Người tung clip Sen Việt đánh khách: "Chỉ muốn họ làm ăn tốt hơn trong xã hội này"

"Tôi chỉ muốn đưa lên Otofun để cảnh báo mọi người. Và nó cũng đã có tác dụng đáng kể rồi. Tôi chỉ muốn họ làm ăn tốt hơn trong cái xã hội văn minh này thôi”, chia sẻ của người tung clip nhà hàng Sen Việt hành hung khách.

Người tung clip Sen Việt đánh khách: "Chỉ muốn họ làm ăn tốt hơn trong xã hội này"

Nhà hàng Sen Việt hành hung khách: "Sẽ trả lại tiền..."

3 ngày nay, cư dân mạng không ngớt xôn xao về vụ video clip tố 'nhà hàng Sen Việt tại tòa nhà Savico Long Biên ức hiếp khách hàng và dạy khách hàng ăn'. Để cung cấp cho độc giả cái nhìn toàn diện, PV báo điện tử Infonet đã liên lạc và trao đổi với người tung clip về vấn đề này.

Sau những cố gắng lần theo nguồn tin, PV Infonet đã tiếp cận được với nickname Hanoien trên diễn đàn Otofun.

Qua trao đổi tin nhắn riêng trên diễn đàn, chúng tôi đã nhận đươc lời nhắn của nickname: Hanoien thể hiện rõ quan điểm vụ việc như sau:

“Cám ơn bác có nhã ý, em cũng từ chối vài phóng viên vì em chỉ muốn đưa lên Otofun để cảnh báo mọi người. Và nó cũng đã có tác dụng đáng kể rồi. Em chỉ muốn họ làm ăn tốt hơn trong cái xã hội văn minh này thôi”.

Người tung clip Sen Việt đánh khách: `Chỉ muốn họ làm ăn tốt hơn trong xã hội này`

Người tung clip vụ nhà hàng Sen nhắn nhủ "chỉ muốn họ làm ăn tốt hơn trong cái xã hội văn minh này thôi”

Với mấy dòng ngắn gọn gửi cho PV Infonet, người tung video clip "nhà hàng Sen Việt hành hung khách hàng" đã thể hiện rõ quan điểm, mục đích của mình khi tung video clip là chỉ mong cảnh báo người tiêu dùng chọn chỗ mà ăn hoặc cảnh báo những nhà hàng cần “tôn trọng hình ảnh của mình".

Tuy nhiên, trước thông tin từ phía nhà hàng Sen Việt cho rằng video clip chỉ là 50% sự thật thì sự xuất hiện của “khổ chủ” là điều hết sức cần thiết để sự việc được sáng tỏ hơn.

Hồng Chuyên

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.