“Lương y” bất động sản Hải Phát Thủ Đô là ai?

Cùng với sự sôi động ngày càng lớn từ thị trường bất động sản (BĐS) phía Tây Nam Hà Nội, Hải Phát Thủ Đô dù mới thành lập từ năm 2015 đang nổi lên như một vị“lương y” tài đức cho các dự án đang mắc các chứng nan y khó trị.

Cải tử hồi sinh

Năm 2009 khi “bong bóng” bất động sản bị vỡ, hàng trăm dự án tham vọng đã thật sự bị “bất động” và rơi vào tình trạng “chết lâm sàng” dù từng được coi như một niềm tự hào, hay điểm nhấn của khu vực lúc đó.

“Lương y” bất động sản Hải Phát Thủ Đô là ai? - ảnh 1

Dự án HPC Landmark 105 là một trong những dự án đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ vị “lương y” Hải Phát Thủ Đô

Có thể lấy ví dụ như dự án Usilk với những nét cách tân hiện đại trêntổng thể rộng lớn gồm nhiều tòa tháp có các tiện ích liên kết, thống nhất mặc dù được khởi công xây dựng từ quý 2/2008 nhưng đến nay đã chậm tiến độ bàn giao nhà lên tới 4 năm.

Chỉ đến khi vị “lương y” Hải Phát Thủ Đô âm thầm dang bàn tay “từ mẫu” từ cuối năm 2015, Usilk mới một lần nữa được hồi sinh thoát khỏi cảnh “bất động” và “hoạt động” trở lại.

Cũng không phải ngẫu nhiên mà Hải Phát Thủ Đô có thể “cải tử hồi sinh” cho những bệnh nhân “bất động” của mình. Thừa hưởng truyền thống từ gia đình tập đoàn Hải Phát, nơi đã rất thành công trong việc cắt thuốc chữa bệnh cho nhiều dự án trước đó, đơn cử mới đây, Hải Phát đã bỏ ra 700 tỉ đồng để hồi sinhdự án KĐT Phú Lương (Hà Đông).

Ngoài biệt tài cứu bệnh hiểm nghèo, Hải Phát cũng rất có uy tín trong việc chăm sóc các dự án của mình như The Vesta (khu nhà ở xã hội lớn nhất Miền Bắc), tổ hợp thương mại và căn hộ The Pride, hay dự án Tân Tây Đô; đấu giá thành công 7.200m2 đất tại Vạn Phúc (Hà Đông) để phát triển khu nhà shophouse, khởi công dự án Roman Plaza; Đầu tư vào một loạt dự án như Khu đô thị sinh thái Đồng Quang, Khu đô thị Tây Nam An Khánh, A7 Nam Trung Yên,…

Hải Phát Thủ Đô đang phát triển làm hồi sinh nhiều dự án khu vực phía Tây Nam Hà Nội

Với chiều sâu thực lực như vậy, có thể lý giải tại sao Hải Phát Thủ đô rất tự tin khi mở rộng vòng tay “ôm” một lượng dự án đáng nể về quy mô. Không nhiều người biết, trước khi đặt chân vàoUsilk, Hải Phát Thủ đô đã thành lập Công ty Hải Phát Kinh Bắc - là chủ đầu tư dự án BT tôn tạo Khu di tích lịch sử Đền Đô và Sông Tiêu Tương tại Bắc Ninh với tổng mức đầu tư 634 tỷ đồng.

Giàu y đức

Một câu hỏi đặt ra nếu không có Hải Phát Thủ Đô chăm sóc thì mọi thứ sẽ ra sao với dự án Usilk?

“Lương y” bất động sản Hải Phát Thủ Đô là ai? - ảnh 2

Hải Phát Thủ Đô đang phát triển làm hồi sinh nhiều dự án khu vực phía Tây Nam Hà Nội

Một dự án mà chứa rất nhiều yếu tố rủi ro từ tài chính, thuế, thủ tục pháp lý, nợ ngân hàng, nợ nhà thầu cùng đồng hành với mối quan hệ căng thẳng, phức tạp giữa chủ đầu tư cũ với khách hàng. Tất cả đều nói lên độ khó của căn bệnh lâu năm là cực kỳ cao. Nếu không có sự quyết tâm cao từ Hải Phát Thủ Đô, dự án chắc chắn sẽ phải “khai tử” và lợi ích cũng như mồ hôi công sức của bao con người trước đấy sẽ không còn gì. Thực tế Hải Phát Thủ Đô đã phải dồn rất nhiều tâm huyết, sự tận tâm sống cùng với căn bệnh của Usilk trong một thời gian dài mới tìm ra phương thuốc vực lại dự án một lần nữa.

Không chỉ chữa lành “những bệnh nhân bất động sản” của mình, Hải Phát Thủ Đô với tôn chỉ “cho đi để nhận lại”luôn cố gắng tổ chức các hoạt động kết nối, chăm lo tăng giá trị cuộc sống cho khách hàng của mình.

Rất nhiều sự kiện cộng đồng có thể kể đến như “Tuyên truyền kỹ năng phòng chống xâm hại tình dục trẻ em” khi hiện tượng này đang là vấn nạn trong xã hội hiện nay. Ngoài ra vào các dịp lễ Tết, xuân hè, Hải Phát Thủ Đô đều xây dựng các chương trình tri ân, mang lại các lợi ích thiết thực tới mọi cư dân, những khách hàng thượng đế sống tại các dự án tâm huyết mà mình đã tạo dựng.

Bên cạnh đó, Hải Phát Thủ Đô cũng không ngừng nỗ lực xây dựng quỹ hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội với các sự kiện từ thiện quy mô. Tất cả các hành động này đều hướng tới một chiến lược phát triển bền vững, cùng với tấm lòng chân thành mong muốn góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp, lành mạnh hơn của người “lương y” Hải Phát Thủ Đô.

P.V

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.