NutiFood chuẩn bị cho tuyển bóng đá nữ VN dự World Cup 2015

Chiều 6/11, CTCP thực phẩm NutiFood, đơn vị 100% vốn trong nước, đã tổ chức buổi lễ công bố “Chương trình đồng hành cùng tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng tới World Cup 2015 tổ chức tại Canada”.
NutiFood chuẩn bị cho tuyển bóng đá nữ VN dự World Cup 2015 - ảnh 1
Hai vận động viên nữ nhận gói tài trợ từ NutiFood.

Theo chương trình này, Nutifood sẽ tài trợ 6 tỷ đồng từ tiền của công ty và huy động từ cộng đồng để nâng cao thể lực cho tuyển nữ nhằm tham gia thi đấu tốt nhất.

Sau khi giành quyền vào vòng chung kết Asian Cup, bóng đá nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tham gia World Cup 2015 tại Canada, khi chỉ cần vượt qua hai đối thủ là Thái Lan và Myanmar. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội cho cả Thái Lan và Myanmar, khi hai quốc gia này đã có sự đầu tư chu đáo cho tuyển nữ từ nhiều năm qua.

Xét về thành tích lịch sử từ trước đến nay thì tuyển Việt Nam có quyền hy vọng.   tuy nhiên sự thua sút về thể lực là nỗi lo.

Chính vì vậy, Nutifood đang tìm giải pháp khắc phục tình trạng này, nhằm giúp tuyển nữ Việt Nam chớp được cơ hội ngàn năm có một.

Theo chương trình của NutiFood, công ty này sẽ cấp gói tài trợ cho tuyển nữ Việt Nam 6 tỷ đồng. Trong đó, 2 tỷ đồng từ tiền của công ty được ứng trước để hỗ trợ cho chuyến tập huấn tới đây tại Nhật Bản.

Để giúp nâng cao dinh dưỡng, thể lực cho vận động viên, NutiFood triển khai cuộc vận động “Triệu lời chúc - Một niềm tin”. Cứ mỗi lời chúc trên website www.tuhaophunuvietnam.vn, NutiFood sẽ đóng góp 200 đồng. Mỗi lời chúc thông qua việc mua một sản phẩm NuCalci, công ty sẽ góp 2.000 đồng.

Dự kiến số tiền này thu được khoảng 4 tỷ đồng. Số tiền này được dành vào việc nâng cao chế độ dinh dưỡng để tăng sức bền trong thi đấu.

Tại buổi lễ công bố chương trình, ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, cho biết, để các cầu thủ nữ yên tâm tập trung cho sự nghiệp, công ty sẽ hỗ trợ thêm về đời sống. Công ty này tuyên bố: sẽ tiếp nhận tất cả các cầu thủ nữ vào làm việc tại công ty trong thời gian nghỉ thi đấu và sau khi giải nghệ, kể cả cầu thủ đã giải nghệ trước đây.

Đồng thời, để tạo nguồn cho lực lượng kế thừa, NutiFood hỗ trợ thêm thu nhập hàng tháng cho các cầu thủ nữ tham gia giải vô địch quốc gia, hỗ trợ một phần kinh phí cho lứa tuổi U19 nữ quốc gia.

Trong lịch sử bóng đã nữ Việt Nam đã giành 5 huy chương vàng trong 6 lần dự SEA Games, 2 lần đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á (năm 2006 và 2012). World Cup bóng đá nữ 2015 là Giải vô địch bóng đã nữ thế giới lần thứ 7, được tổ chức tại Canada.

Thanh Nguyễn

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.