Nạp thẻ điện thoại, chờ… trúng 1 tỷ

Khi mà người dùng viễn thông di động không còn quan tâm nhiều tới việc tặng thêm giá trị tài khoản khi nạp thẻ thì nhà mạng MobiFone vẫn “biết cách” tạo ra sự hứng thú cho người dùng khi có cơ hội trúng 1 tỷ đồng tiền mặt và cả trăm chiếc iPhone X.

Đó là chương trình “Nạp thẻ liền tay có cơ hội trúng ngay 1 tỷ”. MobiFone tri ân khách hàng với hơn 1.000 món quà giá trị. Nhà mạng này cho biết, “đại tiệc quà tặng” sẽ bắt đầu từ ngày 9/9 - 10/10/2019, dành cho cả thuê bao trả trước và trả sau.

Thuê bao mới… “săn” giải thưởng

Theo MobiFone, giải thưởng của toàn bộ chương trình này bao gồm: 1 giải Vàng - 1 tỷ đồng tiền mặt, 100 giải Bạc - điện thoại iPhone X 64 GB và 1.000 giải đồng - 500.000 đồng (tiền vào tài khoản nội mạng). Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 4,2 tỷ đồng.

Trong thời gian khuyến mại, khách hàng sử dụng dịch vụ thông tin di động của MobiFone sẽ được nhận mã dự thưởng để tham dự chương trình khuyến mại. Cứ mỗi 50.000 đồng giá trị nạp, thuê bao sẽ nhận được 01 mã số để quay thưởng. MobiFone sẽ tổ chức quay số bằng phần mềm máy tính để xác định khách hàng trúng thưởng.

Trên thực tế, mỗi ngày vẫn có hàng trăm nghìn thuê bao MobiFone nạp thẻ cào, cả trực tiếp lẫn qua hình thức trực tuyến như mobile banking, qua ví điện tử. Tuy nhiên, sau khi nhà mạng chính thức công bố chương trình “đại tiệc” số lượng nạp thẻ đã tăng khá mạnh, qua đó cho thấy các ưu đãi tri ân của nhà mạng đã nhận sự hưởng ứng, yêu thích của đông đảo khách hàng MobiFone.

Đáng chú ý, không chỉ những thuê bao hiện hữu quan tâm mà rất nhiều thuê bao mới hòa mạng MobiFone và đặc biệt từ các thuê bao từ các nhà mạng khác chuyển sang cũng thích thú với chương trình này.

Chị Nguyễn Hà My, nhân viên của một ngân hàng lớn tại Hà Nội, một thuê mới chuyển sang mạng MobiFone cho biết lý do chuyển sang MobiFone vì muốn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và khác biệt của nhà mạng này, khi được biết MobiFone có chương trình Kết nối dài lâu với nhiều ưu đãi trong đó nhất là các ưu đãi về mua sắm mỹ phẩm, thời trang và xem hòa nhạc.

“Biết đâu may mắn trúng 1 tỷ tiền mặt thì sao”, chị Hà My vui vẻ nói, khi nhắc tới chương trình “Nạp thẻ liền tay có cơ hội trúng ngay 1 tỷ” của MobiFone.

Những ưu đãi khác biệt

MobiFone được biết đến là nhà mạng luôn đi đầu trong việc tạo ra các chương trình, chính sách chăm sóc và ưu đãi khác biệt cho thuê bao của mình. Chính sách “khách hàng là trung tâm”, và luôn sáng tạo ra các dịch vụ, ưu đãi khác biệt, đẳng cấp để mang tới cho khách hàng – được xem là một “đặc sản” của nhà mạng này.

Đặc biệt là các thuê bao trong chương trình Kết nối dài lâu (hiện đã lên tới hàng triệu thuê bao) đã không còn “lạ” với các ưu đãi “nâng tầm khác biệt” của MobiFone, như được ưu tiên đặt chỗ, làm thủ tục check-in, cộng với thêm tiêu chuẩn hành lý… trên các chuyến bay Vietnam Airlines, thậm chí các thuê bao VIP của MobiFone còn được hưởng đặc quyền vào phòng chờ thương gia ở sân bay.

Hay được ưu đãi đặt phòng tại các khu nghỉ dưỡng, resort và du thuyền hàng đầu trong nước với giá 1 triệu đồng/phòng/đêm nghỉ; thuê bao nữ được nhà mạng tặng hoa nhân dịp sinh nhật, được tặng phiếu mua hàng giá trị, ưu đãi về mua sắm mỹ phẩm, thời trang…

Đặc biệt là đầu năm 2019 này, MobiFone còn “chơi sang” khi mở chương trình “Nạp tiền ngay - Trúng xe hay”. Theo đó, cứ mỗi 50.000 đồng giá trị thẻ nạp hoặc thanh toán cước, thuê bao sẽ nhận ngay một mã số để quay thưởng. Và với mã quay thưởng này, hàng chục triệu thuê bao MobiFone đều có cơ hội trúng xe Vinfast Lux SA2.0. Ở thời điểm đó, ôtô Vinfast Lux SA2.0 nhận được sự thu hút rất lớn từ xã hội, điều đó cũng cho thấy sự thấu hiểu của nhà mạng với khách hàng – không chỉ về các dịch vụ di động.

Đại diện MobiFone cho biết, với chương trình “Nạp thẻ liền tay có cơ hội trúng ngay 1 tỷ”, nhà mạng cũng mong muốn khách hàng có cơ hội nhận phần thưởng bằng tiền mặt, qua đó giúp khách hàng may mắn dễ dàng thực hiện nghĩa vụ thuế, cũng như linh động trong việc sử dụng giải thưởng.

“Nạp thẻ là một hoạt động thông thường của người dùng dịch vụ viễn thông di động, nhưng có thêm những giải thưởng như ngoài giải tiền mặt trên, thì giải 100 chiếc iPhone X 64 GB hay 1.000 giải 500.000 đồng cộng tiền vào tài khoản nội mạng cũng tạo thêm nhiều niềm vui, may mắn cho người dùng”, đại diện MobiFone chia sẻ.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone nạp thẻ điện thoại ưu đãi khác biệt

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Phiên livestream chốt đơn 75 tỷ 'chấn động': Vì sao chưa tiết lộ tỷ lệ hủy đơn?

Chỉ sau 13 tiếng livestream bán hàng, chủ kênh TikTok Quyền Leo Daily thông báo doanh thu đạt hơn 75 tỷ đồng khiến cộng đồng mạng xôn xao, cùng không ít hồ nghi. Bởi, con số này ngang ngửa doanh thu một hệ thống siêu thị có gần 4.000 cửa hàng.

Mòn mỏi chờ đất tái định cư, người dân 'mắc kẹt' trong những căn nhà chờ sập

Do thiếu đất tái định cư, hơn chục năm nay, nhiều hộ dân tại thôn Quan Nam 2, xã Hoà Liên (huyện Hoà Vang) phải sống trong cảnh khổ sở, lo lắng vì nhà cửa nứt toác, xuống cấp trầm trọng.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.