Lời chúc 20/11 hay nhất cho thầy cô chủ nhiệm lớp

Đối với những thầy cô giáo chủ nhiệm lớp, thầy cô giáo cũ, dường như mỗi học trò luôn có những tình cảm thân thiết, sâu sắc hơn. Hãy gửi tới những thầy cô kính yêu một lời chúc 20/11 hay và ý nghĩa nhất!

Lời chúc 20/11 hay nhất dành cho thầy cô chủ nhiệm

1. Cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ, chỉ bảo và dành nhiều tình cảm yêu quý cho em suốt thời gian qua. Nhân ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô thật khỏe mạnh, công tác tốt hơn nữa trong sự nghiệp trồng người!

2. Cảm ơn thầy/ cô đã yêu thương chúng em như người cha/người mẹ trong 3 năm qua. Chúc thầy/cô giáo của em 20/11 phong độ/ xinh đẹp, công tác tốt và luôn được học trò yêu quý ạ!

3. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, chúng em xin gửi lời chúc đến thầy/cô. Chúc thầy/cô luôn mạnh khỏe và vững bước trên con đường sự nghiệp của mình.

Lời chúc 20/11 hay nhất
Lời chúc 20/11 hay nhất cho thầy cô chủ nhiệm lớp (ảnh minh họa)

4. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam em xin cảm ơn thầy/cô đã truyền lại cho em những bài học quý giá. Chúc thầy cô luôn luôn trẻ trung, vui vẻ/xinh đẹp như bây giờ.

5. Hôm nay là ngày 20/11, em xin chúc thầy/cô luôn tươi trẻ, mạnh khoẻ và hạnh phúc trong sự nghiệp lái đò của mình!

6. Chúc cô luôn yêu đời, mặt xinh, dáng đẹp như bây giờ!

7. Tuy em không phải học sinh xuất sắc nhất của thầy/cô. Nhưng thầy/cô là người mà em vô cùng yêu quý. Nhân ngày đặc biệt này, em xin kính chúc thầy/cô luôn hạnh phúc, mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công!

8. Nhân dịp 20/11, chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy/cô chủ nhiệm của lớp mình. Chúc thầy/cô luôn trẻ trung, mạnh khỏe và đạt thành công rực rỡ trong sự nghiệp lái đò cao cả!

9. Chúng em có một điều bí mật, đó là rất yêu quý thầy/cô chủ nhiệm lớp mình. Nhân ngày 20/11, chúng em chúc thầy/cô dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và luôn yêu thương chúng em như bây giờ!

Lời chúc 20/11 ý nghĩa dành cho thầy cô giáo cũ và thầy cô đã về hưu

1. Hàng trăm, hàng nghìn lời cảm ơn, lời tri ân viết cho thầy cô sẽ chẳng bao giờ là đủ. Chỉ mong thầy cô luôn khỏe để vẫn luôn đồng hành cùng chúng em trên con đường đời. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúc mừng thầy cô giáo kính yêu của chúng em!

2. Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam, em xin gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến thầy cô!

3. Thầy/cô kính yêu! Sự dạy dỗ ân cần của thầy/cô như gió mùa xuân, như cơn mưa lành, khắc sâu mãi trong lòng em. Em chân thành chúc thầy/cô: Vui khỏe, như ý!

Lời chúc thầy cô giáo cũ
Lời chúc 20/11 dành cho thầy cô giáo cũ. (ảnh minh họa)

4. Sự lớn khôn của em cũng là khoảng thời gian khắc lên trán thầy/cô những nếp nhăn. Sự lỗi lầm của em làm đôi mày của thầy/cô nhíu lại. Sự thành công của em khắc lên khóe môi thầy/cô một nụ cười… Tận đáy lòng mình, em xin cảm ơn thầy/cô!

5. Dù đi đâu và có trở thành ai trong cuộc sống này thì em vẫn mãi là đứa học trò bé nhỏ của thầy/cô. Cảm ơn thầy/cô đã nâng đôi cánh ước mơ hôm qua để em có được thành công ngày hôm nay. Kính chúc thầy/cô một mùa Hiến chương Nhà giáo hạnh phúc và trọn vẹn!

6. Cảm ơn thầy cô vì đã truyền cho em nguồn năng lượng tích cực và cảm hứng học tập. Đó là điều sâu sắc nhất em luôn nhớ về thầy cô. Chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11!

7. “Dưới ánh mặt trời không có nghề nào cao quý hơn nghề dạy học”. Xin cảm ơn thầy/cô đã dạy dỗ chúng em nên người và có được ngày hôm nay!

8. Dẫu đi khắp bốn phương trời cũng không quên lời thầy khắc ghi “tiên học lễ, hậu học văn”. Kính chúc thầy/cô ngàn lời tốt đẹp, mong thầy/cô luôn mạnh khỏe để chở thêm những chuyến đò sớm mai.

Thầy chủ nhiệm là người sinh ra tôi một lần nữa

Thầy chủ nhiệm là người sinh ra tôi một lần nữa

Tháng 11 chảy trôi qua những ngày se lạnh đầu đông bên cạnh guồng quay lo toan của cuộc sống đời thường. Ngày 20/11 sắp đến, tôi lại nhớ người thầy của tôi, người đã tạo động lực giúp tôi bước tiếp và có được cuộc sống như ngày hôm nay.

Hải Đăng (t/h)

'Xin phụ huynh hãy trả lại sự tôn nghiêm cho người thầy'

Chẳng thể chịu thêm áp lực, cùng đồng lương bấp bênh, chị nộp đơn xin thôi công việc đã gắn bó 5 năm, từng là niềm tự hào, mơ ước. Suốt chặng đường từ trường về nhà, chị òa khóc với quyết định của chính mình.

Nam sinh mồ côi bố giành học bổng 7 tỷ: Làm nghề bưng bê lấy tiền thi IELTS, SAT

Biến cố mất bố vào năm lớp 2 khiến Quang dần thu mình, không muốn giao tiếp với ai. Cho đến tận đầu năm lớp 8, em mới bắt đầu có khát khao xóa bỏ con người nhút nhát để bước ra khỏi vùng an toàn.

Đam mê về game đưa nữ sinh trúng tuyển ĐH Mỹ, học bổng 6,6 tỷ

Tự tin chọn lối đi riêng với niềm đam mê về game, Trịnh Bảo Hân (học sinh lớp 12 Anh 2 trường THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam) vừa giành học bổng trị giá 6,6 tỷ đồng vào ĐH Drexel, Mỹ.

'Tôi nghỉ việc để giữ sự uy nghiêm cuối cùng của người thầy'

Trước áp lực của học sinh và phụ huynh, sau một tình huống sư phạm gây tranh cãi, cô H. đã quyết định nộp đơn nghỉ việc, chia tay với nghề đã nhiều năm gắn bó.

Nữ sinh xứ Nghệ trúng tuyển 9 đại học Mỹ

Từ Nghệ An ra Hà Nội học trong môi trường hoàn toàn bằng tiếng Anh, Quỳnh Anh phải chật vật để bắt kịp với các bạn. Nhưng cũng chính cú sốc ấy đã tạo đà giúp nữ sinh chinh phục hàng loạt đại học hàng đầu nước Mỹ.

Người lao công ăn bánh mì trên phố 'giúp' nữ sinh Hà Nội vào ĐH top đầu Mỹ

Thay vì chọn những ngành học đang được coi là thời thượng, Võ Nguyễn Gia Minh (học sinh lớp 12, Hà Nội) quyết theo đuổi ngành Khoa học môi trường ở đại học công lập top đầu Mỹ với khát khao trở về giúp đất nước xanh và sạch hơn.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Đang cập nhật dữ liệu !