Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3

Hot & Cold muốn thoát ra mọi rào cản bởi các bạn trẻ ngày nay không chỉ cần một không gian giải trí đơn thuần, mà còn phải năng động, lành mạnh và nhiều màu sắc.
Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 1

Diện tích “khủng” 10x20 m2cùng 3 tầng lầu, Hot & Cold 3 là quán trà sữa có qui mô đầu tư lớn nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam

Sài Gòn là “mảnh đất vàng” cho những mô hình kinh doanh mới lạ, mang tính cạnh tranh cao và đòi hỏi sự sáng tạo không ngừng nghỉ. Trà sữa là một trong những ngành hàng như vậy. Nhắc đến trà sữa ở Sài Gòn thì không ít bạn trẻ sẽ nghĩ nay đến con đường nhộn nhịp nhất nhì khu vực quận 10 - đường Sư Vạn Hạnh. Không khó để nhận ra rằng con đường này đầy những quán với nhiều phong cách đa dạng và tất nhiên mỗi nơi lại mang đến một hương vị thưởng thức riêng.

Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 2

Tầng trệt của Hot & Cold được thiết kế theo phong cách của 1 quán lounge với ghế sofa mềm êm ái, ánh sáng xanh bắt mắt và nhạc xập xình.

Hot & Cold 3 đã lựa chọn cho mình một vị trí đắc địa nằm ngay trong con đường sát bên Đại học Ngoại ngữ và Tin học Huflit. So với những mặt tiền đường khác thì vị trí này không những dễ tìm mà ngược lại còn thuận tiện trong việc gửi xe cũng như dừng đỗ để mua hàng. Mặc dù xuất hiện trên thị trường chưa lâu thương hiệu nhưng đã nhanh chóng xây dựng cho mình một thương hiệu riêng và chiếm được cảm tình của đông đảo thực khách. Sau cửa hàng Hot & Cold 2 tại TTTM Vincom A, cửa hàng thứ 3 ra đời minh chứng cho sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng trong khoảng thời gian vừa qua, quán mới tọa lạc ở địa chỉ 824/2 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10.

Nếu như cửa hàng đầu tiên của quán được décor theo kiểu một lớp học “thứ thiệt” với bàn ghế gỗ, bảng đen, phấn trắng, những vật dụng mang đến cảm giác hoài cổ về thời học trò, thì có thể nói lần này quán đã mạnh dạng thổi vào một làn gió mới khi mang phong cách quán bar tích hợp với trà sữa. Đây là một quyết định hết sức táo bạo bởi xưa nay trà sữa luôn được hiểu ngầm đi kèm với phong cách đơn giản, dễ thương.

Hot & Cold muốn thoát ra mọi rào cản bởi các bạn trẻ ngày nay không chỉ cần một không gian giải trí đơn thuần, mà còn phải năng động, lành mạnh và nhiều màu sắc.

Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 3

Tầng trệt với những băng ghế dài phát sáng sang trọng và hiện đại cạnh mảng tường đục lỗ theo logo của Hot & Cold luôn được các bạn trẻ đi theo nhóm yêu thích.

Với diện tích 10x20 m2cùng 3 tầng lầu, Hot & Cold 3 là quán trà sữa có quy mô đầu tư lớn nhất hiện nay trên thị trường Việt Nam nói chung. Thế giới của Hot & Cold 3 hoàn toàn tách biệt so với bên ngoài. Mới bước vào nhiều người sẽ ngỡ mình đang ở trong một quán bar hoặc chí ít là phòng karaoke sang trọng nào đó. Bạn sẽ bất ngờ vì căn phòng được đánh đèn xanh chủ đạo, nội thất sang trọng với ghế salon dài, những chiếc đệm đặt ngay ngắn trên bục hình chữ U phát quang. Tường, lối đi và trần nhà đều trang trí đèn hắt sáng cùng những ô cửa hình tròn lát kính.

Quán có bộ sưu tập nhạc trẻ sôi động. Bạn sẽ phải nhún nhảy theo từng nhịp điệu cùng hệ thống bass siêu trầm. Nhưng nếu thuộc tuýp thích tĩnh lặng thì không gian tầng một và tầng 2 là dành riêng cho bạn. Tầng một của quán mang phong cách thuần trà sữa, nghĩa là ngồi bệt và nhạc nhẹ, ánh sáng vừa đủ để học hành và tám chuyện. Tầng 2 vô cùng teen và sinh động với một bầu trời nhân tạo ngay bên trong quán. Không gian tầng 2 rất rộng nên rất phù hợp với các bạn đi theo nhóm, thậm chí có thể họp cả một lớp học.

Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 4

Trái ngược với tầng trệt, tầng 1 và 2 được thiết kế theo đúng phong cách của một quán trà sữa đúng nghĩa. Điều khác biệt là 1 không gian thật rộng rãi, sạch sẽ và hiện đại.

Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 5

Bạn đi 2 người, 4 người hay nhóm 6-20 người? Hot & Cold 3 có thể đáp ứng bất kì nhu cầu nào về chỗ ngồi với lợi thế về diện tích cực khủng của mình.

Với nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật và được nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Sĩ, Hot & Cold đảm bảo với bạn về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm cho mọi sản phẩm của quán. Ở Hot & Cold, trà được pha từ lá trà nguyên chất, ủ qua đêm để đạt được hương vị thuần khiết. Thay vì lắc bằng tay, trà sữa được liên tục trộn lắc bằng máy chuyên dụng với hàng triệu bọt nhỏ li ti, nhằm mang đến hương vị thơm ngon đậm đà, không gây cảm giác quá béo. Hạt trân châu được chế biến từ bột sắn tươi, sau đó đem ngâm với mật ong nguyên chất để hấp thụ hương thơm thuần khiết và vị ngọt tự nhiên.

Bên cạnh đó, Hot & Cold còn đa dạng về các loại trà sữa và topping. Menu của quán cực kỳ phong phú bởi tập hợp hầu hết các món ăn được giới trẻ ưa chuộng như đồ Nhật, Hàn, Ý… với giá cả phù hợp với túi tiền. Một điều thú vị nữa là nếu uống tại quán, bạn có thể dùng ly Hot & Cold JUMBO (đặc trưng mới nhất của Hot & Cold) với dung tích gấp đôi mà chỉ thêm 10.000 đồng. Bên cạnh đó, chỉ cần order trên 5 ly, nhân viên của quán sẵn sàng giao hàng tận nơi, đúng giờ và miễn phí.

Để phục vụ nhu cầu ăn uống của khách, ngoại trừ xiên que, hiện nay tại chi nhánh Hot & Cold 1 (100 trần Hưng Đạo) và Hot & Cold 3 đã được tăng cường thêm đội ngũ nhà bếp tiêu chuẩn 5 sao. Rất nhiều món ăn đa dạng và phong phú nhưng giá cả lại rất “học sinh sinh viên” chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng.

Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 6

Menu thức ăn mới tại Hot & Cold cphong phú và giá cả thì rất HSSV bảo đảm sẽ làm bạn rất hài lòng

Trà sữa là một món uống thân thuộc của giới trẻ nói chung và sinh viên, học sinh nói riêng. Để có thể thưởng thức một ly trà sữa với chất lượng hảo hạng, vừa đáp ứng được yêu cầu về không gian nhưng phải đảm bảo giá cả thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua Hot & Cold Trà sữa và xiên que.

Địa chỉ của các quán trong hệ thống và số điện thoại giao hàng miễn phí:

- Hot & Cold 1: 100 Trần Hưng Đạo, P.PNL, Q.1. TEL: 08. 39.207.332

- Hot & Cold 2: Hầm B3 - quầy 14 (cạnh KFC), Vincom A, 171 Đồng Khởi. Q.1. TEL: 08. 38.233.696

- Hot & Cold 3: 824/2 Sư Vạn Hạnh (nối dài), P.12, Q.10 (bên cạnh ĐH Huflit). TEL: 08. 3. 97.98.967

Điện thoại giao hàng: 083.9798967

Không gian đa dạng tại quán trà sữa Hot & Cold 3 - ảnh 7

 Lan Nguyễn

Nhiều tư liệu quý hiếm khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam

Bộ sách gồm 6 cuốn với nhiều tư liệu quý khẳng định chủ quyền biển đảo Việt Nam vừa được Nhà xuất bản TT&TT giới thiệu nhân dịp kỷ niệm 35 năm sự kiện Gạc Ma (14/3/1988-14/3/2023).

Điều khoản 'cấm' tiết lộ với người đòi tiền 'gửi tiết kiệm thành mua bảo hiểm'

Trong khi nhiều khách hàng gửi tiết kiệm ngân hàng bị biến thành hợp đồng mua bảo hiểm nhân thọ Manulife vẫn chật vật đi đòi tiền, có một số người đã được trả lại tiền nhưng buộc phải ký cam kết không được tiết lộ với bên thứ ba.

Học viện Nông nghiệp Việt Nam ra mắt 6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO

Ngày 8/1, Học viện Nông nghiệp Việt Nam ra mắt 6 phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025:2017 với hàng trăm chỉ tiêu phân tích đạt chứng nhận Vilas.

Chạy bộ tiếp sức xuyên Việt gây quỹ phẫu thuật nụ cười trẻ em

Một nhóm các VĐV chạy bộ phong trào gồm 10 người đang thực hiện chạy bộ xuyên Việt từ cột cờ Lũng Cú (Hà Giang) đến mũi Cà Mau với mục đích gây quỹ phẫu thuật nụ cười, đồng hành cùng Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile).

Ba bài học kinh nghiệm rút ra trong thực tiễn điều hành năm 2022 của NHNN

Tại Hội nghị Chính phủ với địa phương diễn ra hôm 03/01/2023, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng đã chia sẻ những bài học kinh nghiệm rút ra trong thực tiễn điều hành chính sách tiền tệ năm 2022.

Chính sách tiền tệ linh hoạt góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô

Tại hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương năm 2022, Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng khẳng định quan điểm điều hành chính sách tiền tệ linh hoạt góp phần kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô, tăng tính độc lập tự chủ của nền kinh tế.

Hỗ trợ 28 địa phương khắc phục hậu quả thiên tai

Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái vừa ký Quyết định 1661/QĐ-TTg ngày 31/12/2022 hỗ trợ khắc phục hậu quả thiên tai 10 tháng đầu năm 2022.

Cậu sinh viên có duyên với những tủ sách thiện nguyện

Những ngày đầu một mình đạp xe đi gom sách ủng hộ, Thái Hải Đăng, cậu sinh viên Học viện Báo chí và Tuyên truyền, chẳng dám nghĩ hành trình “Sách đến tay em” lại có thể kéo dài và được nhiều người ủng hộ như bây giờ.

Năm 2022, đội tàu cá ở Đà Nẵng khai thác đạt trên 33.000 tấn tổng sản lượng

Năm nay do ảnh hưởng của thời tiết trên biển phức tạp, chi phí chuyến biển tăng cao…nhưng sản lượng khai thác thuỷ sản của Đà Nẵng vẫn đạt trên 33.000 tấn.

Giảm thuế bảo vệ môi trường đối với xăng, dầu từ ngày 1/1/2023

Từ 1/1/2023, thuế bảo vệ môi trường với xăng là 2.000 đồng một lít, các mặt hàng dầu (trừ dầu hoả) và mỡ nhờn là 1.000 đồng, theo Nghị quyết vừa được thông qua.

Đang cập nhật dữ liệu !