"Giảm giá kịch sàn" quanh năm, trước ngày Black Friday, cửa hàng thời trang vắng hiu hắt

Đón Black Friday năm nay, mặc dù nhiều cửa hàng treo biển giảm giá với mức giảm kịch sản nhưng vẫn vắng bóng khách, không khí mua bán không còn cảnh nhộn nhịp mùa trước

Các chương trình giảm giá quanh năm, giảm kiểu "treo đầu dê bán thịt chó" khiến người mua thất vọng là lý do khiến các cửa hàng dù treo biển giảm giá kịch sàn nhưng vắng khách mùa Black Friday năm nay.

Các cửa hàng trên "phố thời trang" ở Hà Nội như Xuân Thủy, Cầu Giấy, Chùa Bộc, Bà Triệu,… đồng loạt treo thông báo giảm giá sản phầm từ 30% đến 50%, thậm chí không ít cửa hàng còn treo biển giảm giá từ 70-80%. Tuy nhiên, lượng khách hàng đến mua sắm rất ít. 

{keywords}
Nhiều của hàng thời trang giảm giá "kịch sàn" nhưng khách đến mua sắm rất ít.

Theo chủ một cửa hàng thời trang trên phố Chùa Bộc, sau dịch bệnh, sức mua giảm khiến các mặt hàng Thu - Đông mới về năm nay không đạt doanh số như kỳ vọng nên tranh thủ dịp Black Friday này, cửa hàng tiếp tục giảm giá để kích cầu.

{keywords}
Nhiều của hàng khá vắng vẻ.

Tranh thủ lúc nhiều cửa hàng thời trang treo biển giảm giá, chị Chu Hương Linh (Khương Trung, Thanh Xuân) rủ bạn đi mua sắm. Sau khi dạo quanh nhiều cửa hàng thời trang ở phố Chùa Bộc (Hà Nội), chị Linh cho biết, hầu hết các cửa hàng treo biển giảm giá nhưng chỉ giảm giá đồ mùa hè, hàng hết size khó mặc, còn những mẫu mới ra hầu như không giảm giá mấy.

{keywords}
Có những cửa hàng chỉ lác đác 1 vài người vào xem hàng

 

{keywords}
 

 

{keywords}
Black Friday năm ngoái, vào thời điểm này vỉa hè đã kín chỗ để xe, còn năm nay thì ngược lại.
{keywords}
Dù biển treo chương trình giảm giá rất hấp dẫn, chỉ từ 69k-129k nhưng cửa hàng này khá vắng vẻ.
{keywords}
Nhiều sản phẩm giảm giá lên đến 80%.
{keywords}
Có rất ít cửa hàng với lượng khách vào xem và mua sắm được như này

 

{keywords}
Biển giảm giá nhiều hơn khách
{keywords}
Phía bên trong cửa hàng, các biển giảm giá cũng được treo la liệt để trang trí, tạo không khí mua sắm sôi động.


 

{keywords}
Các dòng giảm giá 50% không hiếm, nhưng đa phần ở phân khúc giá bình dân hoặc dòng áo thun, áo sơmi.

 

{keywords}
 
{keywords}
Nếu như các ngày lễ bình thường, mức giảm trung bình từ 20 - 50% thì trong ngày Black Friday , các mặt hàng có thể giảm đến 80%.
{keywords}
Giờ cao điểm lượng khách đi xem, mua sắm có khá hơn nhưng cũng không còn cảnh tấp nập chen chân như những năm trước.

Bảo Khánh

'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

'Bão' giảm giá tràn ngập tại các trung tâm thương mại dịp Black Friday

Để đón chào Black Friday 2020, nhiều nhãn hàng và các TTTM bắt đầu tung các chương trình giảm giá lên tới 70%

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.