Mô tô đua nhau giảm giá tại lễ hội mô tô Việt Nam

Không chỉ được chiêm ngưỡng những mẫu mô tô khủng của các hãng xe lớn trên thế giới, người tham dự sự kiện Vietnam Motorbike Festival có cơ hội mua nhiều mẫu mô tô với giá rẻ hơn.

Mô tô đua nhau giảm giá tại lễ hội mô tô Việt Nam - ảnh 1

Sự kiện Vietnam Motorbike Festival tổ chức vào 2 ngày 24 - 25/8 tới đây sẽ là nơi quy tụ rất nhiều mẫu mô tô nổi tiếng trên thế giới. Song song với các hoạt động trưng bày xe của các câu lạc bộ mô tô trong nước, lễ hội mô tô Việt Nam còn là nơi để các hãng xe giới thiệu những mẫu xe đình đám của mình.

Trong đó, Ducati sẽ giới thiệu những mẫu xe nổi tiếng như Ducati Diavel 2013, Ducati Monster 795 ABS, Ducati 848 phiên bản đặc biệt EVO Corse SE 2013… và đặc biệt mẫu xe rất được quan tâm Multistrada 1200 với giá bán dự kiến khoảng 600 triệu đồng. Nhân sự kiện này, Ducati Việt Nam cũng tổ chức chương trình ưu đãi cho khách hàng đặt mua xe tại Vietnam Motorbike Festival.

Hãng xe mới có đại lý phân phối tại Việt Nam KTM cũng sẽ giới thiệu tới khách tham quan 10 mẫu xe mới nhất. Ngoài mẫu xe “huyền thoại” KTM RC8, KTM Việt Nam còn giới thiệu với đông đảo người mê xe dòng xe KTM 1190 Adventure, KTM 990 Super Duke R, KTM Duke 125... KTM Việt Nam cũng thực hiện gói ưu đãi giảm giá từ 4 đến 20 triệu đồng dành cho khách đặt mua xe ngay tại Vietnam Motorbike Festival.

Hãng xe Trung Quốc CFMoto cũng thực hiện chương trình khuyến mại cho khách hàng mua mẫu xe CFMoto 650TR với giá 184 triệu, miễn phí 100% phí trước bạ. Khách hàng đặt mua dòng xe naked-bike CFMoto 650NK sẽ được hưởng gói ưu đãi giảm giá đến 10 triệu đồng.

RebelUSA cũng có chiến dịch ưu đãi cho khách hàng chọn mua các dòng xe của mình tại Vietnam Motorbike Festival. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng thẻ xăng trị giá 600.000 đồng khi mua bất kỳ dòng xe nào của hãng xe này.

Benelli tiến hành giảm giá đến 100 triệu đồng cho khách hàng đặt mua dòng xe Benelli 1130 Century Racer. Đây là phiên bản đặc biệt được sản xuất đúng 100 chiếc trên toàn thế giới. Xe được bán với giá khoảng 651 triệu.

Benelli cũng ưu đãi cho khách hàng, giảm giá đến 20 triệu đồng cho những khách hàng đặt mua dòng xe Benelli BJ600GS. Khách hàng khi đặt mua dòng xe Benelli BN600 – dòng xe anh em với Benelli BJ600GS – sẽ có cơ hội rút thăm trúng thưởng chuyến du lịch đi Malaysia xem MotoGP.

Hạ phong

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.