Nhà hàng ở Hạ Long chật cứng khách ăn hải sản

Từng đoàn khách sau khi đi tham quan vịnh Hạ Long về là tấp ngay vào những nhà hàng ở khu du lịch Bãi Cháy để ăn trưa.

Ghi nhận vào trưa 1/5, tại khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh hàng loạt nhà hàng đang tất bật đón khách vào ăn uống.

Lượng khách khổng lồ này chủ yếu là khách đi tham quan vịnh Hạ Long vào buổi sáng cùng ngày vừa mới vào đất liền. Do chuyến đi mất nhiều thời gian nên tất cả lựa chọn tấp vào những nhà hàng ngay mặt đường để ăn trưa.

Khách vào nhà hàng ăn trưa rất đông nên không còn chỗ trống

Do số lượng quá đông, hơn 3km đường Hạ Long và Vườn Đào tắc nghẽn giao thông, xe ô tô nhích từng mét, có chỗ tắc cứng gây hỗn loạn.

Nhà hàng ở phố ẩm thực, phố Vườn Đào thời điểm giờ trưa luôn trong tình trạng "điền vào chỗ trống" khi đoàn khách này vừa ăn xong đứng dậy thì đoàn khách khác vào ngồi luôn. Nhân viên hàng hàng tất bật bê đồ ăn từ bếp ra phục vụ khách, số khác có nhiệm vụ chào mời và bắt hải sản để chế biến.

Nhân viên các nhà hàng nhanh chóng dọn dẹp sau khi đoàn khách trước đã ă xong để đón đoàn khách mới

"Tôi thấy giá hải sản ở Hạ Long không quá cao so với độ tươi ngon, chiều nay gia đình tôi trở lại Hà Nội nên tranh thủ buổi trưa ăn hải xong mới về" anh Phạm Hồng Thái (29 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết.

Một số hình ảnh tại các nhà hàng vào trưa 1/5:

Những nhà hàng ở mặt đường luôn là lựa chọn ưu tiên cho du khách chọn để ăn trưa
Nhà hàng ở Hạ Long đông đúc như "điền vào chỗ trống" sau khi du khách đi tham quan vịnh Hạ Long về
Nhân viên nhà hàng ra tận ngoài đường để chào mời khách
Hải sản tươi sống bơi trong bể đắt hàng vào dịp nghỉ lễ
Nhiều gia đình sau khi ăn trưa sẽ tranh thủ về ngay để tránh tắc đường vào buổi chiều
Nhân viên nhà hàng chào mời khách bất kể trời nắng nóng
Do thời tiết nóng bức nên những nhà hàng có điều hoà luôn chật cứng
Hơn 3km đường ở khu du lịch Bãi Cháy tắc cứng vì lượng phương tiện quá đông

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.