Không quá cầu kỳ nhưng không gian thiết kế lại kết hợp hài hòa nét văn hóa Việt, cửa hàng cà phê Starbucks đầu tiên tại Hà Nội đem lại cảm giác hiện đại, ấm cúng.
Tọa lạc trên con phố “đẹp như mơ” của Hà Nội, quán cà phê Starbucks đầu tiên tại Thủ đô đã chính thức khai trương sáng 23/7.
Nằm trong khuôn viên khách sạn Lan Viên, quận Hoàn Kiếm, ấn tượng đầu tiên của cửa hàng Starbucks tại Hà Nội là thiết kế mang phong cách đặc trưng, đầy sáng tạo đậm chất văn hóa Việt.
Strabucks đánh dấu sự có mặt tại Hà Nội bằng lễ khai trương cửa hàng đầu tiên trên phố Hàng Bài
Hình ảnh ấn tượng nhất trong thiết kế tại cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội có lẽ là hình ảnh chiếc nón lá – biểu tượng cho văn hóa Việt, được các nhà thiết kế “biến hóa” thành ly cà phê Capucino nóng bỏng.
Không gian hiện đại, kết hợp khéo léo nét văn hóa truyền thống Việt
Hình ảnh chiếc nón là Việt Nam được cách điệu. "biến hóa" thành ly cà phê Capucino nóng bỏng
Thêm vào đó, thực đơn đồ uống ở các cửa hàng Starbucks tại Hà Nội cũng sẽ vô cùng phong phú và đa dạng. Đáng chú ý nhất là Asian Dolce Latte, món đồ uống được thiết kế và chính thức giới thiệu tại lễ khai trương cửa hàng Starbucks đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2013.
Toàn cảnh quầy pha chế của cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội
“Chúng tôi rất vui mừng mang trải nghiệm Starbucks đến với khách hàng tại Hà Nội. Các cửa hàng của chúng tôi được thiết kế để trở thành một không gian đặc trưng nơi mọi người gặp gỡ hàn huyên cùng bạn bè, người thân, và gia đình và cùng nhau thưởng thức những ly cà phê yêu thích của mình. Chúng tôi rất nóng lòng được phục vụ các khách hàng tại Hà Nội cùng cộng đồng địa phương”, ông Jeff Hansberry, Chủ Tịch Starbucks Khu Vực Trung Quốc và Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ.
Tên của khách hàng sẽ được trên từng ly mà họ "order"
Sự thân thiện được CEO của Starbucks cho là nét văn hóa đặc trưng của thương hiệu cà phê này
Hình ảnh đặc trưng của Hà Nội, Hồ Chí Minh được Starbucks khéo léo đưa lên những đồ lưu niệm
Một góc đồ lưu niệm đặc trưng kiểu ... Starbucks
Giá thành của mỗi ly cà phê Starbucks không rẻ chút nào, trung bình từ 35.000 - 105.000 đồng/ly. Vì thế, đối tượng khách hàng mà thương hiệu cà phê "màu xanh" này hướng tới có lẽ là người có thu nhập khá - cao, hơn là trung bình.
Cửa hàng thứ 2 tại Hà Nội tọa lạc trên đường Bà Triệu sẽ được mở cửa vào ngày mai, 24/7 và cửa hàng thứ 3 tọa lạc trên phố Lý Thái Tổ sẽ được khai trương vào cuối tháng 7 này.
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.
Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.
Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.
Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.
Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.
Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.