Bà mẹ hai con nâng mũi làm đẹp, 'lột xác' hoàn toàn bạn bè không nhận ra

Chị Trần Thị Trang sinh năm 1990, một bà mẹ hai con ở Hà Nội chia sẻ về hành trình làm đẹp của mình với việc nâng mũi chỉ mất 30 phút, chị Trang đã sở hữu một chiếc mũi thanh tú, tự nhiên.

Chỉ mất 30 phút 

Chị Trang tâm sự “tôi có gương mặt không tệ, không phải là xinh đẹp, nhưng nó khá là ưa nhìn, tuy nhiên khuôn mặt tôi có một điểm thiếu hài hòa, chính là chiếc mũi. Ngày trước tôi nghĩ là thế cũng không đến nỗi nào, miễn sao khuôn mặt ổn là được. Nhưng sau này, khi mình lớn hơn xíu, yêu mình hơn một xíu, thì tự nhiên mình lại muốn khuôn mặt nó hài hòa hơn xíu nữa”.

Chị Trang cho biết tính chị thích làm gì là làm ngay không chờ đợi. Gần đây, khi có dịch vụ nâng mũi bằng chỉ, chị Trang rất quan tâm và bắt đầu tìm hiểu về phương pháp này. Sau khi lựa chọn kỹ, chị Trang đã thực hiện làm đẹp mũi bằng phương pháp cấy chỉ.

{keywords}
45 phút của nâng mũi, chị Trang hoàn toàn hài lòng 

Nhớ lại cảm giác nâng mũi, chị Trang kể lúc nằm trên giường chuẩn bị nâng mũi, bản thân chị cũng run, từ trong ruột run ra, chỉ sợ làm xong bị xấu đi chứ không phải như ý mình. 

“Lúc gây tê khá là lo sợ, không hiểu vì sao lo sợ. Khoảng 10 phút sau, bác sĩ thực hiện bắt đầu nâng mũi, mọi thứ diễn ra thật nhanh, 5 phút sau, bác sĩ đưa cho tôi một cái gương bảo nhìn đi, sờ mũi đi. Tôi thật bất ngờ vì chiếc mũi hợp với mặt mình hơn. Khi thực hiện xong về cơ quan không ai biết chị vừa nâng mũi thậm chí chồng và gia đình cũng không biết.” – chị Trang nói.

Sau khi nâng mũi, mỗi lần ra ngoài mọi người đều khen xinh, hợp với mặt hơn chị Trang lại vui vô cùng. Với chị Trang, quan điểm sống của mình nếu bạn muốn có điều gì đó, nhưng bạn lại không thử làm một lần, thì bạn có ngồi đó và muốn đến già bạn cũng không bao giờ làm được. Muốn biết được mình có đạt được điều gì đó hay không, vậy thì phải thử mới biết.

Hiểu hơn về làm đẹp bằng chỉ 

Thạc sĩ Nguyễn Quang Minh, Phó Trưởng khoa Nghiên cứu và Ứng dụng công nghệ tế bào gốc, Bệnh viện Da liễu Trung ương cho biết hiện nay làm đẹp bằng chỉ là cách làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng bởi nó ít xâm lấn, không can thiệp phẫu thuật.

Không chỉ nâng mũi, bác sĩ Quang cho biết chỉ thẩm mỹ có nhiều tác dụng như căng da làm cho da trẻ hóa, căng bóng hơn.

Hiện phương pháp làm đẹp nâng mũi bằng chỉ được nhiều cơ sở thẩm mỹ quảng cáo “không cần phẫu thuật, chỉ mất khoảng 15 - 20 phút cấy chỉ vào mũi là bạn đã có được chiếc mũi cao đẹp tự nhiên” hay “nâng mũi vĩnh viễn với thế hệ chỉ mới Ultra VPCL”. Với những quảng cáo này, bác sĩ Quang lưu ý chị em nên cẩn trọng.

Theo bác sĩ Quang nâng mũi bằng chỉ hay làm đẹp bằng chỉ là phương pháp bắt nguồn từ Hàn Quốc và được xem là an toàn, ít phải xâm lấn, thời gian thực hiện cũng nhanh gọn từ 20 - 30 phút.

Tuy nhiên, nâng mũi bằng chỉ không phải là vĩnh viễn mà chỉ có thời gian nhất định. Ngoài ra, không phải bất cứ ai cũng có thể sử dụng nâng mũi bằng chỉ. Ví dụ những người có mũi quá thấp, da mũi quá mỏng, đầu mũi dày sẽ không thể cấy chỉ nâng mũi được.

Nâng mũi bằng chỉ không đơn giản như se chỉ luồn kim mà nó vẫn có sự xâm lấn nhất định vì vậy việc bảo đảm chống nhiễm khuẩn cũng rất quan trọng.

Bác sĩ Quang cho biết hiện nay việc thực hiện cấy chỉ cũng đảm bảo về y tế. Khách hàng cần tìm những cơ sở làm đẹp có uy tín. Nếu làm ở các cơ sở không đảm bảo, rơi vào bẫy giá thành thấp sẽ tiềm ẩn nhiều biến chứng từ chất liệu chỉ, nhân viên thực hiện…

Khi đưa chỉ này vào tổ chức da thì sẽ có tác động nâng đỡ da, làm da căng hơn và theo thời gian chỉ này sẽ tự tiêu trong tổ chức da. Chỉ sẽ giúp kích thích quá trình tăng sinh collagen và elastin. Tùy theo chất liệu chỉ mà thời gian tiêu chỉ có thể từ 6 tháng đến vài năm.

Khách hàng muốn làm đẹp cần tìm hiểu thật kỹ, dù là phương pháp làm đẹp không dao kéo nhưng vẫn có xâm lấn đi kèm. Với những khách hàng đã nâng mũi bằng chỉ cũng cần theo dõi nếu có biến chứng bất thường cần liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa ngay.

Làm đẹp phun xăm môi, nhiều người bị biến chứng nguy hiểm

Làm đẹp phun xăm môi, nhiều người bị biến chứng nguy hiểm

Phun xăm môi là nhu cầu làm đẹp được nhiều chị em lựa chọn vì chi phí, có bờ môi hồng hào làm sáng gương mặt và được coi là ít xâm lấn. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo phun xăm môi cũng có nhiều nguy cơ biến chứng.

Khánh Chi  

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !