ ngọt ngào và thú vị của cặp đôi đã mang đến nhiều điều thích thú cho người hâm mộ.

Bộ phim Tinh Hà Xán Lạn không những nổi tiếng vì ''phản ứng hóa học'' cực kỳ ngọt ngào của hai nhân vật chính mà còn gây thú vị từ những tương tác cực kỳ đáng yêu trong hậu tường của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư.

{keywords}
Tạo hình của Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi trong Tinh Hà Xán Lạn.

Cặp nam nữ chính trong phim có những khoảnh khắc cực kỳ đáng yêu và ngọt ngào khiến khán giả vô cùng thích thú. Hãy xem những tình huống thể hiện những khoảnh khắc thú vị của cặp nam nữ chính.

{keywords}

Khi cả hai đang video call, Triệu Lộ Tư đã cố tình trêu chọc Ngô Lỗi bằng cách bất động trên màn hình, khiến Ngô Lỗi cho rằng kết nối internet của cô quá chậm. Nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của Ngô Lỗi, cuối cùng Triệu Lộ Tư không nhịn được cười. 

{keywords}

Hay trong quá trình quay cảnh cưỡi ngựa, Triệu Lộ Tư đã sợ hãi đến mức phát khóc, Ngô Lỗi đã thể hiện sự ga lăng qua hành động "Handsome Man Wipes Tears" (Người đàn ông đẹp trai lau nước mắt). Khi lau nước mắt cho bạn diễn, Ngô Lỗi đã không nhịn được cười trước sự nhát gan nhưng rất đáng yêu của nữ diễn viên. Ê-kíp quay phim cũng đều bật cười trước hành động của cặp nam nữ chính.

Ngoài ra, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư còn rất nhiều khoảnh khắc vui vẻ và ngọt ngào trong hậu trường không những giúp cho cả đoàn phim vui vẻ mà còn giúp hai diễn viên hiểu nhau hơn, giúp tạo sự ăn ý trong quá trình quay phim.

{keywords}

Thậm chí, Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư còn được khán giả cho là một trong những cặp nam nữ chính hay nhất năm. Màn phối hợp ăn ý của cặp diễn viên trong phim khiến khán giả yêu mến ''phát cuồng'' vì quá ngọt ngào, đáng yêu.

{keywords}
{keywords}

Nguyên nhân từ đâu mà Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư có được sự ăn ý như vậy?

Đầu tiên phải kể đến là lứa tuổi. Hai diễn viên đồng trang lứa, Ngô Lỗi 22 tuổi còn Triệu Lộ Tư thì 23, sự tương tác của hai ngôi sao rất tự nhiên và ăn ý. Ngô Lỗi từ nhỏ đã là một ngôi sao nhí, đóng rất nhiều phim truyền hình và giành được rất nhiều giải thưởng. Trong khi Triệu Lộ Tư có sự nghiệp “lên như diều gặp gió” và có lượng người hâm mộ ngày càng lớn. Hai ngôi sao xuất hiện cùng lúc trong bộ phim này có thể coi là một liên minh bền chặt, vì vậy việc bộ phim có được mức độ phổ biến cao như vậy là điều hiển nhiên.

{keywords}

Thứ hai, đây không phải là lần đầu tiên Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi hợp tác. Trước đó, cả hai đã kết hợp trong bộ phim Trường Ca Hành nên đã có phần nào hiểu nhau, nắm được cách diễn của đối phương. Điều này giúp hai diễn viên kết hợp ăn ý hơn trong những phân cảnh phim.

{keywords}
Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư trong Trường Ca Hành.

Cuối cùng, chỉ có thể nói rằng, chế độ hậu mãi của nhà sản xuất phim Tinh Hà Xán Lạn rất tốt. Sau khi phim được phát sóng, các diễn viên chính đã có những buổi quảng bá phim chất lượng, từ đó nhiều người biết đến phim cũng như cặp diễn viên chính.

Đặc biệt, ê-kíp của phim còn thường xuyên công bố những hình ảnh về sự tương tác vui nhộn, ngọt ngào và ăn ý của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư để cho khán giá cảm thấy gần gũi hơn với hai diễn viên. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng hai ngôi sao đang “phim giả tình thật”.

Tất cả những điều này đều do sự tương tác ăn ý và ngọt ngào của Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư. Hãy tiếp tục theo dõi Infonet để cập nhật thường xuyên và nhanh nhất những thông tin về Tinh Hà Xán Lạn cũng như về cặp diễn viên chính Triệu Lộ Tư và Ngô Lỗi.

Hạ Thảo

Mỹ nhân có 'cơ thể đạt tỷ lệ vàng đầu tiên của Trung Quốc’ tiết lộ cách giữ dáng

Mỹ nhân có 'cơ thể đạt tỷ lệ vàng đầu tiên của Trung Quốc’ tiết lộ cách giữ dáng

Những mỹ nhân nổi tiếng trong làng giải trí không những có khuôn mặt xinh đẹp mà còn có tỷ lệ cơ thể chuẩn. Hãy xem mỹ nhân có tỷ lệ cơ thể chuẩn nhất Trung Quốc Ai Shang Zhen đẹp đến mức nào.

Lộ ảnh gốc của Dương Mịch, dân mạng la ó vì photoshop đã hỗ trợ quá đắc lực cho mỹ nhân

Lộ ảnh gốc của Dương Mịch, dân mạng la ó vì photoshop đã hỗ trợ quá đắc lực cho mỹ nhân

Ảnh chụp cho tạp chí chưa qua chỉnh sửa của Dương Mịch bị lộ, nhiều người tỏ ra thất vọng vì nhan sắc không được lung linh như những tấm đã được “chăm sóc” cẩn thận trước đó.

Lưu Hương Giang đẹp tựa nàng thơ, Ninh Dương Lan Ngọc thơ thẩn vẫn xinh

Lưu Hương Giang được khen thăng hạng nhan sắc, quyến rũ hơn kể từ sau khi chia tay Hồ Hoài Anh.

Bạn gái kém 8 tuổi mới được Hoài Lâm công khai ngoài đời quyến rũ

Bạn gái hiện tại của Hoài Lâm - người mẫu Kim Ngân có phong cách thường ngày nữ tính. Cô lựa chọn các trang phục tôn vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Thực hư chiêu lừa đảo trực tuyến mới được dân mạng chia sẻ rần rần

Các chuyên gia chưa ghi nhận trường hợp người dùng bị lừa đảo trực tuyến bằng hình thức quét mã QR trên phiếu trúng thưởng trong bưu phẩm shipper gửi đến. Song, người dân vẫn cần cảnh giác với bưu phẩm lạ và chương trình tri ân không rõ nguồn gốc.

Tố quán phở Hà Nội lên mạng, khách bị con gái chủ quán 'mắng té tát'

Mới đây, thực khách tên L. có bài viết chia sẻ trải nghiệm không tốt tại quán phở bò sốt vang ở Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào ngày 21/1. Chị L. bức xúc khi con gái chủ quán nhắn tin chỉ trích thậm tệ.

Đám cưới con gái chủ tiệm vàng: Sính lễ toàn kim cương, pháo hoa rợp trời

Yêu xa 1 năm, gặp nhau 3 lần, nam luật sư cùng người thân từ Mỹ về Việt Nam cưới con gái chủ tiệm vàng. Lễ vu quy, quà tặng hai nhà dành cho cặp đôi đều đính kim cương.

Người đàn ông liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh bạn của con ngay giữa đường

Ông P.T.M. đợi cháu L.G.K. đi học về, đón lõng giữa đường hỏi chuyện, sau đó liên tiếp dùng đầu gối, cùi chỏ đánh đến mức K. phải nhập viện điều trị.

Sa Huỳnh - học trò Trần Tiến gây sốt với nhiều clip Bolero triệu view

Có lần trong sinh nhật của thầy mình - nhạc sĩ Trần Tiến, Sa Huỳnh đã quỳ dưới chân thầy bày tỏ tri ân. Theo Sa Huỳnh, nhờ kỹ thuật hát thính phòng cô được trao truyền từ người thầy khả kính nên mới có một Sa Huỳnh Bolero như ngày nay.

Những người có ảnh hưởng đang bắt đầu rời bỏ mạng xã hội Trung Quốc

Sau khi các nền tảng mạng xã hội ở Trung Quốc yêu cầu các tài khoản có số lượng lớn độc giả theo dỗi phải tiết lộ danh tính, xu hướng rời bỏ mạng xã hội đang bắt đầu diễn ra.

Nghe dụ dỗ ngon ngọt trên mạng, mẹ 2 con mất 320.000 USD tiền tiết kiệm cả đời

Adeline, sinh sống ở Singapore vô cùng đau khổ khi bị lừa mất hơn 320.000 USD (khoảng 7,7 tỷ đồng) chỉ trong vòng 1 tháng.

Bệnh viện Việt Đức phản hồi tin 'bác sĩ Hà Duy Thọ' giới thiệu công tác ở viện

Một kênh YouTube có tên "bác sĩ Hà Duy Thọ" giới thiệu ông này từng công tác tại Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện Việt Đức. Tuy nhiên, Bệnh viện Việt Đức phản hồi cho biết không hề có nhân sự trên.

Đang cập nhật dữ liệu !