Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính

Với vẻ ngoài kiêu kỳ và hình thể lý tưởng, Maya luôn có những shoot hình mạnh mẽ, ấn tượng và cá tính.

Thành công trong sự nghiệp điện ảnh năm 2012 càng tăng thêm độ “hot” của cô gái gốc Hà thành và lịch làm việc vốn bận rộn của cô nay càng kín hơn. Tuy tất bật, Maya luôn chăm chút cho bản thân rất khéo và tỏa ra một sức hút đáng ngưỡng mộ.

Những ngày nay Maya đang ráo riết tập luyện cho một cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ. Maya không phải dạng các cô gái có thân hình quá mảnh khảnh, mà lại rất mạnh khỏe và săn chắc, chính vì vậy cô gái trẻ này luôn toát lên một sức sống đầy nội lực như chính giọng hát và nụ cười của cô. Tâm sự về nghề hát, nghề diễn, cô có những suy nghĩ rất chín chắn và định hướng rõ ràng cho sự nghiệp: “Các cô gái trẻ thời nay có nhiều cơ hội để thể hiện bản thân và xây dựng con đường riêng cho mình. Maya cũng như bao nhiêu cô gái khác, đang theo đuổi ước mơ của mình và dành hết tâm sức vì nó”.

Lên hình trang điểm sắc sảo, nhưng ngoài đời thực, Maya là cô gái trẻ tràn đầy sức sống và yêu thích thời trang. Dạo gần đây cô nàng đang kết phong cách one-layer của các cô gái thành thị, chỉ mặc những trang phục đơn giản, khỏe khoắn và trang điểm tự nhiên mỗi khi ra đường.

Nói về túi xách, tưởng chừng một người nổi tiếng sẽ phải lỉnh kỉnh nhiều phụ kiện để chuẩn bị cho mọi tình thế, nhưng Maya thì không. Cô nàng chỉ mang theo 1 chiếc ví đựng tiền và giấy tờ, kính mát để bảo vệ đôi mắt, một thỏi son đỏ tươi cho đôi môi đầy sức sống, chiếc mascara cho đôi mắt ấn tượng, và BB Stick - kem phấn BB dưỡng da trang điểm dạng thỏi của nhãn hàng Maybelline New York.

Nói về thỏi BB Stick, Maya tỏ ra rất hài lòng với khám phá mới này của cô. Chỉ cần vặn thỏi kem phấn vẽ trên khuôn mặt 5 đường cơ bản (2 bên má, trán, cằm, và mũi) rồi dùng tay tán đều theo chiều cấu tạo của làn da là đã nhanh chóng có một lớp nền hoàn hảo mà không cần nhiều lớp khác. Một ưu điểm của BB Stick mà Maya thích là sản phẩm không gây bóng nhờn suốt 12 giờ cho dù cô tham gia rất nhiều hoạt động và đi lại rất nhiều.

Xinh đẹp một cách tự nhiên, luôn chăm chỉ làm việc và giữ cho mình một tinh thần lạc quan, yêu đời, có chút tinh nghịch của tuổi trẻ, nhưng lại rất tỉnh táo và chuyên nghiệp trong cách cư xử và làm việc, cô gái này sẽ có những bước tiến dài hơn trong sự nghiệp, và là một hình tượng tích cực cho bất cứ cô gái trẻ hiện đại nào.

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 1

Kem phấn BB của Maybelline New York và son môi là 2 vật trang điểm “bất ly thân” của Maya.

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 2

Phong cách thời trang one-layer được Maya yêu thích bởi sự tiện lợi, thoải mái và năng động.

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 3

Đôi khi cô nàng kết hợp váy ngắn và áo khoác jeans đơn giản để tạo nét cá tính năng động cho mình.

5 bí mật của Maya

1. Là con gái Hà Nội nhưng Maya rất thích phong cách phóng khoáng mạnh mẽ của con gái Sài Gòn.

2. Maya từng ước mơ làm cô giáo khi còn nhỏ.

3. Chính vì đôi mắt sắc sảo mà ngày đi học, không ít chàng dù rất thích nhưng không dám bày tỏ tình cảm cùng Maya.

4. Không những có một giọng nói ấm, khỏe, mà Maya còn rất mê tốc độ và thích các môn thể thao mạo hiểm.

5. Maya có thể trang điểm chỉ trong 5 phút mà vẫn rạng ngời và cá tính nhờ siêng năng “lùng sục” các loại mỹ phẩm mới với công dụng đa chức năng.

Kem phấn BB dưỡng da và trang điểm dạng thỏi

Một bước trang điểm rạng ngời tự nhiên

Một bước trang điểm thay thế kem dưỡng da, kem nền và phấn trang điểm, cho bạn làn da mịn màng, không bóng nhờn suốt 12 giờ.

Tham khảo thêm tại đây.

Tư liệu: Maybeline New York

Maya - sức hút từ sự đơn giản cá tính - ảnh 4

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.