Khai trương tiếp tuyến xe buýt mui trần Coco Bus Tour - Lộ trình N2 tại Đà Nẵng

Từ giữa tháng 11/2017, Cocobay Đà Nẵng tiếp tục đưa hệ thống xe buýt mui trần Coco Bus Tour phục vụ du lịch tuyến N2 – Đanang City Tour. Sự kiện này tiếp tục đánh dấu bước tiến mới của Coco Bus Tour.

Nếu như London City Tour, Big Bus Tour… là các thương hiệu xe buýt du lịch hai tầng nổi tiếng lâu năm thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới, thì nay Việt Nam có thể tự hào về thương hiệu riêng mang tên Coco bus Tour do tập đoàn Empire tiên phong phát triển.

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có khi du lịch tại Đà Nẵng.

Coco Bus Tour là một trong những chiến lược của tập đoàn Empire nhằm thực hiện hóa mục tiêu đến năm 2020 thu hút thêm hơn 3 triệu lượt khách mỗi năm cho Đà Nẵng và kéo dài kỳ nghỉ của du khách “Thêm một ngày đêm”.

Tuyến N1 đã được đưa vào khai thác từ ngày 19/8/2017, xuất phát từ sân bay Đà Nẵng với hơn 25 điểm dừng suốt hành trình, qua con đường “5 sao” – nơi quy tụ những khu nghỉ dưỡng đẳng cấp của Đà Nẵng, trong đó không thể thiếu điểm đến tổ hợp du lịch và giải trí hàng đầu Đông Nam Á - Cocobay Đà Nẵng.

Coco Bus Tour không chỉ là phương tiện di chuyển hữu ích mà còn là một trải nghiệm, một phong cách du lịch sành điệu.

Nay hành trình khám phá Đà Nẵng đã được trọn vẹn hơn với sự ra đời của tuyến N2, xuất phát từ sân bay về phía bán đảo Sơn Trà với hơn 25 điểm dừng. Trên tuyến đường này, du khách sẽ được trải nghiệm những điểm nhấn đặc biệt như: cảnh lao động dân dã của làng chài Thọ Quang, thưởng ngoạn nét đẹp huyền ảo của chùa Linh Ứng, hay vỡ oà trước vẻ đẹp hoang sơ của bán đảo Sơn Trà,...

Chuỗi Coco Bus Tour được vận hành bởi ông Mike Norton - chuyên gia hàng đầu thế giới với nhiều năm kinh nghiệm về loại hình du lịch đặc biệt này. Ông từng tham gia quản lý và điều hành rất thành công mô hình này tại London, Dubai, Hồng Kông, Thượng Hải. Hiện tại, ông gia nhập đội ngũ tập đoàn Empire để vận hành Coco Bus Tour vì yêu thích tầm nhìn tiên phong và đột phá của tập đoàn.

Coco Bus Tour – tuyến xe buýt du lịch mui trần sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho việc di chuyển và tham quan tại Đà Nẵng và đem đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo chưa từng có.

Coco Bus Tour có tần suất hoạt động khoảng 30-45 phút/lượt, xuất phát từ 7:00 đến 22:00 hàng ngày. Giá vé niêm yết là 250.000 đồng/lượt, có giá trị sử dụng trong vòng 24 giờ từ khi kích hoạt. Vé có thể sử dụng hai tuyến và lên xuống bất kỳ điểm dừng nào trong hành trình.

Đặc biệt, Coco Bus Tour dành ưu đãi 50% từ nay đến 30/11/2017, giá vé áp dụng trên toàn tuyến N1 và N2 là 125.000 đồng.

Thông tin Coco Bus Tour: Hotline: +(84) 236 3954666                            

Fanpage: @cocobustour

Website: www.cococitytour.vn  

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.