NutiFood chuẩn bị cho tuyển bóng đá nữ VN dự World Cup 2015

Chiều 6/11, CTCP thực phẩm NutiFood, đơn vị 100% vốn trong nước, đã tổ chức buổi lễ công bố “Chương trình đồng hành cùng tuyển bóng đá nữ Việt Nam hướng tới World Cup 2015 tổ chức tại Canada”.
NutiFood chuẩn bị cho tuyển bóng đá nữ VN dự World Cup 2015 - ảnh 1
Hai vận động viên nữ nhận gói tài trợ từ NutiFood.

Theo chương trình này, Nutifood sẽ tài trợ 6 tỷ đồng từ tiền của công ty và huy động từ cộng đồng để nâng cao thể lực cho tuyển nữ nhằm tham gia thi đấu tốt nhất.

Sau khi giành quyền vào vòng chung kết Asian Cup, bóng đá nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội tham gia World Cup 2015 tại Canada, khi chỉ cần vượt qua hai đối thủ là Thái Lan và Myanmar. Tuy nhiên đây cũng là cơ hội cho cả Thái Lan và Myanmar, khi hai quốc gia này đã có sự đầu tư chu đáo cho tuyển nữ từ nhiều năm qua.

Xét về thành tích lịch sử từ trước đến nay thì tuyển Việt Nam có quyền hy vọng.   tuy nhiên sự thua sút về thể lực là nỗi lo.

Chính vì vậy, Nutifood đang tìm giải pháp khắc phục tình trạng này, nhằm giúp tuyển nữ Việt Nam chớp được cơ hội ngàn năm có một.

Theo chương trình của NutiFood, công ty này sẽ cấp gói tài trợ cho tuyển nữ Việt Nam 6 tỷ đồng. Trong đó, 2 tỷ đồng từ tiền của công ty được ứng trước để hỗ trợ cho chuyến tập huấn tới đây tại Nhật Bản.

Để giúp nâng cao dinh dưỡng, thể lực cho vận động viên, NutiFood triển khai cuộc vận động “Triệu lời chúc - Một niềm tin”. Cứ mỗi lời chúc trên website www.tuhaophunuvietnam.vn, NutiFood sẽ đóng góp 200 đồng. Mỗi lời chúc thông qua việc mua một sản phẩm NuCalci, công ty sẽ góp 2.000 đồng.

Dự kiến số tiền này thu được khoảng 4 tỷ đồng. Số tiền này được dành vào việc nâng cao chế độ dinh dưỡng để tăng sức bền trong thi đấu.

Tại buổi lễ công bố chương trình, ông Lê Nguyên Hòa, Phó Chủ tịch HĐQT Công ty NutiFood, cho biết, để các cầu thủ nữ yên tâm tập trung cho sự nghiệp, công ty sẽ hỗ trợ thêm về đời sống. Công ty này tuyên bố: sẽ tiếp nhận tất cả các cầu thủ nữ vào làm việc tại công ty trong thời gian nghỉ thi đấu và sau khi giải nghệ, kể cả cầu thủ đã giải nghệ trước đây.

Đồng thời, để tạo nguồn cho lực lượng kế thừa, NutiFood hỗ trợ thêm thu nhập hàng tháng cho các cầu thủ nữ tham gia giải vô địch quốc gia, hỗ trợ một phần kinh phí cho lứa tuổi U19 nữ quốc gia.

Trong lịch sử bóng đã nữ Việt Nam đã giành 5 huy chương vàng trong 6 lần dự SEA Games, 2 lần đăng quang ngôi vô địch Đông Nam Á (năm 2006 và 2012). World Cup bóng đá nữ 2015 là Giải vô địch bóng đã nữ thế giới lần thứ 7, được tổ chức tại Canada.

Thanh Nguyễn

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.