Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại

Các mặt bằng cực đẹp, mặt tiền ở những giao lộ đông người qua lại tại TP HCM đang đồng loạt thay đổi bảng hiệu và đi vào kinh doanh

Theo ghi nhận của phóng viên, gần 2 tháng TP HCM mở cửa trở lại sau giãn cách, nhiều mặt bằng đẹp đã đổi chủ, bảng hiệu cũ được gỡ bỏ, thay vào đó là thương hiệu mới.

Mặt bằng "hot" phải kể đến cửa hàng có 3 mặt tiền đường Lý Tự Trọng, Cách Mạng Tháng Tám, Phạm Hồng Thái tại khu vực Ngã 6 Phù Đổng (quận 1) nay đã được treo bảng hiệu cà phê Phindeli. Hiện tại, cửa hàng này vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện, chưa đi vào kinh doanh. Trước đây, mặt bằng này từng được thương hiệu trà, cà phê Phúc Long và sữa đậu nành Soya Garden thuê để kinh doanh.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 1.

Mặt bằng siêu "hot" ngã 6 Phù Đổng đã có chủ mới

Phindeli mới mở chuỗi cửa hàng cà phê gần đây nhưng các vị trí mở đều đắc địa. Đơn cử như Phindeli Hồ Con Rùa (quận 3), Phindeli Nhà Thờ Đức Bà được ra mắt vào giữa năm nay.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 2.

Phindeli Hồ Con Rùa đông khách ngày cuối tuần

Gần đó, tại 19B Phạm Ngọc Thạch (quận 3) nơi vừa được The Coffee House Signature trả mặt bằng đầu tháng 10 đã thay thế bằng cà phê Space 19, một thương hiệu cà phê hoàn toàn mới. Trước đó, trong nhiều năm, đây từng là điểm hẹn cà phê Trung Nguyên của nhiều người.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 3.

Địa chỉ cà phê cũ nhưng thương hiệu mới

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 4.

Bách Hóa Xanh cũng là chuỗi mở nhiều chi nhánh mới từ tháng 10 đến nay. Trong ảnh là chi nhánh tại ngã ba Trần Nhật Duật - Hoàng Sa (quận 1)

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 5.

Bách Hóa Xanh mới mở ở góc Vũ Tùng - Võ Trường Toản (gần chợ Bà Chiểu, quận Bình Thạnh). Với 2 mặt tiền, các cửa hàng mới có nhiều không gian thoáng để người tiêu dùng mua sắm.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 6.

Hải sản Hoàng Gia là chuỗi cửa hàng mới mở vào năm 2020 cũng đang săn các mặt bằng đẹp có 2, 3 mặt tiền với giá thuê hợp lý để mở rộng kinh doanh trong giai đoạn bình thường mới.

Ngoài các vị trí giao lộ thì mặt bằng bán lẻ xung quanh các chợ truyền thống cũng được nhiều thương hiệu, đặc biệt về thực phẩm tìm kiếm. Theo ghi nhận của phóng viên, các tuyến đường xung quanh chợ Tân Định, Đa Kao (quận 1) và Bà Chiểu (quận Bình Thạnh), Phạm Văn Hai (quận Tân Bình)… gần như không có mặt trống do vẫn là nơi dễ hái ra tiền.

Nhiều mặt tiền “hot” ở trung tâm TP HCM đắt khách trở lại - Ảnh 7.

Các mặt bằng xung quanh chợ truyền thống nổi tiếng hiếm có đều đã kín chỗ sau khi một số thương hiệu ngừng thuê.

Theo Savills Việt Nam, việc nhiều mặt bằng trống khiến các nhãn hàng có tiềm lực tài chính mạnh nay có thể thu gom những vị trí tốt như ý muốn mà trước đây họ chưa bao giờ chen chân được. Savills cũng nhận được nhiều yêu cầu tìm kiếm đối tác hợp tác, mặt bằng đầu tiên cho gia nhập thị trường với mục tiêu 10 chi nhánh mới chứng tỏ các nhà bán lẻ vẫn đang âm thầm chuẩn bị kĩ lưỡng cho chiến lược phát triển trong thời gian tạm hoãn này.

Nhiều mặt bằng vị trí

Nhiều mặt bằng vị trí "đất vàng" TP.HCM nằm bất động, không có khách thuê

Mặt bằng đẹp nằm ở ngã ba, ngã tư hay tọa lạc trên những con đường sầm uất tại TP.HCM đang khó tìm được khách thuê.

Theo nld.com.vn

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

CAEXPO: Sữa yến mạch TH true OAT nhận giải sản phẩm mới được yêu thích nhất

Tại sự kiện xúc tiến thương mại thường niên lớn hàng đầu khu vực ASEAN - Trung Quốc (CAEXPO) lần thứ 21, bộ sản phẩm Sữa yến mạch TH true OAT của Tập đoàn TH xuất sắc nhận giải "Sản phẩm được yêu thích nhất".

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.