Lái thử xe, ký hợp đồng tại nhà, VinFast chăm sóc khách “tận răng” giữa mùa dịch

Tuân thủ quy định 5K mùa dịch, VinFast mới đây đã tiên phong cung cấp dịch vụ tận nhà cho khách hàng, bao gồm đầy đủ hoạt động từ chạy thử xe, tư vấn, ký hợp đồng, duyệt hạn mức vay ngân hàng online.

Đây là lần đầu tiên hình thức phục vụ này được một hãng xe tổ chức quy củ, đồng bộ trên toàn hệ thống.

{keywords}

Dịch bệnh bùng phát trở lại thời gian gần đây đã tác động tới nhiều lĩnh vực, ngành nghề nói chung và thị trường ô tô nói riêng. Trước tình hình này, với triết lý lấy khách hàng làm trung tâm, VinFast đã quyết định đưa ra hình thức phục vụ tận nơi cho khách hàng.

Theo đó, khách hàng ở bất cứ nơi đâu có thể đăng ký một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua website, tổng đài Chăm sóc khách hàng, fanpage Facebook VinFast Vietnam hay qua tư vấn bán hàng của showroom, nhà phân phối để được phục vụ tận nơi. Sau đó, nhân viên chăm sóc sẽ liên hệ để xác nhận nhu cầu cụ thể và đặt lịch hẹn. Tư vấn bán hàng VinFast sẽ đưa xe đến địa điểm của khách hàng để tư vấn và giúp họ trải nghiệm, lái thử xe. Quá trình phục vụ cho khách đều được thực hiện đúng quy trình, thủ tục như khi lái thử tại showroom và đảm bảo đầy đủ các quy định về an toàn mùa dịch.

Ngoài ra, VinFast cũng ưu tiên các khách hàng mua xe trả góp khi mở trang web phê duyệt hạn mức vay online tại địa chỉ https://shop.vinfastauto.com/vi/tcb.html. Trang web có giao diện thân thiện, dễ sử dụng, khách hàng chỉ cần một chiếc máy tính hoặc điện thoại thông minh có kết nối Internet và làm theo vài bước đơn giản là có thể gửi thông tin đề nghị vay lên hệ thống.

Hình thức gửi hồ sơ và phê duyệt hạn mức vay online này không chỉ mang đến sự thuận tiện cho khách hàng trong quá trình làm thủ tục, mà còn giúp họ quản lý khoản vay một cách minh bạch, dễ dàng hơn nhờ nắm rõ thông tin về lãi suất và lịch trả nợ hàng tháng. Cách thức vay online cũng hoàn toàn bảo mật và giúp khách hàng hạn chế tiếp xúc người với người do không cần đến ngân hàng để làm thủ tục.

{keywords}

“Dịch bùng phát, vợ chồng tôi hạn chế sử dụng xe chung của công ty nên có nhu cầu mua một chiếc ô tô riêng để đi làm hàng ngày. Tuy nhiên, chúng tôi thực sự không muốn ra showroom vì đang hạn chế đến những nơi công cộng, đông người. Khi liên hệ với VinFast, tôi đã được giới thiệu về chương trình phục vụ tại nhà và được xếp lịch trải nghiệm chiếc Lux A2.0. Nhân viên showroom đã mang xe đến tận nơi, khử khuẩn, đeo khẩu trang và đảm bảo khoảng cách an toàn trong suốt quá trình trải nghiệm xe”, anh Mạnh Hùng (Hà Nội) cho biết.

Anh Hùng nhấn mạnh thêm rằng cách thức mua xe và phê duyệt vay trả góp online hoàn toàn đơn giản và dễ thực hiện. Anh không cần đến ngân hàng, thay vào đó sử dụng máy tính và làm đúng theo hướng dẫn là có thể hoàn thành thủ tục. Nhờ đó, anh Hùng có thể mua được chiếc xe ao ước theo hình thức trả góp mà chỉ cần ngồi ngay tại nhà.

Với cách làm linh hoạt và phù hợp với tình hình thực tế, VinFast tiếp tục cho thấy hình ảnh của một hãng xe tận tâm, luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động phục vụ, nhằm mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng. Hiện tại, VinFast vẫn đang cung cấp những đặc quyền tốt nhất thị trường cho các khách hàng của mình như: Bảo hành 5 năm hoặc 165.000 km cho dòng xe Lux; Cứu hộ miễn phí 24/7 trong suốt thời gian bảo hành hay gửi xe miễn phí 6 tiếng/lần tại các cơ sở Vincom, Vinhomes trên toàn quốc…

Đặc biệt, trong tháng 5/2021, VinFast đang triển khai chương trình kích cầu đặc biệt cho dòng xe Lux A2.0, với ưu đãi từ 30-50 triệu đồng cho các phiên bản tiêu chuẩn, nâng cao, cao cấp, mang đến cơ hội sở hữu xe sedan hạng sang cỡ E với mức giá chỉ từ 851 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có thể tiết kiệm thêm một khoản không nhỏ nếu sử dụng voucher dành cho khách mua nhà Vinhomes để mua xe VinFast, hoặc bán xe cũ, mua xe VinFast thông qua chương trình Đổi cũ lấy mới với Smart Solution.

Phương Dung

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hội nghị sữa toàn cầu 2024: Vinamilk tham luận về chiến lược đổi mới và Net Zero

Trong lần thứ 4 tham dự Hội nghị sữa toàn cầu, Vinamilk mang đến một hình ảnh ấn tượng với nhận diện thương hiệu mới, đồng thời chia sẻ về bước tiến của ngành sữa Việt Nam vì mục tiêu Net Zero và phát triển bền vững.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng ưu đãi khách hàng vay lãi suất thấp

Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, Agribank cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi để triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp cho cá nhân và doanh nghiệp.