Mường Thanh lọt danh sách đề cử giải "Thương hiệu khách sạn dẫn đầu Châu Á 2018"

Đây là giải thưởng danh giá được World Travel Awards tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn.

Vinh dự là đại điện Việt Nam duy nhất tranh giải ở hạng mục “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh sẽ cạnh tranh với 14 thương hiệu khách sạn quốc tế lớn như: Dusit International, InterContinental Hotels & Resorts, Hilton Hotels & Resorts…

Giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018” là một trong những hạng mục của giải thưởng danh giá World Travel Awards mùa thứ 25 nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ được bình chọn tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch, khách sạn trên toàn thế giới.

Bằng uy tín và niềm tin mang đến cho khách hàng, chất lượng dịch vụ và hình ảnh của thương hiệu Khách sạn Mường Thanh không chỉ được khẳng định trong nước mà còn vươn ra tầm thế giới.

Tổng Giám đốc Lê Thị Hoàng Yến chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được ghi dấu thương hiệu Việt trên thị trường quốc tế, tự hào khi những nỗ lực và cố gắng của cả tập thể Mường Thanh trong những năm qua được ghi nhận. Chúng tôi hiểu rằng đây là cơ hội và cũng là thách thức để Mường Thanh cố gắng hơn nữa trong tương lai”.

Với khách sạn đầu tiên mang thương hiệu Mường Thanh được xây dựng vào năm 1997 tại Điện Biên, đến nay, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh đã xây dựng và đưa vào hoạt động hơn 50 khách sạn trong nước và 01 khách sạn tại Vientiane (Lào). Tổng số phòng lưu trú đạt tiêu chuẩn chất lượng 3-5 sao của Tập đoàn là 9.609 phòng, chiếm 10% tổng số phòng lưu trú tại thị trường Việt Nam.

Cuối tháng 01/2018, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh cũng vinh dự nhận 2 giải thưởng danh giá ASEAN MICE Venue Standard dành cho Mường Thanh Luxury Cần Thơ và Mường Thanh Luxury Vientiane. Lễ trao giải diễn ra tại khách sạn Shangrila, Chiang Mai (Thái Lan), nằm trong khuôn khổ chương trình ATF 2018 với sự tham gia của các Bộ trưởng Văn hóa – Du lịch các nước trong khối ASEAN.

Sở hữu hơn 50 khách sạn trong và ngoài nước mang thương hiệu Mường Thanh, đến nay, Tập đoàn Khách sạn Mường Thanh không chỉ tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động mà còn biết gắn kết hoạt động sản xuất kinh doanh với công tác an sinh xã hội, giúp đỡ nhiều hộ đồng bào nghèo khó ở các địa phương góp phần nâng cao đời sống kinh tế cho nhiều vùng miền trong cả nước.

Để bầu chọn cho đại diện duy nhất của Việt Nam chiến thắng tại hạng mục giải thưởng “Thương hiệu khách sạn dẫn đầu châu Á 2018”, khách hàng chỉ cần truy cập vào website chính thức của WTA tại đây, tạo tài khoản và bình chọn (vote) cho Mường Thanh Hospitality tại hạng mục “Asia’s Leading Hotel Brand”. Thời gian bình chọn sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 22/7.

Giải thưởng World Travel Awards (gọi tắt là WTA) ra đời vào năm 1993, được tổ chức thường niên nhằm vinh danh những nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong các lĩnh vực lữ hành, du lịch.

Sau hơn 24 năm hoạt động, WTA đã mở rộng quy mô trên toàn thế giới. Tạp chí The Wall Street Journal đã ví các giải thưởng do WTA tổ chức trao tặng có uy tín và tầm ảnh hưởng như Giải Oscar của ngành Công nghiệp du lịch. Giải thưởng bao gồm nhiều hạng mục đề cử dành cho các lĩnh vực công nghiệp du lịch, lữ hành bao gồm: Hàng không, Khách sạn, Resort, Công ty lữ hành, Vận chuyển, Du thuyền, Điểm đến du lịch…
Phương Dung

Số hóa và phát triển bền vững - hai trụ cột chiến lược của doanh nghiệp Việt

Theo Nghiên cứu Triển vọng Doanh nghiệp năm 2025 của Ngân hàng UOB Việt Nam, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam đang tập trung đầu tư vào hai trụ cột chiến lược: số hóa và phát triển bền vững.

Doanh nghiệp Việt nỗ lực ‘mở lối đi riêng’ ở thị trường Hàn Quốc

Doanh nghiệp Việt Nam đã nỗ lực ghi dấu ấn tại Triển lãm Thực phẩm Quốc tế Seoul Food 2025 với một số sản phẩm thực phẩm, đồ uống mới, mở lối đi riêng cho các dòng sản phẩm lần đầu “mang chuông đi đánh xứ người”.

Betrimex mở Trung tâm R&D nghiên cứu và phát triển ngành dừa tại TP.HCM

Trung tâm R&D hiện đại của ngành dừa sẽ giúp Betrimex thúc đẩy đổi mới sáng tạo, hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược trở thành trung tâm đổi mới, nghiên cứu và phát triển các giải pháp sáng tạo từ dừa.

SHB nhận giải Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam

Không ngừng ứng dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại, liên tục đổi mới sáng tạo, mang đến các giải pháp tài chính số toàn diện, nâng cao trải nghiệm khách hàng, SHB được vinh danh là “Ngân hàng có sáng kiến giải pháp thanh toán tốt nhất Việt Nam”.

Cử nhân thất nghiệp về quê làm ông chủ vườn ‘cây tỷ đô’

Tốt nghiệp Trường Đại học Thể dục - Thể thao nhưng không xin được việc, anh Đỗ Trọng Học gác lại tấm bằng cử nhân về nhà trồng “cây tỷ đô”, thu nhập nửa tỷ đồng mỗi năm.

SHB dành 11.000 tỷ đồng cho doanh nghiệp SME vay ưu đãi

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) thông báo triển khai Chương trình ưu đãi lãi suất với quy mô 11.000 tỷ đồng nhằm hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa, doanh nghiệp siêu nhỏ bổ sung nguồn vốn lưu động, đầu tư sản xuất kinh doanh và mua phương tiện vận tải.

SHB và dấu ấn tiên phong thành công trong triển khai nhận sáp nhập

SHB đã có những bước tiến trong quá trình nhận sáp nhập Habubank và tái cấu trúc, cùng với tầm nhìn dài hạn và chiến lược phát triển mạnh mẽ.

Tạo điều kiện để đưa kinh tế đêm ‘thăng hoa’

Với thế mạnh ẩm thực, văn hóa, Việt Nam cần chiến lược cụ thể cho kinh tế đêm, quy hoạch chi tiết sản phẩm, dịch vụ, trải nghiệm để sớm đưa kinh tế đêm thành một ngành kinh tế mũi nhọn.

Ra mắt dự án Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island tại Cát Bà

Sun Group vừa giới thiệu dự án “Thành phố Vịnh trung tâm Xanh Island”, tọa lạc tại “trái tim” Cát Bà - nơi thu trọn khung cảnh biển trời vịnh Lan Hạ. Dự án được phát triển dựa trên triết lý xanh, hài hòa với thiên nhiên.

SHB mở gói vay ưu đãi 16.000 tỷ hỗ trợ người trẻ mua nhà, lãi suất chỉ từ 3,99%

Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về các giải pháp tín dụng hỗ trợ người trẻ (dưới 35 tuổi) mua nhà, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai gói cho vay ưu đãi với mức lãi suất được cho là hấp dẫn trên thị trường hiện nay.