MB mở chi nhánh tại Điện Biên

Mở rộng thị trường tài chính tín dụng, sáng ngày 16/1, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) khai trương MB Điện Biên.

MB Điện Biên toạ lạc tại địa chỉ số 930, đường Võ Nguyên Giáp, tổ 3, phường Mường Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên. 

1 thumbnail.jpg
 MB Điện Biên khai trương

Với việc thành lập chi nhánh Điện Biên, MB đã có mặt ở 56/63 tỉnh, thành phố trên cả nước. 

Sở hữu vị trí trung tâm cùng cơ sở vật chất khang trang, hiện đại và đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tận tâm, MB Điện Biên được kỳ vọng sẽ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng một cách tốt nhất, mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, đóng góp hiệu quả, bền vững vào sự phát triển kinh tế của địa phương.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB cho biết Điện Biên là tỉnh có rất nhiều tiềm năng khi tốc độ tăng trưởng GDP khá cao so với mức bình quân chung cả nước, được quan tâm mở rộng sân bay Điện Biên cũng như các ngành kinh tế mũi nhọn. 

“Tôi tin tưởng rằng với tốc độ tăng trưởng kinh tế nhanh trong các năm qua, tỉnh Điện Biên cũng như MB Điện Biên sẽ có cơ hội mở rộng đầu tư, phát triển kinh tế, đặc biệt là ngành du lịch, dịch vụ và các ngành kinh tế mới”, ông Thái nói.

2 ct phat bieu.jpg
 Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB cam kết đưa MB trở thành một ngân hàng vững vàng - tin cậy, tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh - xã hội

Chủ tịch HĐQT MB cũng chia sẻ, sự hiện diện của MB tại Điện Biên là điều may mắn khi đây là vùng đất có lịch sử anh hùng với những con người chăm chỉ, anh dũng. Đây là nền tảng vững chắc để MB Điện Biên tự tin phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai. Đồng thời, ông khẳng định Ban lãnh đạo MB cam kết tiếp tục nâng cao các tiêu chuẩn quản trị, điều hành để đưa MB trở thành một ngân hàng vững vàng - tin cậy, tiếp tục tích cực tham gia các chương trình an sinh - xã hội.

anh 3.jpg
 Ông Nguyễn Quốc Tùng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh Điện Biên (bên phải) trao quyết định thành lập MB Điện Biên
4 pct db trao tang hoa.jpg
Ông Lò Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên (ngoài cùng bên phải) thay mặt chính quyền địa phương trao hoa chúc mừng đến MB

Đại diện lãnh đạo địa phương, ông Lò Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Điện Biên cho biết MB là ngân hàng TMCP thứ tám mở chi nhánh tại Điện Biên. Lãnh đạo tỉnh cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi để MB hoạt động hiệu quả, mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức trên địa bàn. Ông cũng dành lời cảm ơn sự ủng hộ và đồng hành của ngân hàng với các chương trình an sinh xã hội tại tỉnh.

Trong giai đoạn 2021 - 2023, MB đã tham gia các chương trình do tỉnh Điện Biên phát động với tổng số tiền đóng góp 21,3 tỷ đồng để xây dựng hơn 200 nhà đại đoàn kết, mái ấm tình nghĩa cho hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ kinh phí cho Bệnh viện 103 khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc cho các gia đình chính sách; sắp tới là kế hoạch xây dựng các trường tiểu học và trung học tại địa phương với tổng ngân sách lên tới 20 tỷ đồng. 

Ông Nguyễn Quốc Tùng - Giám đốc Ngân hàng Nhà nước - Chi nhánh tỉnh Điện Biên bày tỏ mong muốn MB sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác truyền thông đến người dân Điện Biên, để cả cộng đồng doanh nghiệp và người dân địa phương được thụ hưởng và trải nghiệm những sản phẩm, dịch vụ vượt trội của ngân hàng. 

Nhân sự kiện khai trương MB Điện Biên cũng như năm mới Giáp Thìn 2024, MB gửi tặng Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên 500 triệu đồng.

5 mockup.jpg
Ông Lưu Trung Thái - Chủ tịch HĐQT MB (bên trái) trao tặng 500 triệu đồng tới Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Điện Biên

Năm 2024 là năm có ý nghĩa với cả tỉnh Điện Biên và MB Group khi đây vừa là dấu mốc kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, cũng là thời điểm MB kỷ niệm 30 năm ngày thành lập. MB Group quyết tâm đạt mục tiêu phục vụ 30 triệu khách hàng, tiếp tục kiên trì theo đuổi tầm nhìn chiến lược giai đoạn 2022 - 2026, hướng đến mục tiêu “Trở thành doanh nghiệp số, tập đoàn tài chính dẫn đầu”, kỳ vọng đóng góp tích cực, mãnh mẽ hơn vào sự phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Điện Biên. 

Thanh Hà

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.