Ngo Quyen Shopping Street- dẫn đầu xu thế đầu tư trên thị trường Đà Nẵng

Quý II/2016 đánh dấu sự đột phá của thị trường bất động sản với những tín hiệu ấm lên rất đáng mong đợi. Trong đó, mô hình phố thương mại được xem là tâm điểm mới, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng cũng như nhà đầu tư
Ngo Quyen Shopping Street- dẫn đầu xu thế đầu tư trên thị trường Đà Nẵng - ảnh 1

Ngo Quyen Shopping Street – khu phố kinh doanh ven biển kiểu mẫu đầu tiên tại Đà Nẵng

Nhà phố thương mại – xu thế đầu tư mới

Xuất hiện trên thị trường bất động sản thế giới từ rất lâu, song tại Việt Nam mô hình nhà phố thương mại shophouse mới chỉ được phát triển mạnh từ năm 2015. Ngay khi mô hình shophouse kiểu mới ra mắt đã lập tức tạo sức nóng trên thị trường bởi sự độc đáo và những lợi ích lớn dành cho khách hàng. Sản phẩm mới ưu việt cùng nguồn cung khan hiếm càng khiến shophouse trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Trên thị trường Đà Nẵng, phân khúc về nhà phố thương mại vẫn còn khá mới mẻ. Số lượng sản phẩm shophouse tung ra thị trường gần như nhỏ giọt trong khi đó, một bộ phận nhà đầu tư và khách hàng đều rất “khát” những dự án, những thiết kế theo mô hình kiểu mới này.

Điều này cho thấy, khách hàng đang có nhu cầu rất lớn về dòng sản phẩm đảm bảo cả hai yếu tố về không gian sống cũng như khả năng đầu tư sinh lợi. Vì vậy, với đặc thù số lượng ít, vị trí mặt tiền, chức năng thương mại vượt trội, sản phẩm shophouse tại Đà Nẵng đang được săn đón hơn bao giờ hết.

Ngo Quyen Shopping Street – dẫn đầu xu hướng đầu tư tại thị trường Đà Nẵng

Ngo Quyen Shopping Street- dẫn đầu xu thế đầu tư trên thị trường Đà Nẵng - ảnh 2

Mỗi căn shophouse Ngô Quyền được thiết kế thông minh, ưu việt, tối ưu hóa mọi hoạt động kinh doanh

Nắm bắt được xu hướng lựa chọn nhà phố thương mại, Đất Xanh Miền Trung đã triển khai dự án Ngo Quyen Shopping Street – khu phố kinh doanh ven biển kiểu mẫu tại Đà Nẵng.

Dự án sở hữu vị trí đắc địa hiếm có giữa trung tâm Đà Nẵng: tọa lạc mặt tiền trục đường 48m Ngô Quyền – con đường thương mại đắt đỏ bậc nhất; ngay cạnh ngã tư giao lộ Ngô Quyền, Bùi Quốc Hưng, Nguyễn Phan Vinh và Yết Kiêu. Chỉ 500m từ dự án, cư dân có thể chạm chân tới những bờ cát trắng mịn của bãi biển du lịch đẹp nhất hành tinh.

Đồng thời từ Ngo Quyen Shopping Street, cư dân được kết nối trực tiếp đến những địa điểm du lịch nổi tiếng nhất của thành phố như: chùa Linh Ứng, cảng Tiên Sa, bán đảo Sơn Trà, bãi biển Mỹ Khê, khu danh thắng Ngũ Hành Sơn…

Đây là ưu thế vượt trội, hiếm có để các căn shophouse Ngô Quyền phát triển mọi loại hình kinh doanh, đón đầu tiềm năng lớn lao về thương mại, du lịch, dịch vụ biển tại Đà Nẵng.

Đặc biệt, lần đầu tiên trên thị trường nhà phố thương mại, chủ đầu tư cam kết bàn giao nhà giống 95% thiết kế và triển khai theo đúng tiến độ dự án.

Đầu tư mức chi phí lớn để xây dựng Ngo Quyen Shopping Street đã chứng tỏ sự cầu thị của chủ đầu tư Đất Xanh Miền Trung nhằm mục tiêu mọi chi tiết của nhà phố thương mại - Shophouse Ngô Quyền sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Thông tin liên hệ: 0932 43 63 83


PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.