Nhiều khuyến mại “sốc” du lịch hè 2015

Ngày 28/5, tại Hà Nội, công ty du lịch Vietravel đã công bố chương trình du lịch hè 2015. Năm nay công ty lữ hành tung ra nhiều điểm du lịch mới với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Theo đó, từ 1/6 đến 5/9 du khách khi tham gia tour của Vietravel sẽ nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, cùng nhiều ưu đãi giảm giá, cùng nhiều phần quà có giá trị. Giải thưởng cuối kỳ là chiếc Vespa 946 Bellisima.

Trong dịp hè năm nay Vietravel đã tung ra hàng loạt chương trình tour giải nhiệt và những điểm đến mới lạ, hấp dẫn.

Năm nay công ty giới thiệu tới khách hàng 20 tuyến điểm du lịch mới, cùng một số tuyến được lồng ghép thêm các điểm tham quan mới như Cô Tô (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Tuy Hòa (Phú Yên), Bình Hưng (Khánh Hoà)… Du lịch nước ngoài với các tuyến mới như Triều Tiên, Châu Phi…thỏa mãn nhu cầu khách đi du lịch nhiều lần, muốn tìm kiếm trải nghiệm mới.

Nhiều khuyến mại “sốc” du lịch hè 2015 - ảnh 1

Khách tham gia tour có cơ hội trúng thưởng chiếc Vespa 946 Bellisima

Bên cạnh đó đường bay mới Cần Thơ- Đà Lạt- Cần Thơ lần đầu tiên được Vietravel tiên phong khai thác nhằm phục vụ nhu cầu đa dạng của du khách giữa 2 tỉnh Lâm Đồng và Cần Thơ, rút ngắn thời gian di chuyển xuống còn 55 phút. Bắt đầu phục vụ từ 7/5, hiện tại công ty đã phục vụ 680 khách với tour mới này.

Theo đại diện công ty, do đây là giai đoạn đầu tiên khai thác, mới chỉ khai thác được 50% số chỗ, mặc dù con số này vẫn chưa đạt yêu cầu nhưng được UBND 2 tỉnh đánh giá cao, là tín hiệu khả quan cho đường bay mới.

“Người Đà Lạt chưa có thói quen đi về miền tây. Chúng tôi hi vọng sẽ thay đổi thói quen của người Đà Lạt. Hoạt động xúc tiến được mở rộng ra cả Tây Nguyên, Quy Nhơn, Nha Trang…”, đại diện Vietravel cho biết.

Điểm nhấn của mùa du lịch hè năm nay còn là bộ sản phẩm giá hot giảm tới 14 triệu đồng/ tour so với thông thường. Như đi Ý 7 ngày, giảm 4 triệu còn 45,8 triệu đồng, 7 ngày thương ngoạn Vương Quốc Anh giảm 14 triệu đồng còn 49,99 triệu đồng…

Đặc biệt du lịch Thái Lan (5 ngày) giá chỉ từ 6,2 triệu; hoặc độc đáo hơn là du lịch tự do tới Hàn Quốc với gói tour Seoul Free & Easy, bao gồm các dịch vụ khách sạn từ 3 sao trở lên, visa nhập cảnh Hàn Quốc, xe đưa đón sân bay, hướng dẫn viên tiếng Anh và chương trình tham quan ngày thứ 7 với giá trọn gói chỉ từ 6,99 triệu…Đây là gói du lịch free & easy Seoul đầu tiên và duy nhất cho đến nay được xây dựng - mở bán dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Vietravel Hà Nội và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Nhiều khuyến mại “sốc” du lịch hè 2015 - ảnh 2

Khách tham gia tour có cơ hội trúng thưởng chiếc Vespa 946 Bellisima

Năm nay du lịch trong hay ngoài nước, chúng tôi đều tập trung đến các khu du lịch sinh thái. Đặc biệt là khu du lịch vườn cây trái ở miền tây, Đà Lạt, khu du lịch sinh thái ở Mỹ, Úc, Nhật…sẽ giúp các bé có thêm tình yêu thiên nhiên, bảo vệ môi trường.

Trước tình trạng khách du lịch đến với Việt Nam giảm mạnh qua các số liệu báo cáo vừa qua, đại diện Vietravel cho biết do công ty lựa chọn hướng đi riêng, đối tượng khai thác nên khi xây dựng chiến lược kinh doanh đón khách quốc tế, công ty đã chọn ra những đối tượng để tập trung đầu tư. Trước khi đón khách nước ngoài du lịch Việt  Nam, chúng tôi phải kết hợp cả hai chiều một cách chặt chẽ, để các hãng trải nghiệm, đánh giá sau đó mới đem sản phẩm bán ra nước ngoài.

“Chúng tôi không tham gia hoàn toàn hội chợ quốc tế ở nước ngoài mà chỉ chọn một số hội chợ tiêu biểu. Tiếp cận với các hãng, chính vì thế khách du lịch đến Việt Nam giảm nhưng Vietravel lượng khách đến vẫn rất tốt như khách Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan. Xây dựng hệ thống dịch vụ riêng: khách sạn, nhà hàng, shoping...để đón tiếp, phục vụ khách hàng nước ngoài. Lựa chọn những điểm chọn cụ thể để tiếp cận thị trường. Mở các văn phòng đại diện tại một số nước. Với thị trường truyền thống, chúng tôi khai thác thị trường Nhật rất tốt”, đại diện Vietravel chia sẻ.

Ông Trần Tuấn Anh, Phó giám đốc Vietravel Hà Nội cho biết, hưởng ứng chương trình Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam, theo thống kê 5 tháng đầu 5/2015, lượng khách đạt 99.568 lượt khách, tăng 21% so với cùng kỳ năm ngoái. Riêng du lịch vào tháng 6 thời điểm này nhận được 80% booking của khách hàng. Với nhiều chính sách giảm giá, khuyến mại, dự kiến hè năm nay lượng khách của Vietravel sẽ phục vụ khoảng 180.000 khách, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Diệu Thùy

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.