Những ông bố trông con cho vợ ’săn sale’ ngày Black Friday

Trong lúc các bà vợ mải mê mua sắm tại trung tâm thương mại đông đúc trong dịp Black Friday, những ông bố thường đảm nhiệm việc trông con, xách đồ.

Bo trong con de me san sale black friday anh 1

Từ sáng sớm, anh Thành (quận Gò Vấp) đã đưa vợ và con gái 6 tháng tuổi đến mua sắm tại trung tâm tương mại Vincom Đồng Khởi. Anh cho biết ban đầu vợ chồng anh đưa bé Xí Muội (tên con gái) vào trong cửa hàng, tuy nhiên lượng khách ngày càng đông, lên đến hàng trăm người và nhiều người không đeo khẩu trang nên anh đưa con gái ra ngoài. Hai bố con vừa chơi với nhau vừa đợi mẹ mua sắm.

Bo trong con de me san sale black friday anh 2

Anh Jason (quốc tịch Singapore đang sống tại Việt Nam) cũng đến trung tâm thương mại này này sau giờ làm cùng vợ. Trong khi vợ anh lựa chọn quần áo, anh phụ giúp trông cô con gái 11 tháng tuổi. Anh Jason cho biết tại Singapore, Black Friday là một trong những dịp mua sắm lớn nhất cả năm. Tuy nhiên năm nay, mùa khuyến mãi này tại Việt Nam không đông như anh tưởng tượng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 3

Buổi trưa cùng ngày, trong đoàn người xếp hàng trước cửa hàng MUJI trên đường Lê Thánh Tôn (quận 1), một người đàn ông Nhật Bản cũng giúp vợ bế con trong thời tiết nắng nóng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 4

Nhiều em bé ngủ gục trong vòng tay bố mẹ giữa các cửa hàng giảm giá.

Bo trong con de me san sale black friday anh 5

Trẻ nhỏ được bố mẹ đưa đi mua sắm thuộc độ tuổi từ dưới 2 cho đến 15-16 tuổi.

Bo trong con de me san sale black friday anh 6

Không ít bé tỏ ra thích thú khi được đi chơi ở chốn đông người. Hầu hết trẻ đều được phụ huynh đeo khẩu trang để đảm bảo sức khỏe ở nơi công cộng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 7

Một em bé khoảng 5 tháng tuổi mới tỉnh dậy sau một giấc ngủ ngắn.

Bo trong con de me san sale black friday anh 8

Từ khoảng 10h sáng, khi lượng khách đến mua sắm ngày càng lớn, các trung tâm thương mại đã phát thông báo trên loa đề nghị các bậc phụ huynh trông chừng trẻ nhỏ đi kèm để đảm bảo an toàn.

Bo trong con de me san sale black friday anh 9

Do là đợt khuyến mãi diễn ra vào cuối tuần nên các gia đình thường đưa trẻ cùng đi mua sắm để vừa trông con, vừa tận dụng cơ hội mua đồ giá rẻ.

Bo trong con de me san sale black friday anh 10

Một số trẻ tỏ ra mệt mỏi, liên tục quấy khóc trong cảnh người mua hàng đông đúc.

Bo trong con de me san sale black friday anh 11

Em bé Gia Huy (8 tháng tuổi) được gia đình đưa từ quận 8 sang quận 1 để mua sắm.

Bo trong con de me san sale black friday anh 12

Cùng mẹ và bà bước ra từ một cửa hàng quần áo trẻ em, bé Tin (20 tháng tuổi) tỏ ra vui thích vì được đi chơi. Người thân bé cho biết người lớn không mua đồ gì trong dịp này mà chỉ mua cho Tin với số tiền khoảng hơn 1 triệu đồng.

Bo trong con de me san sale black friday anh 13

Bé Hưng vì mê trái bóng nên đã làm nũng đòi bố mua cho được. Ông bố chia sẻ vì thấy con chơi chưa được nên chưa đồng ý mua.

Bo trong con de me san sale black friday anh 14

Gần 21h30, người mua hàng tại các TTTM vẫn đông đúc. Mặc dù vậy, nhiều người đánh giá dịp Black Friday 2020 không có những cảnh chen lấn như các năm trước, chỉ đông hơn so với cuối tuần thông thường.

"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt

Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước

Theo zingnews.vn

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.

Sun Urban City - dự án được kỳ vọng tạo động lực phát triển cho Hà Nam

Những dự án như Đô thị thời đại - Sun Urban City do Tập đoàn Sun Group đầu tư được kỳ vọng sẽ góp phần thúc đẩy kinh tế xã hội địa phương, tạo thêm công ăn việc làm cho người dân.