Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính

Với vẻ ngoài kiêu kỳ và hình thể lý tưởng, Maya luôn có những shoot hình mạnh mẽ, ấn tượng và cá tính.

Thành công trong sự nghiệp điện ảnh năm 2012 càng tăng thêm độ “hot” của cô gái gốc Hà thành và lịch làm việc vốn bận rộn của cô nay càng kín hơn. Tuy tất bật, Maya luôn chăm chút cho bản thân rất khéo và tỏa ra một sức hút đáng ngưỡng mộ.

Những ngày nay Maya đang ráo riết tập luyện cho một cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Maya không phải dạng các cô gái có thân hình quá mảnh khảnh, mà lại rất mạnh khỏe và săn chắc, chính vì vậy cô gái trẻ này luôn toát lên một sức sống đầy nội lực như chính giọng hát và nụ cười của cô. Tâm sự về nghề hát, nghề diễn, cô có những suy nghĩ rất chín chắn và định hướng rõ ràng cho sự nghiệp: “Các cô gái trẻ thời nay có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và xây dựng con đường riêng cho mình. Maya cũng như bao nhiêu cô gái khác, đang theo đuổi ước mơ của mình và dành hết tâm sức vì nó”.

Lên hình trang điểm sắc sảo, nhưng ngoài đời thực, Maya là cô gái trẻ tràn đầy sức sống và yêu thích thời trang. Dạo gần đây cô nàng đang kết phong cách one-layer của các cô gái thành thị, chỉ mặc những trang phục đơn giản, khỏe khoắn và trang điểm tự nhiên mỗi khi ra đường.

Nói về túi xách, tưởng chừng một người nổi tiếng sẽ phải lỉnh kỉnh nhiều phụ kiện để chuẩn bị cho mọi tình thế, nhưng Maya thì không. Cô nàng chỉ mang theo 1 chiếc ví đựng tiền và giấy tờ, kính mát để bảo vệ đôi mắt, một thỏi son đỏ tươi cho đôi môi đầy sức sống, chiếc mascara cho đôi mắt ấn tượng, và BB Stick - kem phấn BB dưỡng da trang điểm dạng thỏi của nhãn hàng Maybelline New York.

Nói về thỏi BB Stick, Maya tỏ ra rất hài lòng với khám phá mới này của cô. Chỉ cần vặn thỏi kem phấn vẽ trên khuôn mặt 5 đường cơ bản (2 bên má, trán, cằm, và mũi) rồi dùng tay tán đều theo chiều cấu tạo của làn da là đã nhanh chóng có một lớp nền hoàn hảo mà không cần nhiều lớp khác. Một ưu điểm của BB Stick mà Maya thích là sản phẩm không gây bóng nhờn suốt 12 giờ cho dù cô tham gia rất nhiều hoạt động và đi lại rất nhiều.

Xinh đẹp một cách tự nhiên, luôn chăm chỉ làm việc và giữ cho mình một tinh thần lạc quan, yêu đời, có chút tinh nghịch của tuổi trẻ, nhưng lại rất tỉnh táo và chuyên nghiệp trong cách cư xử và làm việc, cô gái này sẽ có những bước tiến dài hơn trong sự nghiệp, và là một hình tượng tích cực cho bất cứ cô gái trẻ hiện đại nào.

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 1

Kem phấn BB của Maybelline New York và son môi là 2 vật trang điểm “bất ly thân” của Maya.

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 2

Phong cách thời trang one-layer được Maya yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái và năng động.

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 3

Đôi khi cô nàng kết hợp váy ngắn và áo khoác jeans đơn giản để tạo nét cá tính năng động cho mình.

5 bí mật của Maya

1. Là con gái Hà Nội nhưng Maya rất thích phong cách phóng khoáng mạnh mẽ của con gái Sài Gòn.

2. Maya từng ước mơ làm cô giáo khi còn nhỏ.

3. Chính vì đôi mắt sắc sảo mà ngày đi học, không ít chàng dù rất thích nhưng không dám bày tỏ tình cảm cùng Maya.

4. Không những có một giọng nói ấm, khỏe, mà Maya còn rất mê tốc độ và thích các môn thể thao mạo hiểm.

5. Maya có thể trang điểm chỉ trong 5 phút mà vẫn rạng ngời và cá tính nhờ siêng năng “lùng sục” các loại mỹ phẩm mới với công dụng đa chức năng.

Kem phấn BB dưỡng da và trang điểm dạng thỏi

Một bước trang điểm rạng ngời tự nhiên

Một bước trang điểm thay thế kem dưỡng da, kem nền và phấn trang điểm, cho bạn làn da mịn màng, không bóng nhờn suốt 12 giờ.

Tham khảo thêm tại đây.

Tư liệu: Maybeline New York

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 4

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.