Nghe gọi thả ga, giải trí cực đã với gói cước CS120 MobiFone

Nếu bạn đang tìm 1 dòng SIM ưu đãi: sóng khỏe, data rẻ, nhiều phút gọi free thì đừng bỏ qua siêu SIM combo ưu đãi CS120 từ MobiFone Hà Nội chỉ với 120.000đ/ tháng!!!

Để đáp ứng nhu cầu nghe gọi, sử dụng data của người dùng trong khu vực Hà Nội, MobiFone cho ra mắt gói cước DATA HÀ NỘI - CS120. Với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn với mức giá siêu rẻ, CS120 chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời giúp bạn tiết kiệm cước phí mà vẫn đảm bảo nhu cầu kết nối, liên lạc và giải trí trên dế yêu hàng ngày.

Với nhiều ưu đãi hấp dẫn và mức giá siêu hời, gói cước CS120 MobiFone chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Chỉ với cú pháp đơn giản: CS120 gửi 999 bạn sẽ có ngay ưu đãi data siêu khủng lên đến 120GB data/tháng (4GB/ngày), kèm hàng trăm phút gọi miễn phí. Vừa thả ga truy cập mạng, lại không phải lo lắng về vấn đề cước phí gọi thoại, gói cước CS120 MobiFone chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời mà hầu hết các thuê bao di động của Mobifone luôn muốn sở hữu.

{keywords}

Thông tin chi tiết gói cước CS120 MobiFone

– Tên gói cước: CS120 MobiFone

– Phạm vi triển khai: Hà Nội.

– Đối tượng được đăng ký: Gói cước CS120 dành riêng cho các đối tượng thỏa mãn điều kiện:

+ Thuê bao cá nhân trả trước phát triển mới từ 01/01/2021 tại Hà Nội

+ Thuê bao từ mạng khác chuyển mạng giữ số đến mạng MobiFone tại Hà Nội

– Cước phí đăng ký:

+ CS120 có chu kỳ sử dụng trong 30 ngày.

+ Cước phí được tính theo số chu kỳ mà người dùng đăng ký, trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao. Hiện nay, nhà mạng đang triển khai gói cước CS120 với chu kỳ đa dạng như sau: 

Gói cước CS120 cước phí 120.000 đ/ 30 ngày sử dụng

Gói cước 3CS120 cước phí 360.000 đ/ 90 ngày sử dụng

Gói cước 6CS120 cước phí 720.000đ / 180 ngày sử dụng

Gói cước 12CS120 cước phí 1.440.000đ / 360 ngày sử dụng 

– Cú pháp đăng ký: <tên-gói-cước> gửi 999

Trong đó: “_” là khoảng trắng

{keywords}

Ưu đãi hấp dẫn khi đăng ký gói cước CS120 MobiFone

Đăng ký thành công gói cước CS120 MobiFone bạn sẽ nhận được buffet ưu đãi vô cùng hấp dẫn với cước phí vô cùng "hạt dẻ":

Có ngay 4GB data tốc độ cao/ngày. Tổng dung lượng nhận được là 120GB/tháng. Khách hàng có thể vô tư lướt web mà không lo ngắt kết nối.

Miễn phí 50 phút gọi ngoại mạng trong nước.

Miễn phí 500 phút gọi nội mạng.

Miễn phí data truy cập Ứng dụng ClipTV và Cliptv.vn; 01 tài khoản xem nội dung gói Cơ bản trên truyền hình ClipTV, đăng nhập và xem cùng lúc trên 2 thiết bị đồng thời

Miễn phí Data truy cập ứng dụng siêu hot của giới trẻ Tiktok,

Miễn phí data truy cập ứng dụng nghe nhạc “Nhac.vn” và ứng dụng đọc sách “Waka.vn”.

{keywords}

Những lưu ý khi sử dụng gói cước CS120 MobiFone:

Cước phát sinh từ dịch vụ Thoại, SMS được tính theo quy định hiện hành của MobiFone.

Gói cước CS120 và các gói chu kỳ dài được đăng ký sử dụng song song với các gói data nền khác.

Nếu không sử dụng hết ưu đãi còn lại của gói sẽ không được bảo lưu.

Cú pháp kiểm tra ưu đãi còn lại của gói CS120: KT_ALL gửi 999

Cú pháp huỷ gói cước: HUY_<MÃ GÓI> gửi 999

Cú pháp không gia hạn gói cước: KGH_<MÃ_GÓI> gửi 999

Cú pháp để khách hàng chủ động gia hạn gói cước: DK_<MÃ GÓI> gửi 999

Trong đó: “_” là khoảng trắng

Nếu bạn thường xuyên nghe gọi, sử dụng data lên mạng làm việc, học tập, nhất định đừng bỏ qua gói cước cực kỳ ưu đãi này. Chúc bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị, nghe gọi thả ga, lên mạng cực đã, không lo về giá cùng CS120! 

MobiFone là một trong ba nhà mạng di động hàng đầu Việt Nam hiện nay với 5 năm liền gần đây lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance). Sự ra mắt gói cước DTHN cho phép thuê bao MobiFone tại Hà Nội được trải nghiệm những dịch vụ thiết yếu nhất hiện nay của một thuê bao di động là giải trí và giữ liên hệ với mọi người.
Hotline: 0896 789 789 hoặc 9090.
Website: mobifonehanoi.vn.
Facebook: https://www.facebook.com/cskhmobifone
Group: Facebook.com/groups/cskhmobifonehanoi.
App: MyMobiFone hoặc MobiFoneGo.

Phương Dung

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.

BAT Việt Nam nỗ lực thực hiện mục tiêu phát triển bền vững

British American Tobacco (BAT) Việt Nam vừa công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2022, tiên phong thực hiện báo cáo về ESG với những mục tiêu, cách tiếp cận, sáng kiến và lộ trình phù hợp với thị trường Việt Nam.

Lý do dự báo giá vàng trong nước có thể tăng lên 77 triệu đồng/lượng

Theo Phó chủ tịch Hiệp hội Kinh doanh vàng Việt Nam, nếu giá vàng thế giới lên mức 2.100 USD/ounce thì giá vàng trong nước có thể tăng lên mức 76-77 triệu đồng/lượng.

Michelin Guide và sức mạnh của những ‘ngôi sao’

Nếu nhìn hành trình Michelin Guide đến Việt Nam như một giấc mơ đã thành hiện thực thì tiếp nối giấc mơ ấy, người làm ẩm thực tại Việt Nam đang đứng trước một hành trình còn dài hơn thế.