Mastercard bổ nhiệm nhân sự phụ trách thị trường Việt Nam

Hôm nay, 24/02, Mastercard công bố bổ nhiệm ông Safdar Khan làm Chủ tịch phụ trách các Thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á, nhằm mở rộng hơn nữa mục tiêu không dùng tiền mặt trong khu vực.

Trên cương vị mới của mình, ông Safdar đảm nhận nhiệm vụ lãnh đạo tại các thị trường ưu tiên của Mastercard bao gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Campuchia và Lào với tiềm năng tăng trưởng hấp dẫn.

Tại Việt Nam, ông Safdar sẽ làm việc với sự hỗ trợ của bà Winnie Wong, Giám đốc phụ trách Việt Nam, Lào và Campuchia.

Ông Safdar Khan - Chủ tịch phụ trách các thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á.

Ông Safdar được giao nhiệm vụ lãnh đạo và truyền cảm hứng để các thị trường tận dụng tốt hơn cơ hội trong khu vực đa dạng này, bao gồm mở rộng gắn kết kỹ thuật số với khách hàng hiện tại và các công ty fintech mới, đồng thời thiết lập và thúc đẩy hơn nữa các mối quan hệ đối tác với cơ quan chính phủ địa phương.

Động thái chuyển dịch cấu trúc và nâng cao năng lực lãnh đạo này nhằm đẩy mạnh sự tập trung của Mastercard vào khu vực Đông Nam Á, nơi các nền kinh tế và dân số có tốc độ số hóa nhanh đang là yếu tố dẫn dắt 6 trong số 14 thị trường mới nổi tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới.

Bổ nhiệm này diễn ra vào thời điểm thú vị, khi các thị trường trong khu vực như Việt Nam đang chứng kiến sự gắn bó ngày càng bền chặt với công nghệ số, tạo tiền đề cho thanh toán không tiền mặt.

Kinh nghiệm của ông Safdar tại các thị trường mới nổi sẽ mang đến một luồng sáng kiến mạnh mẽ, giúp Mastercard tăng cường tập trung vào số hóa và triển khai các nguồn lực của công ty một cách hiệu quả hơn, các sáng kiến không dùng tiền mặt nhanh chóng và kỹ lưỡng hơn.

Đánh giá về thị trường Việt Nam, Chủ tịch phụ trách các Thị trường mới nổi khu vực Đông Nam Á của Mastercard nói: “Trong năm nay, hơn một nửa dân số của Việt Nam dự kiến sẽ tham gia giao dịch số trong bối cảnh bùng nổ thị trường thương mại điện tử. Mastercard cam kết đồng hành và tạo điều kiện giúp các thị trường như Việt Nam phát triển để tạo nên một thế giới không bị giới hạn bởi tiền mặt. Đây là một cơ hội mở để triển khai sâu rộng các sáng kiến của Mastercard – thúc đẩy các dịch vụ phát hành và chấp nhận cũng như mục tiêu không dùng tiền mặt trong khu vực”.

Ngân Giang

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.