Nữ sinh 2k xinh đẹp dạo phố Trung thu ở Cố đô Huế

Dù không còn là thiếu nhi nhưng rất nhiều bạn trẻ vẫn rất háo hức với Tết Trung thu. Mỹ Tiên - cô gái xinh đẹp xứ Huế là một trong số đó.

Dù còn khoảng 2 tuần nữa mới đến rằm tháng Tám nhưng những con phố lồng đèn đã tấp nập khách ghé thăm, ghi lại những hình ảnh gợi nhớ về tuổi thơ.

Đến từ xứ Huế thơ mộng, cô bạn Nguyễn Thị Mỹ Tiên (SN 2001, hiện đang là sinh viên khoa Du lịch, ĐH Huế) rất thích thú khi được chụp ảnh với background của lễ hội truyền thống này.

Trong bộ ảnh đón Trung thu sớm của mình, cô bạn diện váy trắng, tạo dáng ấn tượng. Gương mặt xinh xắn cùng thần thái hút hồn, những khoảnh khắc của Mỹ Tiên được cư dân mạng không tiếc lời khen ngợi.

{keywords}
{keywords}
Hòa theo không khí rộn ràng đón Trung thu, Mỹ Tiên mới đây đã có bộ ảnh ngọt ngào trên phố đèn lồng
{keywords}

Cũng giống như các cô bạn khác, Mỹ Tiên không ngại tiết lộ, tuy đã gần 20 tuổi nhưng cô nàng rất háo hức chờ đón Tết Trung thu. Mỗi lần lên phố đèn lồng, không khí của ngày Rằm tháng 8 rạo rực khắp nơi nên cô lại bồi hồi nhớ về một thời tuổi thơ của mình.

“Ngắm nhìn những chiếc đèn ông sao, em nhớ lại những lúc còn nhỏ, mỗi lần Trung thu đến em cùng với các bạn trong xóm ngồi cùng nhau làm lồng đèn bằng những vỏ lon nước ngọt.

Rồi đến ngày rằm là chúng em cầm những chiếc lồng đèn làm từ vỏ lon nước ngọt rước đi xung quanh xóm. Giờ thì mỗi người một nơi, có công việc riêng nên ít có cơ hội được tụ họp như trước”, Mỹ Tiên nhớ lại.

Mỹ Tiên cho hay, năm nay cô sẽ đón Trung thu cùng gia đình tại Huế. Điều nữ sinh 19 tuổi mong muốn nhất trong Tết Trung thu này là được quây quần bên gia đình phá cỗ, thưởng thức món ăn ngon và trò chuyện vui vẻ.

{keywords}
{keywords}
Mái tóc buông dài, gương mặt thanh tú khiến cô nàng thêm phần trẻ trung, đáng yêu.
{keywords}

Mỹ Tiên được nhiều người yêu mến không chỉ bởi gương mặt xinh xắn mà còn ở tính cách thân thiện, gần gũi.

Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc tươi tắn, rạng rỡ. Mỹ Tiên đã "biến hóa" đa dạng trong phong cách thời trang từ cá tính, năng động đến phong cách trong trẻo tựa nàng thơ.

Bộ ảnh được nữ sinh ghi lại tại phố lồng đèn trên đường Trần Hưng Đạo (Huế). Chúng ta cùng xem thêm khoảnh khắc ngọt ngào của Mỹ Tiên trong bộ ảnh Trung thu nhé:

{keywords}
Giữa phố xá đông đúc, rực rỡ, Mỹ Tiên khoe vẻ đẹp tươi tắn và cuốn hút
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Mai Phương

Ảnh: NVCC

Photo:Trường Bùi

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

'Nói không' với trung tâm, mẹ dạy từ số 0 đến thuyết trình tiếng Anh trôi chảy

Vì tính chất công việc bận rộn, chị Huyền từng có ý định gửi gắm con vào các trung tâm tiếng Anh. Nhưng tham khảo nhiều nơi, không có lộ trình nào khiến chị cảm thấy phù hợp. Cuối cùng, bà mẹ này quyết định tự đồng hành cùng con tại nhà.

NSND Thu Hà giản dị vẫn đẹp đến nao lòng, Ngọc Anh 'Phố trong làng' bikini sexy

NSND Thu Hà chia sẻ ảnh chụp cảnh đẹp trong ngày đầu nghỉ lễ ở Hà Nội. Diễn viên Ngọc Anh khoe thân hình gợi cảm trong bộ bikini đỏ rực trên biển.

Đang cập nhật dữ liệu !