MobiFone và SCTV ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Ngày 11/12, Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

{keywords}

Sự hợp tác này sẽ giúp hai doanh nghiệp cộng hưởng, phát huy các tiềm năng,thế mạnh trong lĩnh vực mà mỗi bên đang hoạt động, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp đồng thời đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng, vận hành nền kinh tế - xã hội số của quốc gia.

{keywords}

Theo thỏa thuận ký kết, SCTV và MobiFone thống nhất xác định quan hệ hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực hoạt động: viễn thông, quảng cáo, truyền hình, công nghệ thông tin, tư vấn chuyển đổi số, đa dịch vụ, nội dung số… nhằm tận dụng các thế mạnh vượt trội của hai doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông – CNTT và truyền hình cáp, mang lại các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội và trải nghiệm ưu việt hơn cho khách hàng.

Trong lĩnh vực viễn thông, hạ tầng truyền dẫn, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng hạ tầng liên tỉnh, nội tỉnh của nhau nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và nâng cao tiềm lực kinh doanh của mỗi bên. Ưu tiên hợp tác đầu tư xây dựng hạ tầng truyền dẫn, cáp quang Hà Nội –TP.Hồ Chí Minh.

Trong lĩnh vực truyền hình, quảng cáo, SCTV và MobiFone sẽ hợp tác thiết kế ra mắt các gói sản phẩm tích hợp giữa dịch vụ viễn thông di động, dịch vụ băng rộng cố định, truyền hình cáp, internet cáp quang… kết hợp những điểm mạnh đặc thù của hai doanh nghiệp, giàu sức cạnh tranh về giá cảcũng như hấp dẫn về nội dung, phương thức thể hiện. Hai bên cũng đồng thời hỗ trợ, triển khai quảng cáo bán chéo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh mà MobiFone và SCTV sở hữu tới tập khách hàng là thuê bao di động viễn thông của MobiFone và tập khách hàng hộ gia đình của SCTV.     

{keywords}

MobiFone sẽ đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của SCTV, tối ưu hoạt động kinh doanh sản xuất, thông qua việc trang bị, hỗ trợ SCTV đào tạo, vận hành các giải pháp công nghệ: giải pháp văn phòng điện tử Eoffice, MobiCA - dịch vụ chứng thực chữ ký số của MobiFone, dịch vụ họp trực tuyến MobiMeeting, dịch vụ Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh 3C, giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale, hệ thống giám sát hành trình mTracker…, hỗ trợ, tư vấn, thiết kế các ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện, trực tuyến cho SCTV.

Về lĩnh vực đa dịch vụ và nội dung số, MobiFone đã triển khai thử nghiệm thành công mạng 5G và chuẩn bị cung cấp thương mại dịch vụ 5G, nhờ đó các khách hàng của MobiFone và SCTV sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất và những nội dung truyền hình đặc sắc ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Tại buổi lễ ký kết, ông Tô Mạnh Cường- Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Sự bắt tay giữa các doanh nghiệp viễn thông -CNTT và truyền hình luôn mang tính biểu tượng, là xu thế chung của thời đại. Mới đây nhất, MobiFone đã thử nghiệm công nghệ 5G – thành công và sẵn sàng cung cấp 5G thương mại ra thị trường, bắt kịp cùng với làn sóng 5G của thế giới. Việc ký kết hợp tác chiến lược SCTV và MobiFone hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ nâng cao vị thế của cả hai doanh nghiệp đúng như tinh thần kết nối giá trị - khơi dậy tiềm năng, đóng góp tích cực vào nền kinh tế - xã hội của đất nước”.

Ông Trần Văn Úy – Tổng giám đốc SCTV cũng chia sẻ: “Truyền thông và viễn thông là lĩnh vực đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội mặc dù áp lực cạnh tranh là rất lớn. Trong giai đoạn chuyển đổi số, cùng với sự phát triển ngày càng nhanh và mạnh mẽ của công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp truyền thông – viễn thông phải luôn chủ động đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, nghiên cứu phát triển để vươn lên đi đầu trong xu thế công nghệ mới, nhờ đó có thể bắt kịp và khai thác hiệu quả các cơ hội to lớn. Việc hợp tác giữa các đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực sẽ tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung lẫn nhau để khắc phục những điểm yếu, cùng chia sẻ lợi ích chung và hỗ trợ nhau giữ vững thị phần, gia tăng lượng khách hàng.... SCTV và Mobifone vừa qua cùng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Chúng ta hợp tác để cùng phát triển, qua đó thể hiện đúng vai trò của Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Chúc cho mối “lương duyên” giữa 2 đơn vị sẽ ngày càng bền chặt”.

Thông tin thêm về SCTV
Hơn 28 năm phát triển, SCTV tự hào trở thành mạng Truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần thuê bao cao nhất. Mạng cáp SCTV phủ sóng rộng khắp hầu hết các tỉnh thành, đóng góp vào công tác tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, và mang đến cho khán giả những chương trình văn hóa, giải trí, đậm tính nhân văn, đầy ý nghĩa. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại với hơn 60 kênh truyền hình Analog, trên 200 kênh truyền hình kỹ thuật số chuẩn DVB-T2 siêu sắc nét, nội dung đặc sắc, chọn lọc. Ngoài việc sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất 24 kênh chuyên biệt, đa dạng, SCTV còn trao đổi bản quyền các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.
SCTV cung cấp đa Dịch vụ Truyền thông - Viễn thông bao gồm: Truyền hình cáp, Truyền hình kỹ thuật số DVB-T2, Internet băng thông rộng, ứng dụng SCTVonline trên các thiết bị di động và smartTV…
Không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo và nắm bắt xu thế phát triển của công nghiệp 4.0 tiên tiến, cùng với định hướng chiến lược nâng cao chất lượng về nội dung, khẳng định sự khác biệt, SCTV tự hào luôn nằm trong top doanh nghiệp nộp thuế TNDN cao nhất cả nước, vinh dự nhận được danh hiệu cao quý – Huân chương lao động Hạng Nhất và danh hiệu Thương hiệu quốc Gia.
Thông tin thêm về MobiFone
Là nhà mạng tiên phong trên thị trường viễn thông - di động Việt Nam, trải qua 27 năm phát triển, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong xu thế chuyển đổi số, cung cấp đa dịch vụ: viễn thông, công nghệ thông tin, phân phối bán lẻ. Giai đoạn 2015-2020, MobiFone đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới như Dữ liệu lớn (Big Data) Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và cung cấp các giải pháp cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và khách hàng thuộc khối các cơ quan hành chính, Chính phủ.
MobiFone xếp thứ 5 trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT - Viễn thông lớn nhất Việt Nam năm 2020. Thương hiệu MobiFone 5 năm liền lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance).

Phương Dung

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.