Nhiều ưu đãi lớn từ VPBank hưởng ứng lễ hội Không tiền mặt

Từ ngày 16-18/6/2023, lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức diễn ra tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM).

Tham gia đồng hành cùng chương trình, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng của VPBank cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của sự kiện Ngày không tiền mặt do báo Tuổi Trẻ khởi xướng được triển khai từ năm 2019, đã và đang không ngừng truyền tải thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa, xây dựng thói quen thanh toán, chi trả bằng phương thức không dùng tiền mặt trong xã hội.

Hưởng ứng chương trình, trong tháng 6/2023, VPBank ưu đãi hoàn tiền đến 200.000 VNĐ cho 495 chủ thẻ tín dụng VPBank chi tiêu thỏa mãn điều kiện chương trình sớm nhất, bao gồm cả thanh toán qua POS và Online. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng được ưu đãi lên đến 30% tại các ngành hàng về du lịch.

Cụ thể, giảm 10% tối đa 200,000 VNĐ cho đơn đặt phòng khách sạn tại My Tour, hoàn tiền đến 10% cho đơn đặt phòng tại Booking.com hoặc giảm 7% khi đặt phòng tại Agoda. Hoàn đến 200,000 VNĐ và giảm ngay 5% với các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines, giảm đến 30% tại Novotel Nha Trang, Anantara Hội An Resort,Anantara Quy Nhơn Villas, 15% tại Radisson Blue Cam Ranh Resort, Movenpick Cam Ranh Resort ... cũng là những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua trong mùa du lịch năm nay.

Với ngành hàng về dịch vụ ăn uống, mua sắm tiện lợi, VPBank dành ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán chạm “Tap & Pay” qua app Samsung Pay hoặc Google Pay với thẻ tín dụng VPBank, cụ thể: hoàn 20.000 VNĐ khi chi tiêu tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, Circle K, 7 – Eleven; hoàn ngay 50.000 VNĐ tại Lotte Cinema, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opfood,...; hoàn ngay 100.000 VNĐ tại Pizza Company, 30.000 VNĐ tại Dolphy Cafe, 40.000 VNĐ tại Mc’ Donald,...

“Trong bối cảnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng không ngừng, VPBank luôn nỗ lực thúc đẩy khách hàng tiếp cận với các phương thức giao dịch không tiền mặt, đồng thời đảm bảo sự an toàn, bảo mật, tiện lợi và cả khả năng sinh lời cho khách hàng. Riêng với ứng dụng Ngân hàng số VPBank Neo, chúng tôi xây dựng VPBank NEO như một hệ sinh thái đa dạng tiện ích, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng hoàn toàn online tại bất cứ thời điểm nào, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của khách hàng” – Đại diện VPBank chia sẻ thêm.

Tính đến cuối năm 2022, VPBank có gần 5,2 triệu khách hàng đang sử dụng VPBank NEO với số lần đăng nhập trung bình đạt 1,8 triệu mỗi ngày (tương ứng trung bình có khoảng 750.000 khách hàng truy cập app mỗi ngày). Số lượng khách hàng kích hoạt mới trong năm đạt 2,15 triệu khách hàng, tăng gấp 2.3 lần so với 2021, trong đó 90% khách hàng sử dụng công nghệ định danh trực tuyến eKYC để mở tài khoản ngân hàng. Tổng số lượng giao dịch trong năm 2022 đạt 232 triệu giao dịch, tăng 87% so với 2021 và tăng 8.4 lần trong vòng 4 năm, từ 2018.

Cũng theo đại diện VPBank, hiện nay khách hàng có thể sử dụng vân tay, khuôn mặt để xác thực giao dịch tại ứng dụng VPBank NEO thay vì sử dụng mã PIN và Smart OTP như trước đây, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, thanh toán QRPay và nạp tiền điện thoại di động/nạp data trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần và 5 triệu đồng/ngày. Tính năng này giúp giảm 2 bước thao tác, cho phép khách hàng không cần nhập lại mã PIN và xác nhận Smart OTP. Vân tay, khuôn mặt… là những yếu tố mang tính cá thể hóa, hạn chế tối đa khả năng làm giả, có tính bảo mật cao nhất hiện nay.

VPBank hiện tại là đơn vị tiên phong cho khách hàng giao dịch bằng sinh trắc học với số dư lớn và với nhiều loại hình dịch vụ nhất hiện nay. Kết quả trên đến từ nỗ lực không ngừng của VPBank trong đầu tư, tiên phong đưa ra thị trường các dịch vụ và giải pháp gia tăng trải nghiệm, tối ưu hơn nữa lợi ích cho khách hàng, một lần nữa khẳng định chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/

Anh Thư

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.