Một ngày bất ổn của vàng: Sáng leo dốc, chiều lao dốc

Sau động thái hạ lãi suất bất ngờ của Fed, mở cửa phiên sáng 4/3, giá vàng hôm nay trên thế giới và trong nước đều quay đầu tăng dựng đứng, mỗi lượng vàng tăng hơn 1 triệu đồng. Tuy nhiên, đến khoảng cuối ngày, giá vàng lại giảm xuống.

Sau khi tăng giá từ 850.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 1.000.000 đồng/lượng chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch chiều qua (3/3), đến cuối giờ chiều 4/3, giá vàng SJC lại quay đầu giảm từ 300-400.000 đồng mỗi lượng. Cụ thể, vào 16h50', giá vàng SJC tại Hà Nội và Đà Nẵng niêm yết ở mức 46,35 - 47,02 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra); Tại TP.HCM, giá vàng SJC ở ngưỡng 46,35 - 47,00 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra). 

Trong khi đó, tại Bảo Tín Minh Châu, giá vàng cũng tăng so với chốt phiên giao dịch chiều 3/3, và đến cuối ngày 4/3, giá vàng SJC tại đây được niêm yết ở mức 46,45 – 46,45 triệu đồng/lượng. Tăng 400-550.000 đồng mỗi lượng.

Tương tự, giá vàng DOJI mở cửa sáng sớm hôm nay 4/3 tăng 900-950.000 đồng/lượng so với chốt phiên giao dịch ngày 3/3. Đến cuối chiều hôm nay 4/3, giá vàng DOJI lại quay đầu giảm 500-600.000 đồng mỗi lượng, cụ thể vào lúc 17h ngày 4/3, vàng DOJI niêm yết ở mức 46,30 - 47,00 triệu đồng/lượng (mua vào, bán ra).

Tại Phú Quý SJC, mở cửa phiên sáng nay 4/3, giá vàng niêm yết mua vào, bán ra ở mức 46,80 – 47,40 triệu đồng/lượng, tăng 500.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và tăng 1.050.000 đồng/lượng ở chiều bán ra so với chốt phiên giao dịch chiều 3/3. Tuy nhiên đến cuối ngày 4/3, giá vàng tại Phú Quý SJC đã quay đầu giảm 350-450.000 đồng mỗi lượng, hiện đang ở ngưỡng 46,45 - 46,95 triệu đồng/lượng.

Trên thị trường thế giới, sau động thái hạ lãi suất bất ngờ của Cục Dự trữ Liên bang Fed, mở cửa phiên sáng nay 4/3, giá vàng tại thị trường châu Á đã tăng dựng đứng ở mức 1.640 USD/ounce.

Và đến cuối ngày 4/3 (theo giờ Việt Nam), giá vàng thế giới trên sàn Kitco hiện đang đứng ở ngưỡng 1.639,60 USD/ounce.

Hải Yến

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.