Khám phá hành trình giữ trọn giá trị thật của trà tự nhiên với TH true TEA

Từ những vùng nổi tiếng Việt Nam, các chuyên gia nghiên cứu đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đã lựa chọn những loại trà phù hợp, hòa quyện những lá trà đặc sản với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm.

Từ những vùng nổi tiếng Việt Nam, các chuyên gia nghiên cứu đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH đã lựa chọn những loại trà phù hợp, hòa quyện những lá trà đặc sản với mạch nước ngầm núi lửa triệu năm, ứng dụng công nghệ cao trong sản xuất, để cho ra đời dòng sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA - mở lối đi riêng trong phân khúc trà uống liền với tinh thần trân quý Mẹ Thiên nhiên và ý tưởng giữ trọn giá trị của các loài cây đặc hữu thuộc họ trà. 

{keywords}
Sản phẩm Trà xanh vị chanh tự nhiên và trà Ô long tự nhiên TH true TEA của Tập đoàn TH

Tháng 8/2021, bộ sản phẩm trà tự nhiên TH true TEA gồm Trà xanh vị chanh tự nhiên và Trà Ô long tự nhiên của Tập đoàn TH chính thức ra mắt thị trường. Với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, TH true TEA giúp chống ô-xy hóa, giảm căng thẳng mệt mỏi, hỗ trợ miễn dịch. Bộ sản phẩm là bước tiến tiếp theo trên con đường phát triển đồ uống tốt cho sức khỏe của Tập đoàn TH, cho thấy sự đầu tư chiến lược của TH với định vị thức uống hoàn toàn từ thiên nhiên.

Thức uống giải khát thanh mát sảng khoái, hoàn toàn từ thiên nhiên

TH true TEA trà xanh vị chanh tự nhiên mang hương vị tươi mát và đặc trưng của trà xanh. Sản phẩm có vị thanh và chua nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát cho mỗi lần sử dụng.

Nước uống trà xanh TH true TEA cung cấp các polyphenol có đặc tính chống oxy hóa, trong đó hoạt chất EGCG (viết tắt của Epigallocatechin gallate) là quan trọng và dồi dào nhất của nguyên liệu trà xanh tự nhiên. EGCG được khoa học chứng minh là mang lại nhiều lợi ích cho cơ thể như: chống viêm, hỗ trợ sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh Alzheimer và một số loại ung thư; tăng cường và hỗ trợ hệ miễn dịch, làm chậm quá trình lão hóa, củng cố sức khỏe nướu răng,…

Bên cạnh đó, trà xanh TH true TEA còn chứa L-theanine,một axit amin có tác dụng giảm căng thẳng, giúp tinh thần thoải mái. L-theanine là một trong những tác nhân tạo ra hiện tượng “trà khí” – hiện tượng chúng ta cảm thấy đầu óc thư thái và tỉnh táo sau khi uống trả.

Cùng bộ TH true TEA, nhưng khác với trà xanh vị chanh tự nhiên, sản phẩm trà Ô long tự nhiên mang đặc trưng của loại trà được lên men (oxy hóa bán phần). Đó là vị chát giảm nhẹ, hương vị trà mềm mại hơn, hương thơm nhẹ, hài hòa, đem lại cảm giác sảng khoái, đã khát cho người sử dụng. Các polyphenol tự nhiên có trong trà Ô long giúp chống oxy hoá, mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Giữ trọn tinh túy từ trà xanh và trà Ô long

Để sản xuất ra những chai trà tự nhiên TH true TEA, TH sử dụng nguồn nước ngầm núi lửa triệu năm (tại Núi Tiên – Nghệ An) kết hợp với nguồn nguyên liệu từ những vùng trà nổi tiếng của Việt Nam.

{keywords}
TH true TEA Ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1000m.

Kỹ càng trong khâu tuyển chọn nguyên liệu trà, đại diện từ bộ phận Nghiên cứu & Phát triển sản phẩm của Tập đoàn TH chia sẻ: “Chúng tôi ưu tiên sử dụng nguồn cung nội địa nhằm đóng góp vào sự phát triển và gia tăng giá trị của cây chè trong nước. TH true TEA Trà xanh vị chanh tự nhiên sử dụng nguyên liệu chính là trà Shan Tuyết, trồng ở cao nguyên Hà Giang với độ cao trên 700m so với mực nước biển. Còn TH true TEA Ô long tự nhiên dùng các giống trà trồng tại cao nguyên Mộc Châu (Sơn La) ở độ cao trên 1000m”.

Trà nguyên liệu của TH true TEA tại mỗi vùng được thu hoạch riêng rẽ, hoàn toàn không phối trộn với trà của các vùng khác. Đây là những vùng nguyên liệu có thể đảm bảo lâu dài bởi cả Hà Giang lẫn Mộc Châu đều ở trong số các địa phương có diện tích trồng trà lớn hàng đầu cả nước, cây trà tại đây được coi là cây trồng chiến lược trong phát triển nông nghiệp.

{keywords}
Trà tự nhiên TH true TEA được sản xuất trên dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24h.

Có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên, TH true TEA không chứa thành phần biến đổi gen, không sử dụng phụ gia tổng hợp và không chất bảo quản. Ngay cả hương chanh cũng là hương liệu hoàn toàn tự nhiên chứ không phải chỉ “giống tự nhiên” hay hương liệu tổng hợp có nguồn gốc hóa học như nhiều sản phẩm hiện có trên thị trường.

Những lá trà quý đó được đưa vào quy trình sản với dây chuyền hiện đại khép kín từ Đức, chiết rót vô trùng giúp tiêu diệt vi sinh vật, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn giữ được hương vị đặc trưng cho sản phẩm. Sau trích ly, dịch trà được đưa về nhiệt độ lạnh; toàn bộ quy trình chế biến và đóng chai đảm bảo chỉ trong 24h; những điều này càng khiến lưu giữ được nhiều nhất hương vị tự nhiên của trà mang tới tận tay người tiêu dùng.

Sản phẩm được bán tại TH true mart, các cửa hàng và siêu thị trên toàn quốc. Bao bì của TH true TEA hiện đại với chai cổ rộng trẻ trung, mang lại cảm giác “đã” hơn và sảng khoái hơn khi uống. Với dung tích 350 ml, TH true TEA phù hợp để mang đi và sử dụng ở bất kỳ đâu: ở trường hay khi làm việc, dùng trong văn phòng, trong nhà hay ngoài trời, đều rất tiện lợi.
“Như một huyền thoại từ Á Đông, những loài cây này có lịch sử hàng ngàn năm. Những người dân bản địa luôn uống chúng một cách tự nhiên như nước uống, thường được gọi là trà. Bộ sản phẩm nước trà ra đời là ý tưởng về cuộc sống tươi đẹp hơn mỗi ngày mà chúng tôi gửi đến bạn dưới dạng TH true TEA” – Đó là câu chuyện thật của TH, được trang trọng in trên bao bì mỗi chai trà uống liền hoàn toàn từ thiên nhiên.

An Nhiên

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.

Hơn 18 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Agribank

Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.