Nhiều ưu đãi lớn từ VPBank hưởng ứng lễ hội Không tiền mặt

Từ ngày 16-18/6/2023, lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” do Ngân hàng Nhà nước phối hợp với Báo Tuổi Trẻ tổ chức diễn ra tại đường Lê Lợi (quận 1, TP.HCM).

Tham gia đồng hành cùng chương trình, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tại gian hàng của VPBank cũng như nhiều quà tặng hấp dẫn khác dành cho khách hàng.

Lễ hội “Không tiền mặt - Cashless Town” là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình của sự kiện Ngày không tiền mặt do báo Tuổi Trẻ khởi xướng được triển khai từ năm 2019, đã và đang không ngừng truyền tải thông điệp tích cực, góp phần lan tỏa, xây dựng thói quen thanh toán, chi trả bằng phương thức không dùng tiền mặt trong xã hội.

Hưởng ứng chương trình, trong tháng 6/2023, VPBank ưu đãi hoàn tiền đến 200.000 VNĐ cho 495 chủ thẻ tín dụng VPBank chi tiêu thỏa mãn điều kiện chương trình sớm nhất, bao gồm cả thanh toán qua POS và Online. Bên cạnh đó, khách hàng khi sử dụng thẻ tín dụng được ưu đãi lên đến 30% tại các ngành hàng về du lịch.

Cụ thể, giảm 10% tối đa 200,000 VNĐ cho đơn đặt phòng khách sạn tại My Tour, hoàn tiền đến 10% cho đơn đặt phòng tại Booking.com hoặc giảm 7% khi đặt phòng tại Agoda. Hoàn đến 200,000 VNĐ và giảm ngay 5% với các chuyến bay quốc tế của Vietnam Airlines, giảm đến 30% tại Novotel Nha Trang, Anantara Hội An Resort,Anantara Quy Nhơn Villas, 15% tại Radisson Blue Cam Ranh Resort, Movenpick Cam Ranh Resort ... cũng là những ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua trong mùa du lịch năm nay.

Với ngành hàng về dịch vụ ăn uống, mua sắm tiện lợi, VPBank dành ưu đãi hoàn tiền khi thanh toán chạm “Tap & Pay” qua app Samsung Pay hoặc Google Pay với thẻ tín dụng VPBank, cụ thể: hoàn 20.000 VNĐ khi chi tiêu tại chuỗi cửa hàng tiện lợi GS25, Circle K, 7 – Eleven; hoàn ngay 50.000 VNĐ tại Lotte Cinema, Co.opmart, Co.opXtra, Co.opfood,...; hoàn ngay 100.000 VNĐ tại Pizza Company, 30.000 VNĐ tại Dolphy Cafe, 40.000 VNĐ tại Mc’ Donald,...

“Trong bối cảnh hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng không ngừng, VPBank luôn nỗ lực thúc đẩy khách hàng tiếp cận với các phương thức giao dịch không tiền mặt, đồng thời đảm bảo sự an toàn, bảo mật, tiện lợi và cả khả năng sinh lời cho khách hàng. Riêng với ứng dụng Ngân hàng số VPBank Neo, chúng tôi xây dựng VPBank NEO như một hệ sinh thái đa dạng tiện ích, cho phép khách hàng thực hiện hầu hết các giao dịch ngân hàng hoàn toàn online tại bất cứ thời điểm nào, hỗ trợ tối đa cho cuộc sống của khách hàng” – Đại diện VPBank chia sẻ thêm.

Tính đến cuối năm 2022, VPBank có gần 5,2 triệu khách hàng đang sử dụng VPBank NEO với số lần đăng nhập trung bình đạt 1,8 triệu mỗi ngày (tương ứng trung bình có khoảng 750.000 khách hàng truy cập app mỗi ngày). Số lượng khách hàng kích hoạt mới trong năm đạt 2,15 triệu khách hàng, tăng gấp 2.3 lần so với 2021, trong đó 90% khách hàng sử dụng công nghệ định danh trực tuyến eKYC để mở tài khoản ngân hàng. Tổng số lượng giao dịch trong năm 2022 đạt 232 triệu giao dịch, tăng 87% so với 2021 và tăng 8.4 lần trong vòng 4 năm, từ 2018.

Cũng theo đại diện VPBank, hiện nay khách hàng có thể sử dụng vân tay, khuôn mặt để xác thực giao dịch tại ứng dụng VPBank NEO thay vì sử dụng mã PIN và Smart OTP như trước đây, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn, thanh toán QRPay và nạp tiền điện thoại di động/nạp data trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần và 5 triệu đồng/ngày. Tính năng này giúp giảm 2 bước thao tác, cho phép khách hàng không cần nhập lại mã PIN và xác nhận Smart OTP. Vân tay, khuôn mặt… là những yếu tố mang tính cá thể hóa, hạn chế tối đa khả năng làm giả, có tính bảo mật cao nhất hiện nay.

VPBank hiện tại là đơn vị tiên phong cho khách hàng giao dịch bằng sinh trắc học với số dư lớn và với nhiều loại hình dịch vụ nhất hiện nay. Kết quả trên đến từ nỗ lực không ngừng của VPBank trong đầu tư, tiên phong đưa ra thị trường các dịch vụ và giải pháp gia tăng trải nghiệm, tối ưu hơn nữa lợi ích cho khách hàng, một lần nữa khẳng định chiến lược “lấy khách hàng làm trọng tâm”.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mại, vui lòng liên hệ hotline 1900 54 54 15 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn/

Anh Thư

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.