MobiFone và SCTV ký kết hợp tác chiến lược toàn diện

Ngày 11/12, Công ty TNHH Truyền hình Cáp Saigontourist (SCTV) và Tổng công ty Viễn thông MobiFone (MobiFone) chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác chiến lược toàn diện.

{keywords}

Sự hợp tác này sẽ giúp hai doanh nghiệp cộng hưởng, phát huy các tiềm năng,thế mạnh trong lĩnh vực mà mỗi bên đang hoạt động, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình chuyển đổi số của doanh nghiệp đồng thời đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng, vận hành nền kinh tế - xã hội số của quốc gia.

{keywords}

Theo thỏa thuận ký kết, SCTV và MobiFone thống nhất xác định quan hệ hợp tác toàn diện trên mọi lĩnh vực hoạt động: viễn thông, quảng cáo, truyền hình, công nghệ thông tin, tư vấn chuyển đổi số, đa dịch vụ, nội dung số… nhằm tận dụng các thế mạnh vượt trội của hai doanh nghiệp dẫn đầu trong lĩnh vực viễn thông – CNTT và truyền hình cáp, mang lại các sản phẩm, dịch vụ với chất lượng vượt trội và trải nghiệm ưu việt hơn cho khách hàng.

Trong lĩnh vực viễn thông, hạ tầng truyền dẫn, hai bên sẽ ưu tiên sử dụng hạ tầng liên tỉnh, nội tỉnh của nhau nhằm tối ưu hóa hiệu quả đầu tư và nâng cao tiềm lực kinh doanh của mỗi bên. Ưu tiên hợp tác đầu tư xây dựng hạ tầng truyền dẫn, cáp quang Hà Nội –TP.Hồ Chí Minh.

Trong lĩnh vực truyền hình, quảng cáo, SCTV và MobiFone sẽ hợp tác thiết kế ra mắt các gói sản phẩm tích hợp giữa dịch vụ viễn thông di động, dịch vụ băng rộng cố định, truyền hình cáp, internet cáp quang… kết hợp những điểm mạnh đặc thù của hai doanh nghiệp, giàu sức cạnh tranh về giá cảcũng như hấp dẫn về nội dung, phương thức thể hiện. Hai bên cũng đồng thời hỗ trợ, triển khai quảng cáo bán chéo sản phẩm, dịch vụ trên các kênh mà MobiFone và SCTV sở hữu tới tập khách hàng là thuê bao di động viễn thông của MobiFone và tập khách hàng hộ gia đình của SCTV.     

{keywords}

MobiFone sẽ đồng hành trong quá trình chuyển đổi số của SCTV, tối ưu hoạt động kinh doanh sản xuất, thông qua việc trang bị, hỗ trợ SCTV đào tạo, vận hành các giải pháp công nghệ: giải pháp văn phòng điện tử Eoffice, MobiCA - dịch vụ chứng thực chữ ký số của MobiFone, dịch vụ họp trực tuyến MobiMeeting, dịch vụ Tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh 3C, giải pháp quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale, hệ thống giám sát hành trình mTracker…, hỗ trợ, tư vấn, thiết kế các ứng dụng chăm sóc khách hàng toàn diện, trực tuyến cho SCTV.

Về lĩnh vực đa dịch vụ và nội dung số, MobiFone đã triển khai thử nghiệm thành công mạng 5G và chuẩn bị cung cấp thương mại dịch vụ 5G, nhờ đó các khách hàng của MobiFone và SCTV sẽ có thêm cơ hội trải nghiệm những công nghệ tiên tiến nhất và những nội dung truyền hình đặc sắc ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Tại buổi lễ ký kết, ông Tô Mạnh Cường- Tổng giám đốc MobiFone cho biết: “Sự bắt tay giữa các doanh nghiệp viễn thông -CNTT và truyền hình luôn mang tính biểu tượng, là xu thế chung của thời đại. Mới đây nhất, MobiFone đã thử nghiệm công nghệ 5G – thành công và sẵn sàng cung cấp 5G thương mại ra thị trường, bắt kịp cùng với làn sóng 5G của thế giới. Việc ký kết hợp tác chiến lược SCTV và MobiFone hứa hẹn mang lại nhiều lợi ích và giá trị gia tăng cho khách hàng của cả hai bên. Chúng tôi tin tưởng sự hợp tác này sẽ nâng cao vị thế của cả hai doanh nghiệp đúng như tinh thần kết nối giá trị - khơi dậy tiềm năng, đóng góp tích cực vào nền kinh tế - xã hội của đất nước”.

Ông Trần Văn Úy – Tổng giám đốc SCTV cũng chia sẻ: “Truyền thông và viễn thông là lĩnh vực đóng góp đáng kể vào sự phát triển kinh tế - xã hội mặc dù áp lực cạnh tranh là rất lớn. Trong giai đoạn chuyển đổi số, cùng với sự phát triển ngày càng nhanh và mạnh mẽ của công nghệ đòi hỏi các doanh nghiệp truyền thông – viễn thông phải luôn chủ động đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, nghiên cứu phát triển để vươn lên đi đầu trong xu thế công nghệ mới, nhờ đó có thể bắt kịp và khai thác hiệu quả các cơ hội to lớn. Việc hợp tác giữa các đơn vị hoạt động trong cùng lĩnh vực sẽ tạo thêm thế mạnh trên thị trường, bổ sung lẫn nhau để khắc phục những điểm yếu, cùng chia sẻ lợi ích chung và hỗ trợ nhau giữ vững thị phần, gia tăng lượng khách hàng.... SCTV và Mobifone vừa qua cùng được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2020. Chúng ta hợp tác để cùng phát triển, qua đó thể hiện đúng vai trò của Doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia, đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Chúc cho mối “lương duyên” giữa 2 đơn vị sẽ ngày càng bền chặt”.

Thông tin thêm về SCTV
Hơn 28 năm phát triển, SCTV tự hào trở thành mạng Truyền hình cáp đứng đầu Việt Nam với thị phần thuê bao cao nhất. Mạng cáp SCTV phủ sóng rộng khắp hầu hết các tỉnh thành, đóng góp vào công tác tuyên truyền đường lối chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, và mang đến cho khán giả những chương trình văn hóa, giải trí, đậm tính nhân văn, đầy ý nghĩa. Gói kênh trên hệ thống SCTV được đánh giá là đặc sắc nhất hiện tại với hơn 60 kênh truyền hình Analog, trên 200 kênh truyền hình kỹ thuật số chuẩn DVB-T2 siêu sắc nét, nội dung đặc sắc, chọn lọc. Ngoài việc sản xuất và hợp tác đầu tư sản xuất 24 kênh chuyên biệt, đa dạng, SCTV còn trao đổi bản quyền các kênh truyền hình nổi tiếng quốc tế đáp ứng đầy đủ nhu cầu thông tin, giải trí của đông đảo khán giả mọi lứa tuổi, mọi ngành nghề.
SCTV cung cấp đa Dịch vụ Truyền thông - Viễn thông bao gồm: Truyền hình cáp, Truyền hình kỹ thuật số DVB-T2, Internet băng thông rộng, ứng dụng SCTVonline trên các thiết bị di động và smartTV…
Không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo và nắm bắt xu thế phát triển của công nghiệp 4.0 tiên tiến, cùng với định hướng chiến lược nâng cao chất lượng về nội dung, khẳng định sự khác biệt, SCTV tự hào luôn nằm trong top doanh nghiệp nộp thuế TNDN cao nhất cả nước, vinh dự nhận được danh hiệu cao quý – Huân chương lao động Hạng Nhất và danh hiệu Thương hiệu quốc Gia.
Thông tin thêm về MobiFone
Là nhà mạng tiên phong trên thị trường viễn thông - di động Việt Nam, trải qua 27 năm phát triển, Tổng công ty Viễn thông MobiFone đang trong giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ trong xu thế chuyển đổi số, cung cấp đa dịch vụ: viễn thông, công nghệ thông tin, phân phối bán lẻ. Giai đoạn 2015-2020, MobiFone đẩy mạnh nghiên cứu, ứng dụng các công nghệ mới như Dữ liệu lớn (Big Data) Trí tuệ Nhân tạo (AI) trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng và cung cấp các giải pháp cho khách hàng doanh nghiệp, khách hàng cá nhân và khách hàng thuộc khối các cơ quan hành chính, Chính phủ.
MobiFone xếp thứ 5 trong Top 10 Doanh nghiệp CNTT - Viễn thông lớn nhất Việt Nam năm 2020. Thương hiệu MobiFone 5 năm liền lọt Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam (theo đánh giá của Brand Finance).

Phương Dung

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.