Hành trình giảm cân, đưa vòng eo 93cm về 63cm của bà mẹ hai con Hà Nội

Chị Trần Thị Trang – trú tại Nam Từ Liêm, Hà Nội chia sẻ về hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng của mình trong gần 2 năm, đánh bay 30 cm mỡ thừa ở bụng. 

Tàn phá sắc đẹp khi làm mẹ 

Chị Trang sinh năm 1990 có hành trình giảm cân, lấy lại vóc dáng khiến nhiều người thán phục.  24 tuổi, chị kết hôn và sinh con gái đầu lòng. Cũng giống như bao phụ nữ khác, thời gian bầu bí là thời điểm tàn pha nhan sắc, vóc dáng nhanh nhất.

Chị Trang kể lúc đó cũng chưa có kinh nghiệm chăm sóc bản thân nên không để ý đến việc chăm sóc da bụng bầu và làn da chung. Chị Trang bị rạn bụng nhưng sau khi sinh xong thì độ đàn hồi của da cũng bình phục dần.

Nhưng cái bụng là cơn ác mộng của bà mẹ một con khi đó. Sau đó, chị Trang quyết định đi tập gym, khoảng 4 tháng sau khi tập gym thì cơ thể giảm đi khá nhiều mỡ, nhưng cái bụng thì không khác gì bà già U80.

Lúc đó bắt đầu yêu bản thân hơn, đi ngủ sớm, nhưng vẫn chưa biết chăm sóc da dẻ và cơ thể. Đến năm 2017, chị Trang mang bầu bé thứ hai. Lần mang thai này cũng giống như lần trước, chị Trang tăng 14.5kg, cô gái cao 153cm lên bàn đẻ với cân nặng 61.5kg. Sau khi xuống bàn đẻ chị về mốc 55kg và giữ nguyên số cân nặng này đến 9 tháng sau đó.

{keywords}
Chị Trang của hai năm về trước 

Giai đoạn sau sinh bé thứ 2, chị Trang tâm sự "tôi xấu một cách kinh khủng vì lúc đó đã rơi vào giai đoạn lão hóa nhanh, da dẻ xám xịt, nám và tàn hương nổi lên như nấm trên mặt, mí mắt sụp, cân nặng bền vững 55kg, bụng thì 93cm.

Sau đó tôi nhận thức một điều rằng, nếu như tôi cứ thế này, đến bản thân mình còn không dám nhìn vào chính mình, nói gì đến việc để người khác nhìn vào mà muốn yêu, chính mình còn chán ghét mình, thì làm sao mà người khác có thể yêu mình được. Vậy là tôi quyết bắt đầu lao vào công việc làm đẹp, tôi gọi là công việc vì tại thời điểm đó tôi xấu quá thể, việc làm đẹp lấy lại tự tin cho mình có lẽ còn quan trọng hơn tất thảy những việc khác trên đời”.

Hành trình lấy lại vóc dáng

Chị Trang kể chị đã chi tiền mua gói chăm sóc sau sinh, gói chăm sóc sau sinh này đã giúp giảm số vòng eo từ 93 cm xuống còn 82 cm. Một con số không tưởng nhưng lúc này, về cơ bản thì vẫn còn xấu. Vậy là, chị Trang quyết định tiếp tục hành trình giảm cân.

Chị đã mua thẻ tập gym tại một phòng tập 5* ở đường Nguyễn Trãi, ngay tòa nhà nơi chị  làm việc, hằng ngày cứ 12 giờ trưa là chị xách đồ đi tập gym, 1 giờ chiều kết thúc về đi ăn trưa. Ngày nào cũng thế, kiên trì trong vòng 9 tháng.

Cuối cùng, sau 9 tháng tập gym, tự mày mò và kiên trì tập tành, chị Trang giảm được từ 55kg xuống còn 53.5 kg. Thân hình săn chắc hơn, nhưng cơ thể thì không khác gì một con gấu, vai u thịt bắp, lưng gù.

{keywords}
Hình ảnh của chị Trang hiện tại 

Sau đó chị Trang gặp được một người chuyên về lĩnh vực gym và được hướng dẫn tập đúng, thay đổi chế độ ăn. Chị Trang lại bỏ số tiền để mua gói tập. Chị cho rằng nếu không giảm thì coi đó là một trải nghiệm của bản thân còn hiệu quả thì là lựa chọn đúng.

Sau hai tháng tập luyện, chị Trang đã giảm từ 53.5 g xuống còn 49.5 kg, đặc biệt là cấu trúc cơ thể hoàn toàn thay đổi, nữ tính hơn, da dẻ đẹp hơn, tinh thần vui vẻ hơn.

Vì muốn lan toả sự tự tin và khuyến khích các bà mẹ khác sau sinh tự ti về vóc dáng của mình, chị Trang và bạn đã mở một phòng tập nho nhỏ với hi vọng truyền lửa cho những chị em có nhu cầu làm đẹp, yêu bản thân mình hơn, chăm sóc sức khoẻ của mình tốt hơn.

Tự hào là mẹ hai con nhưng vẫn xinh đẹp và hạnh phúc, hiện tại cơ thể chị có số đo các vòng 85-63-90, một làn da căng bóng trẻ trung, một sức khỏe dồi dào, một tâm hồn phơi phới.

Bà mẹ trẻ chỉ muốn lan tỏa thông điệp tới các bà mẹ trẻ khác - hãy yêu thương chính bản thân mình, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp một cách chủ động. Chị Trang cho biết đừng ngồi tự ti nghĩ mình không thể đẹp trở lại và coi đó là hi sinh tất nhiên của phụ nữ. Chị tin rằng không có ai xấu nếu kiên trì với hành trình của chính mình.

Bà mẹ hai con nâng mũi làm đẹp, 'lột xác' hoàn toàn bạn bè không nhận ra

Bà mẹ hai con nâng mũi làm đẹp, 'lột xác' hoàn toàn bạn bè không nhận ra

Chị Trần Thị Trang sinh năm 1990, một bà mẹ hai con ở Hà Nội chia sẻ về hành trình làm đẹp của mình với việc nâng mũi chỉ mất 30 phút, chị Trang đã sở hữu một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên.

 Khánh Chi  

Bác sĩ bức xúc với 'đơn thuốc quốc dân chữa bách bệnh' được lan truyền khắp nơi

Khó chịu vì bị tiểu buốt, chị M. vào nhà thuốc kể bệnh và được bán cho đơn thuốc "thần kỳ" chỉ 2 ngày sau hết triệu chứng nhưng tác dụng phụ vô cùng nguy hiểm.

Xử phạt bác sĩ không ghi đơn thuốc rõ ràng: Có quy định sao khó áp dụng?

Theo Nghị định 117 của Chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, một trong các hành vi liên quan đến kê đơn thuốc sẽ bị phạt tiền 1-2 triệu đồng là “không ghi đầy đủ, rõ ràng vào đơn thuốc".

Đề nghị xử lý bác sĩ viết đơn thuốc chữ như 'giun dế quái đản'

"Thời buổi hiện đại mà bác sĩ vẫn kê đơn thuốc viết tay với chữ như "giun dế" đến quái đản, không ai dịch được thì không thể chấp nhận nổi", độc giả Minh Phạm gửi ý kiến về diễn đàn của VietNamNet.

'Chữ bác sĩ trên đơn thuốc đến dược sĩ cũng phải đoán mò thì nguy hiểm quá'

Chữ viết, đặc biệt là của các bác sĩ khi kê đơn thuốc, cần phải đủ cẩn thận, rõ ràng, để đa số người dân, dược sĩ có thể đọc được mà không phải "dịch ngược dịch xuôi, đoán già đoán non".

Những đơn thuốc như 'vẽ giun ra giấy' không ai dịch nổi vì chữ bác sĩ quá xấu

Xung quanh câu chuyện bác sĩ viết chữ trong đơn thuốc nhưng không ai luận dịch nổi, kể cả dược sĩ, bạn đọc VietNamNet cho rằng chuyện này không hiếm, dù hiện nay đơn thuốc in máy đã phổ biến.

Hành trình đi nhờ người dịch chữ bác sĩ trên đơn thuốc

Để mua được 4 loại thuốc trong đơn bác sĩ viết tay, một gia đình ở Nghệ An đã phải đi qua nhiều quầy thuốc ngoài viện, nhờ 4 người dịch chữ bác sĩ và chỉ kết thúc khi đến mua ở nhà thuốc bệnh viện.

AI cứu mạng người

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể cứu mạng nhiều người bằng cách chẩn đoán sớm đột quỵ hay phát hiện các cơn đau tim và ung thư nhanh chóng.

Tại sao xe nồng nặc mùi rượu nhưng tài xế có nồng độ cồn bằng 0?

Nữ tài xế ở Hà Nội thừa nhận uống rượu bia nhưng nồng độ cồn bằng 0 nên không bị phạt.

Sự thật về thói quen tưởng như giúp giảm cân

Nhiều người thường không ăn sáng với mục đích giảm cân nhưng thực tế, đây là bữa quan trọng nhất trong ngày.

Con gái càng lớn càng xinh, chồng giấu vợ làm xét nghiệm ADN

Chồng chị Hồng trở nên cọc cằn, thường xuyên nhậu nhẹt, không còn yêu thương con như trước vì Lan ngày càng xinh đẹp, không giống cha mẹ. Anh đã âm thầm làm xét nghiệm ADN để xác định huyết thống giữa mình và con.

Đang cập nhật dữ liệu !