Nhà hàng ở Hạ Long chật cứng khách ăn hải sản

Từng đoàn khách sau khi đi tham quan vịnh Hạ Long về là tấp ngay vào những nhà hàng ở khu du lịch Bãi Cháy để ăn trưa.

Ghi nhận vào trưa 1/5, tại khu du lịch Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh hàng loạt nhà hàng đang tất bật đón khách vào ăn uống.

Lượng khách khổng lồ này chủ yếu là khách đi tham quan vịnh Hạ Long vào buổi sáng cùng ngày vừa mới vào đất liền. Do chuyến đi mất nhiều thời gian nên tất cả lựa chọn tấp vào những nhà hàng ngay mặt đường để ăn trưa.

Khách vào nhà hàng ăn trưa rất đông nên không còn chỗ trống

Do số lượng quá đông, hơn 3km đường Hạ Long và Vườn Đào tắc nghẽn giao thông, xe ô tô nhích từng mét, có chỗ tắc cứng gây hỗn loạn.

Nhà hàng ở phố ẩm thực, phố Vườn Đào thời điểm giờ trưa luôn trong tình trạng "điền vào chỗ trống" khi đoàn khách này vừa ăn xong đứng dậy thì đoàn khách khác vào ngồi luôn. Nhân viên hàng hàng tất bật bê đồ ăn từ bếp ra phục vụ khách, số khác có nhiệm vụ chào mời và bắt hải sản để chế biến.

Nhân viên các nhà hàng nhanh chóng dọn dẹp sau khi đoàn khách trước đã ă xong để đón đoàn khách mới

"Tôi thấy giá hải sản ở Hạ Long không quá cao so với độ tươi ngon, chiều nay gia đình tôi trở lại Hà Nội nên tranh thủ buổi trưa ăn hải xong mới về" anh Phạm Hồng Thái (29 tuổi, Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết.

Một số hình ảnh tại các nhà hàng vào trưa 1/5:

Những nhà hàng ở mặt đường luôn là lựa chọn ưu tiên cho du khách chọn để ăn trưa
Nhà hàng ở Hạ Long đông đúc như "điền vào chỗ trống" sau khi du khách đi tham quan vịnh Hạ Long về
Nhân viên nhà hàng ra tận ngoài đường để chào mời khách
Hải sản tươi sống bơi trong bể đắt hàng vào dịp nghỉ lễ
Nhiều gia đình sau khi ăn trưa sẽ tranh thủ về ngay để tránh tắc đường vào buổi chiều
Nhân viên nhà hàng chào mời khách bất kể trời nắng nóng
Do thời tiết nóng bức nên những nhà hàng có điều hoà luôn chật cứng
Hơn 3km đường ở khu du lịch Bãi Cháy tắc cứng vì lượng phương tiện quá đông

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.