'Nhịn' yêu quá lâu, nữ giảng viên đại học phải cầu cứu bác sĩ sau khi quan hệ với 'phi công trẻ'

Chồng mất, nữ giảng viên đại học ở vậy nuôi con. Các con lớn, chị có thời gian đi tập yoga rồi nảy sinh quan hệ với 'phi công trẻ' là một huấn luyện viên tập gym và nhận kết đắng chát. 

Ths. BS Phan Chí Thành, Chánh văn phòng Trung tâm Đào tạo và Chỉ đạo tuyến (Bệnh viện Phụ sản Trung ương) cho biết, trong nhiều năm tham gia công tác chăm sóc sức khoẻ cho chị em phụ nữ, anh từng gặp những ca tai nạn khi quan hệ tình dục. Do quan niệm đây là câu chuyện “thầm kín”, chuyện của “hai người” nên nhiều chị em vẫn còn e ngại khi gặp sự cố mà âm thầm chịu đựng chỉ đến khi không chiụ nổi mới đến viện. 

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Điển hình là trường hợp một nữ bệnh nhân (45 tuổi, Hà Nội) là giảng viên một trường đại học. Chị tìm gặp bác sĩ Thành trong tình trạng bị thủng cùng đồ âm đạo sau khi quan hệ với “phi công trẻ”.

Chồng mất đã lâu nhưng người phụ nữ này không đi bước nữa để lo cho hai con. Khi 2 con đến tuổi trưởng thành, chị có thời gian rảnh rỗi nhiều hơn. Để tăng sức khoẻ, giữ vóc dáng chị quyết định đi tập yoga. Ở phòng tập, chị quen một nam huấn luyện viên gym trẻ tuổi. Cả hai hay tâm sự với nhau những chuyện vui buồn trong cuộc sống. 

“Bệnh nhân chia sẻ, mỗi lần tập luyện tiếp xúc da thịt với huấn luyện viên chị lại rạo rực và có ham muốn. Thế rồi, chuyện gì đến cũng đến, hai người nảy sinh tình cảm và làm "chuyện ấy", bác sĩ Thành kể lại.

{keywords}
Ths. BS Phan Chí Thành

Bạn tình trẻ, trong khi nữ bệnh nhân lại “nhịn” quá lâu khiến cho những cuộc yêu của họ trở nên cuồng nhiệt. Và sự cố đã xảy ra. Nữ bệnh nhân bị đau, chảy máu sau quan hệ nhưng chị không đi khám ngay mà cố chịu đựng đến ngày hôm sau. Khi máu vẫn âm ỉ chảy bệnh nhân mới vào viện. Sau khi thăm khám, bác sĩ Thành nhận định bệnh nhân bị thủng cùng đồ và được khâu xử lý ngay sau đó.

“Khi vào viện bệnh nhân lo nghĩ rất nhiều. Trông chị rất tội nghiệp, thậm chí chị còn không dám khai tên thật, không dám chia sẻ với ai thậm chí là chẳng dám tiết lộ với bạn tình”, BS Thành cho hay.

Lý giải về tai nạn giường chiếu khiến nữ giảng viên dở khóc dở mếu, mang tâm trạng mặc cảm, lo lắng này, BS Thành cho biết, về tâm lý, người phụ nữ từng trải thường thể hiện mình là người có kinh nghiệm tình trường, nhất là khi quan hệ với một bạn tình trẻ, khỏe.

Thế nhưng, họ lại quên rằng đã rất lâu rồi mình chưa "yêu" nên sự đàn hồi âm đạo không được tốt. Hơn nữa, phụ nữ ở tuổi 45 thường bước vào giai đoạn tiền mãn kinh và chất nhờn tiết ra không còn được như thời mới ngoài 30 tuổi.

Trong khi đó, nam thanh niên là huấn luyện viên thể hình, còn trẻ nên khả năng cương cứng rất tốt. Do vậy, khi “yêu” quá cuồng nhiệt đã xảy ra tai nạn”, bác sĩ Thành phân tích.

“Thực tế, đa số chị em khi bị tai nạn tình dục đều chung hoàn cảnh như vậy. Vì thế, bác sĩ ngoài việc xử lý vết thương cho bệnh nhân thì cần tư vấn tâm lý, thay người nhà động viên để họ vượt qua giai đoạn khó khăn đó. Bởi ngoài tổn thương về thể chất, họ còn gặp tổn thương về tinh thần, thậm chí là sợ không dám quan hệ những lần sau đó. Đặc biệt là với những người phụ nữ trung niên”, bác sĩ Thành chia sẻ.

Để tránh những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra, BS Phan Chí Thành cho rằng, dù tai nạn phòng the hay gặp ở nam giới hơn nữ nhưng không có nghĩa là không xảy ra và để lại những hậu quả nặng nề.

Do đó, để phòng tránh những tai nạn này, chị em có thể quan hệ thường xuyên hơn để khu vực nhạy cảm được hoạt động trơn tru hơn, vì cơ quan sinh dục cũng như các bộ phận khác, không dùng nhiều sẽ bị teo. Khi quan hệ cần chú ý đến khâu “dạo đầu”, không nên thực hiện các tư thế khó…

Với trường hợp chị em không có bạn tình, chồng ốm, chồng mất mà vẫn có ham muốn thì việc thủ dâm cũng mang lại lợi ích rất tốt. Tuy nhiên, khi thực hiện cần phải biết cách và điều độ để tránh sự cố xảy ra.

H. Phong 

Vợ U50 hừng hực khí thế, rờ rẫm chồng suốt đêm không cho ngủ

Vợ U50 hừng hực khí thế, rờ rẫm chồng suốt đêm không cho ngủ

Lẽ ra ở cái tuổi tiền mãn kinh phải suy giảm ham muốn tình dục thì không ít chị em ham muốn lại trỗi dậy khiến không ít ông chồng “ngã ngựa”.

Bác sĩ nam khoa bật cười trước cảnh vợ đưa chồng đi bệnh viện 'xử lý' vì thấy 'dài quá'

Bác sĩ nam khoa bật cười trước cảnh vợ đưa chồng đi bệnh viện 'xử lý' vì thấy 'dài quá'

“Lúc chồng em vào, em lo quá. Có 'cái' mình thích dùng nhất mà lại hỏng thì em chết mất”.

Cơm vẫn lành, canh vẫn ngọt nhưng vợ trẻ nhất quyết dọn phòng ngủ riêng chỉ vì lý do này

Cơm vẫn lành, canh vẫn ngọt nhưng vợ trẻ nhất quyết dọn phòng ngủ riêng chỉ vì lý do này

Nhiều người vẫn nghĩ ngủ ngáy “cho vui nhà” là tốt, người ngủ ngáy có sức khoẻ tốt nhưng ngáy cũng có thể là dấu hiệu hội chứng ngừng thở nguy hiểm mà ít người biết.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !