Ngày 25/3, gần 450 doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm Vietbuild 2015

Bên cạnh các thiết bị máy móc, phụ kiện xây dựng, vật liệu xây dựng… tại triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 lần thứ nhất sẽ giới thiệu các ứng dụng công nghệ xanh như vườn tường, vườn trên mái.

Theo Ban tổ chức, triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2015 diễn ra từ ngày 25/3 đến 29/3 tới đây đã thu hút sự tham gia của gần 450 đơn vị, với hơn 1.350 gian hàng. 

Trong đó, có 225 doanh nghiệp trong nước, 171 doanh nghiệp liên doanh, 54 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 18 quốc gia và khu vực như Hàn Quốc, Nhật Bản, Australia, Đức, Anh, Mỹ. Thái Lan…

Ngày 25/3, gần 450 doanh nghiệp sẽ tham gia triển lãm Vietbuild 2015 - ảnh 1

Triển lãm Vietbuild 2015 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25/3 đến 29/3. (Ảnh minh họa)

Triển lãm sẽ trưng bày phong phú các sản phẩm thuộc ngành xây dựng – vật liệu xây dựng, bất động sản – thiết bị điện – cửa và phụ kiện cửa, trang trí nội thất – thiết bị vệ sinh và các sản phẩm khác như: cổng rào, sơn trang trí, chất chống thấm…

Trong những ngày diễn ra triển lãm sẽ có các hội thảo về ứng dụng vật liệu mới, tiết kiệm năng lượng, thân thiện môi trường trong ngành xây dựng. Cùng  với đó, sẽ giới thiệu các cơ hội đầu tư bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch và thương mại, các sàn giao dịch bất động sản các chính sách mới của ngành xây dựng.

Cũng theo ban tổ chức, sau đợt triển lãm Vietbuild 2015 lần thứ nhất sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25/3 đến 29/3 sẽ tiếp tục diễn ra triển lãm lần thứ hai từ ngày 11/11 đến ngày 15/11/2015 với quy mô 1.200 gian hàng từ 15 quốc gia.

Nguyễn Lê

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.