Novaland - Minor: Hợp tác phát triển và quản lý vận hành khách sạn 5 sao quốc tế AVANI Saigon

Tập đoàn Novaland ký kết hợp tác chiến lược cùng Tập đoàn Khách sạn Minor (Minor Hotels Group) tư vấn phát triển và quản lý vận hành khách sạn AVANI Saigon tại dự án The Grand Manhattan–Tổ hợp căn hộ, thương mại hạng sang trung tâm Quận 1.

Theo ký kết hợp tác, khách sạn AVANI Saigon sẽ được thiết kế và quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi Tập đoàn khách sạn Minor, với quy mô 217 phòng cùng các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm Spa, Gym, hồ bơi tràn bờ, nhà hàng, bar... Khách sạn được quy hoạch từ tầng 3 đến tầng 7, thuộc khối đế của Dự án The Grand Manhattan.

{keywords}
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Novaland và Tập đoàn Khách sạn Minor.

Được lấy cảm hứng từ phong cách sống hiện đại, năng động của quận Manhattan, New York, The Grand Manhattan được thiết kế theo phong cách sang trọng, tinh tế với tổng diện tích 14.000 m2, gồm 3 khối tháp dự kiến cung cấp ra thị trường khoảng 1.000 căn hộ hạng sang.

Dự án hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, tiện nghi, gồm khu mua sắm, ẩm thực, công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, khu vui chơi trẻ em… và đặc biệt dành đến 4.200m2 cho công viên và cảnh quan nội khu, đây là điều xưa nay hiếm có tại khu vực “tấc đất tấc vàng”.

Tọa lạc ngay lõi trung tâm Quận 1, vị trí hai mặt tiền đường Cô Giang – Cô Bắc, The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn “triệu đô” về các công trình biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ… và là tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính – “phố Wall Sài Gòn”.

{keywords}
The Grand Manhattan – Biểu tượng thịnh vượng, tâm điểm phồn hoa.

Chia sẻ về sự hợp tác với Tập đoàn khách sạn Minor, ông Bùi Xuân Huy – Tổng Giám đốc Tập đoàn Novaland cho biết: “Với mong muốn kiến tạo The Grand Manhattan thành một biểu tượng tinh hoa xứng tầm giữa trung tâm Quận 1, cũng như đáp ứng nhu cầu sống sang trọng của nhóm khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt trong nước và quốc tế; Novaland đã không ngừng nỗ lực và cải tiến, mang những giá trị và trải nghiệm đẳng cấp vào dự án. Chúng tôi tin tưởng rằng, việc hợp tác với Tập đoàn Minor tư vấn phát triển và quản lý vận hành khách sạn 5 sao quốc tế AVANI Saigon là một bước đi chiến lược, tạo nên giá trị cộng hưởng ngoại lực mạnh mẽ, mang đến những giá trị vượt trội cho dự án The Grand Manhattan và cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây”.

Ông Dillip Rajakarier–CEO Tập đoàn khách sạn Minor chia sẻ: “Khách sạn AVANI là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất của Tập đoàn khách sạn Minor, với hơn 30 khách sạn tại 18 quốc gia trên thế giới. Khách sạn AVANI Saigon sắp phát triển tại dự án The Grand Manhattan có một vị trí vô cùng đắc địa được ví như trái tim của TP.HCM xinh đẹp, một vùng đất giao thoa của vẻ đẹp kiến trúc truyền thống và hiện đại. Tôi tự tin rằng, sự hoàn thiện của khách sạn AVANI Saigon và sự hợp tác tốt đẹp giữa hai tập đoàn sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển vượt bậc trong tương lai cho cả hai bên”.

Với ưu thế tuyệt đối về vị trí và kiến trúc, được quy hoạch thông minh và tối ưu môi trường sống sinh thái cho cư dân giữa đô thị nhộn nhịp, dự án The Grand Manhattan xứng đáng mang tầm vóc biểu tượng thịnh vượng giữa trung tâm Quận 1. Sự hợp tác với Tập đoàn khách sạn Minor để phát triển và vận hành khách sạn 5 sao quốc tế AVANI Saigon tại The Grand Manhattan sẽ không chỉ góp phần hoàn chỉnh giá trị sống đẳng cấp cho cư dân nơi đây mà còn là góp phần vào việc phát triển kinh tế du lịch của thành phố nói chung.

Novaland là thương hiệu nhà phát triển bất động sản uy tín hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản ở Việt Nam. Trải qua hành trình 28 năm hình thành và phát triển, Novaland hiện sở hữu danh mục hơn 40 dự án nhà ở với nhiều loại hình sản phẩm đa dạng đang triển khai, đã đưa vào sử dụng như: căn hộ, biệt thự, nhà phố thương mại, lô văn phòng 24/24… cùng nhiều quỹ đất có vị trí đắc địa tại TP.HCM và các vùng lân cận, cùng hơn 5 dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại một số tỉnh thành lớn.
Triển khai Giai đoạn 2 của chiến lược kinh doanh, Tập đoàn Novaland tiếp tục tập trung vào ngành nghề chủ lực là bất động sản tại phân khúc trung cao. Tổng quỹ đất đã tích lũy và đang nghiên cứu phát triển của Novaland hiện vào khoảng 4.900 ha, dành cho 03 dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: BĐS trung tâm tại TP.HCM, BĐS khu đô thị vệ tinh tại các tỉnh lân cận TP.HCM như Đồng Nai và BĐS du lịch nghỉ dưỡng tại các thành phố có tiềm năng du lịch lớn, đảm bảo đà tăng trưởng ổn định cho công ty trong 10 năm tới.
Với định hướng tập trung, chiến lược kinh doanh rõ ràng, quỹ đất ổn định, dòng tiền mạnh, quản trị rủi ro chặt chẽ, thượng tôn pháp luật, Novaland đã, đang và sẽ hoạt động hiệu quả, bền vững để sớm hiện thực hóa tầm nhìn: “Là một Tập đoàn kinh tế hàng đầu trong các lĩnh vực: BĐS – Tài chính – Du lịch – Phát triển hạ tầng”.
Tham khảo thêm thông tin tại: www.novaland.com.vn
Minor Hotels là một chủ sở hữu khách sạn, nhà tổ chức và đầu tư với danh mục hơn 76.000 phòng tại 530 khách sạn, khu nghỉ dưỡng và phòng dịch vụ thượng hạng mang thương hiệu Anatara, AVANI, Oaks, Tivoli, Elewana, NH Collection, NH Hotel, nhow, Marriott, Four Seasons, St. Regis, Radisson Blu và các thương hiệu Minor International.
Đến nay, các khách sạn và spa thuộc tập đoàn trải dài trên 56 quốc gia thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, Trung Đông, Africa, Ấn Độ Dương, Châu Âu và Mỹ.
Tham khảo thêm thông tin tại: www.minorhotels.com

 Đông Hường

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.