Novaland – "Bến đỗ lý tưởng" của nhân tài ngành bất động sản

Giữ chân nguồn nhân lực chất lượng cao đang là thách thức lớn đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tập đoàn Novaland với chiến lược nhân sự bền vững cùng giá trị văn hóa cốt lõi đặc sắc, là “bến đỗ lý tưởng” của nhân tài ngành BĐS.

Dựng xây tổ ấm – Kiến tạo sự nghiệp

Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, bằng tâm huyết, sự say mê và nỗ lực không ngừng của những con người đi xây dựng tổ ấm, Tập đoàn Novaland ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lĩnh vực đầu tư – phát triển BĐS tại TP.HCM.

Hơn 40 dự án với các sản phẩm đa dạng, giá trị cao, trải dài khắp vị trí trọng điểm thành phố; hơn 8.000 “ngôi nhà” chất lượng được trao tới hàng ngàn cư dân đúng cam kết...; Novaland đã và đang từng ngày góp phần kiến tạo cuộc sống hạnh phúc và thịnh vượng cho cộng đồng và xã hội. Đó chính là nền tảng tạo dựng uy tín thương hiệu Novaland, đồng thời là bệ phóng phát triển sự nghiệp cho hơn 2.500 nhân sự đang làm việc tại công ty.

Novaland –

Novaland vinh dự nhận giải “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016”

Sau hơn 2 năm gắn bó với phòng kinh doanh, anh Minh Tú xúc động chia sẻ: “Tôi thấy mình trưởng thành lên từng ngày, từ kiến thức chuyên môn tới tác phong làm việc, đặc biệt, điều khiến tôi cảm thấy hãnh diện khi lựa chọn nghề chuyên viên tư vấn BĐS là được làm việc tại một thương hiệu BĐS uy tín, nói được – làm được như Novaland”.

Novaland  –  “Bến đỗ lý tưởng” của nhân tài ngành BĐS

Novaland hiện sở hữu nguồn lực trí tuệ dồi dào với đội ngũ hơn 2.500 nhân viên và vẫn đang tiếp tục gia tăng hàng năm. Là thương hiệu Việt được xây dựng theo chuẩn mực quốc tế, kết hợp giá trị cốt lõi: Chính trực – Hiệu quả - Chuyên nghiệp, Novaland đã tạo nên văn hóa doanh nghiệp với bản sắc rất riêng. Tại Novaland, nhân viên thực sự xem công ty như “ngôi nhà thứ 2” nhờ những hành động “nhỏ” nhưng ý nghĩa “lớn” như: bữa trưa dinh dưỡng mỗi ngày, một cuốn sách hay cùng lời đề tặng từ đích thân chủ tịch tập đoàn vào mỗi dịp sinh nhật, các hoạt động gắn kết team building, ngày hội gia đình… Đặc biệt, văn hóa “cảm ơn” cùng tinh thần làm việc “chính trực” được lan tỏa trong tất cả các phòng ban chính là “chất keo” kết dính toàn thể thành viên Novaland.

Novaland –

Novaland mang tới môi trường làm việc hiện đại – chuyên nghiệp và thân thiện

Đáng chú ý, theo khảo sát độc lập từ các tổ chức uy tín, nhân viên Novaland luôn thấy hài lòng với chính sách lương thưởng cạnh tranh so với mặt bằng chung trên thị trường, cùng chế độ phúc lợi thực sự công bằng và hấp dẫn.

Novaland –

Sự kết nối gắn kết để nhân viên luôn có cảm giác công ty như “ngôi nhà thứ 2”

“Có rất nhiều điểm đặc biệt về công ty của mình khiến tôi hãnh diện trước bạn bè mỗi khi nhắc tới. Ở đó, ban giám đốc luôn tạo điều kiện cho nhân viên được hưởng những tiện ích do chính mình tạo nên như hồ bơi, phòng gym, các khu nghỉ dưỡng của Novaland… Tùy theo các cấp bậc, cả nhân viên và gia đình còn được hưởng thêm nhiều phúc lợi như bảo hiểm sức khỏe, hoặc được cộng thêm ngày phép…”, chị Lê Thị Chiêu Oanh – Bộ phận pháp lý Novaland hào hứng chia sẻ.

Novaland –

Novaland nỗ lực trong việc xây dựng chiến lược quản trị nhân sự bền vững

Đặc biệt, nắm bắt kỳ vọng được học hỏi liên tục và thăng tiến của nhân viên, Novaland phối hợp với GIBC, Dale Carnegie, Học viện FPT để thành lập Trung tâm Đào tạo Nova Leadership Centre nhằm hoàn thiện chuyên môn, kỹ năng mềm, giúp đội ngũ nâng cao chất lượng và hiệu quả trong công việc.

Nhờ chiến lược quản trị nhân sự hiệu quả và bền vững, Tập đoàn Novaland đang “giữ chân” được rất nhiều con người tận tâm xây dựng “tổ ấm” cho cộng đồng, và liên tục được vinh danh qua nhiều giải thưởng nhân sự uy tín trong và ngoài nước:

  • Top 100 Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2016 và quán quân trong top các nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Bất động sản (Theo khảo sát của Career Builder)

  • Là công ty duy nhất của Việt Nam được trao giải Thương hiệu nhà tuyển dụng tốt nhất châu Á 2016 (Asia Best Employer Brand Awards 2016)

  • 3 giải thưởng lớn về nhân sự tại Vietnam HR Arwards 2016: Giải hoạch định và tìm kiếm nguồn nhân lực xuất sắc; Chính sách lương thưởng và phúc lợi hiệu quả; Doanh nghiệp có môi trường làm việc xuất sắc

  • Doanh nghiệp tiêu biểu có nguồn lực hạnh phúc (2016) (theo khảo sát của Anphabe)

  • Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2016 và 2015 (Theo khảo sát của Anphabe)

Đông Hường

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.