Liên tiếp các vụ xe ô tô con đi cạnh xe tải lớn bị mất lái gây tai nạn cho xe máy

Liên tiếp các đoạn clip ghi lại hình ảnh xe ô tô con đi cạnh các xe tải lớn rồi xảy ra va chạm, bị mất lái lại đâm vào xe máy được chia sẻ lên mạng xã hội thu hút sự chú ý của cư dân mạng

Đoạn clip do camera hành trình ghi lại được vụ tai nạn xảy ra vào lúc 16h13' chiều 19/10/2022 trên một tuyến đường quốc lộ có dải phân cách cứng. 

Theo clip, tại dải phân cách đang có 2 người điều khiển xe máy chờ để sang đường. Ở làn đường bên trái của xe có gắn camera hành trình có nhiều phương tiện đang lưu thông. Một chiếc xe ô tô con màu trắng đang bật đèn tín hiệu xin rẽ phải, đi song song với một chiếc xe ô tô tải. Bỗng nhiên xe ô tô con bị mất lái tạt ngang đầu xe ô tô tải và quay ngoặt sang trái húc bay cột biển báo và đè vào 2 người đi xe máy. Rất may vụ tai nạn không có thương vong về người.

Đến 9h22' sáng nay, 20/10 lại tiếp tục thêm 1 clip ghi lại hình ảnh vụ tại nạn với tình huống tương tự xảy ra trên đường. Một chiếc xe ô tô con màu trắng đang đi làn bên cạnh cố vượt lên trước đầu xe container và khi gặp chiếc ô tô khách đang đứng ở làn trong, xe ô tô 5 chỗ đánh lái sang trái để tránh và đã bị va chạm với đầu xe container. Vụ va chạm đã khiến chiếc xe ô tô con mất lái, xoay ngang trước đầu xe và húc vào người đi xe máy đang đứng chờ sang đường.

Rất may những người đi xe máy đang đứng chờ sang đường đã không bị xe ô tô mất lái đâm vào. Hình ảnh cắt từ clip

Hai đoạn clip trên là 1 trong số vô vàn tình huống tai nạn giao thông xảy ra trên đường được chia sẻ lên mạng xã hội. Hàng trăm nghìn lượt xem, bày tỏ cảm xúc, bình luận và chia sẻ đến từ cư dân mạng, ai nấy nhắc nhau rút kinh nghiệm khi điều khiển xe ô tô cạnh những chiếc xe tải lớn để đảm bảo an toàn cho bản thân cũng như những người tham gia giao thông khác:

"Những người đi xe máy quá may mắn. Châu chấu đá voi có khi nào thắng được đâu mà mấy bác xe con cứ bon chen, phanh lại chậm một nhịp nhường xe oto đi trước thì đâu có gây tai nạn liên hoàn như vậy được chứ";

"Đi xe không giữ khoảng cách an toàn, ai cũng muốn đi nhanh về nhanh";

"May cái biển báo đổ xuống không gõ vào đầu bác xe máy. Phen này lái xe con không dám lái xe nữa cũng nên. Đường rộng hay hẹp, cứ xe to cho vượt đừng cố".

Lam Giang

Clip: MXH

Ngọc Trinh khoe vẻ sexy, Quốc Trường than là ông chủ vẫn tự tay sửa điện

Ngọc Trinh lấy lại phong độ, khoe vẻ sexy sau thời gian tập luyện chăm chỉ. Diễn viên Quốc Trường than là ông chủ vẫn phải sửa điện.

Học sinh Việt Nam hiếm hoi giành học bổng 100% từ đại học top đầu Australia

Nguyễn Đắc Lê Bách, học sinh lớp 12 Chuyên Tin, trường THPT Hà Nội - Amsterdam, vừa giành được học bổng 100% từ ĐH Sydney, Australia.

Nữ sinh Hà Nội xinh đẹp trúng tuyển đại học hàng đầu châu Á

Nộp hồ sơ vào đại học của Singapore, nơi vốn đề cao các thành tích học thuật nhưng Hà Linh tự nhận điểm số của mình không quá xuất sắc. Vì thế, nữ sinh cố gắng thuyết phục hội đồng tuyển sinh bằng cách thể hiện các ưu điểm ở con người mình.

'Hình phạt của cô giáo thay đổi cả cuộc đời tôi'

Thay vì đình chỉ học tạm thời hay yêu cầu những học sinh phạm lỗi viết bản kiểm điểm, cô giáo đã phạt bằng cách yêu cầu tôi tưới cây mỗi ngày.

Cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' ngày càng đẹp và sexy

Quỳnh Kool - cô giáo Nguyệt 'Chúng ta của 8 năm sau' được khen ngày càng xinh đẹp, vóc dáng chuẩn và eo thon hơn trước.

Bi hài cho con học năng khiếu ngày hè: 2 năm chơi được 'nhõn' 2 bản nhạc

Kỳ nghỉ hè luôn là quãng thời gian yêu thích đối với học sinh. Tuy nhiên, làm thế nào để các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, đúng nghĩa sau một năm học căng thẳng vẫn là điều băn khoăn của không ít phụ huynh.

Cuộc đua khốc liệt vào lớp 10: Con ôn thi, cả nhà phải ‘đi nhẹ, nói khẽ’

Kỳ thi vào lớp 10 tại Hà Nội năm nay tiếp tục "tăng nhiệt" khi số thí sinh tăng, tỷ lệ chọi cao. Đồng hành cùng con trong kỳ thi này, nhiều phụ huynh thừa nhận, họ áp lực hơn cả thí sinh.

Mai Phương Thuý đã 'ở trong lồng', NSND Thu Hà trẻ đẹp tuổi 55

Mai Phương Thuý khoe hình ảnh mới kèm thông báo đã 'ở trong lồng'; NSND Thu Hà xinh đẹp tuổi 55.

'Ngọc nữ bolero' Lily Chen ngày càng quyến rũ, lên chức ở tuổi 29

Lily Chen - 'Ngọc nữ bolero' - khoe dáng thon, gợi cảm trong bộ ánh mới đánh dấu lên chức 'bà chủ' ở tuổi 29.

Nữ sinh Nghệ An hỏi cách nói giọng Bắc, MC Khánh Vy xử trí bất ngờ

Một nữ sinh người dân tộc ở Nghệ An đã hỏi MC Khánh Vy cách làm sao để có thể nói giọng Bắc hay, qua đó giúp bản thân tự tin hơn tại ngày hội sinh viên các dân tộc do trường ĐH Sư phạm Hà Nội tổ chức mới đây.

Đang cập nhật dữ liệu !