MV dance vòng hai Be U-nik 15 gây sốt

Những MV nhảy tại cuộc thi Be U-nik 15 đã được cư dân mạng truyền tay nhau bởi độ hấp dẫn và tính phô diễn kỹ thuật đã mắt.

Nổi bật nhất có thể kể đến tác phẩm của nhóm HFO khi không chỉ mang đến những vũ điệu sôi động, kỹ thuật nhảy điêu luyện mà còn là bữa tiệc về ánh sáng của sự sáng tạo. MV này được đánh giá là có sức sáng tạo cao khi kết hợp được những phong cách nhảy hip hop khác nhau vào cùng một bài nhảy, kèm theo đó là hiệu ứng đèn LED được điều khiển nhuần nhuyễn tạo cảm giác mãn nhãn.

MV dance vòng hai Be U-nik 15 gây sốt - ảnh 1

Xem clip tại đây.

Gây thích thú cho cộng đồng mạng không kém là video clip của nhóm nhảy Joker Rock. Lấy ý tưởng sáng tạo từ hình ảnh của một anh chàng hát rong bên vệ đường, thoạt nhìn không có gì đặc biệt nhưng khi nhạc trỗi dậy, chàng trai ấy bắt đầu nhảy theo nhạc với những bước nhảy hiện đại vô cùng ấn tượng. Chính yếu tố sáng tạo mới mẻ này đã “lấy lòng” được người xem bởi sự đầu tư nghiêm túc và tuyệt vời cho bài biểu diễn.

MV dance vòng hai Be U-nik 15 gây sốt - ảnh 2

Hay với MV của mình, nhóm OH lại “chiêu đãi” khán giả bằng kỹ thuật nhảy đẹp mắt và những góc máy rất chuyên nghiệp. Lấy ý tưởng ngũ hành, nhóm tập hợp những dancer điêu luyện cùng nhau đọ sức bằng vũ đạo, đầu tư hiệu ứng ánh sáng âm thanh khói lửa, chắc chắn mang lại cảm giác “mãn nhãn” cho những ai yêu thích phong cách nhảy mạnh mẽ, cá tính.

MV dance vòng hai Be U-nik 15 gây sốt - ảnh 3

Không hẹn mà gặp, những video clip “gây bão” đều là những tác phẩm có mặt tại vòng hai cuộc thi Be U-nik 15. Theo thể lệ, tại vòng hai, các nhóm thí sinh sẽ phải thực hiện hoàn chỉnh một video clip với kinh phí hỗ trợ 5 triệu đồng từ ban tổ chức. Giải thưởng sẽ bao gồm giải được bình chọn nhiều nhất từ khán giả và giải chung cuộc dành cho những thí sinh có MV xuất sắc nhất do ban tổ chức lựa chọn.

Dấn thân vào sân chơi lớn dành riêng cho những tài năng trẻ, rất nhiều cá nhân và nhóm thí sinh đã thực sự tìm được cơ hội tỏa sáng. Đại diện nhóm Joker Rock có chia sẻ: “Nhóm Joker Rock thành lập đã lâu, đã chinh chiến khắp các cuộc thi lớn nhỏ. Tuy nhiên, với Be U-nik 15, nhóm nhận thấy chương trình có nhiều thay đổi tích cực trong cách thức bình chọn và thể lệ thi đấu. Ban tổ chức tận tình hỗ trợ để thí sinh có cơ hội tỏa sáng tài năng. Bọn mình được tạo điều kiện gặp gỡ chuyên gia, được tư vấn và giải đáp thắc mắc. Đặc biệt, nhóm còn được tài trợ kinh phí, yên tâm đầu tư vào MV. Chắc chắn Joker Rock sẽ cố gắng hết sức tận dụng toàn bộ cơ hội Be U-nik 15 mang lại để chinh phục ngôi vị quán quân của chương trình”.

Hiện tại, vòng hai cuộc thi Be U-nik 15 đã chính thức trình làng những MV chuẩn nhất từ các tài năng. Các bạn ấy đã vận dụng thật tốt sự tư vấn của các chuyên gia để cho ra đời những MV chất lượng khiến cư dân mạng lại một phen “dậy sóng” vì độ hot và chất.

Cuộc chay đua giành ngôi quán quân giữa top 10 tài năng xuất sắc nhất Be U-nik 15 đang ngày càng nóng hơn khi những giải thưởng giá trị đang chờ đón họ: 2 chiếc xe máy Wave Alpha cho thí sinh được bình chọn nhiều nhất và 2 chiếc xe máy Air Blade cho hội đồng nghệ thuật quyết định. Ngoài ra, với chiến thắng do ban tổ chức chọn, quán quân mỗi hạng mục sẽ giành được một tấm vé tham dự Ngày hội Be U tại Đà Nẵng. Đừng bỏ lỡ cơ hội được thưởng thức những MV tuyệt vời nhất thực hiện bởi những tài năng trẻ Việt Nam tại http://www.honda.com.vn/beu/beunik/.

Tư liệu: Honda Be U

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !