Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái "bẫy" chẹt ngón tay

Khi ra về ông Bình kéo cánh cửa chính và bị kẹp, hậu quả là bị dập xương đầu ngón tay trái. Do vết thương quá nặng và chảy nhiều máu nên nhân viên của quán Highlands Coffee đã đưa ông Bình, cùng gia đình vào Bệnh viện VINMEC.

Theo phản ánh của ông Vũ Ngọc Bình (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào khoảng 10h ngày 14/5, ông và gia đình đi uống café tại quán Highlands Coffee ở tòa nhà T5 Khu Time City, Hà Nội.

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Khi ra về ông kéo cánh cửa chính đi ra thì bị kẹp tay, hậu quả là ông bị dập xương đầu ngón tay trái. Do vết thương chảy nhiều máu nên nhân viên của quán Highlands Coffee (tên Tú Anh) đã đưa ông Bình cùng gia đình vào Bệnh viện VINMEC.

Ông Vũ Ngọc Bình thông tin: “Ở bệnh viện VINMEC, tôi được bác sĩ chụp, khâu chỉ và băng bó. Theo chỉ định của bác sĩ thì thời gian điều trị khoảng 15 ngày mới được cắt chỉ và thời gian lành vết thương là khoảng 60 ngày.

Nguyên nhân tôi bị kẹp ngón tay là do tấm sắt tay nắm cửa không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn (như ảnh chụp), tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người dùng, khách hàng và tôi cũng là một trong số các nạn nhân đã bị kẹp tay”.

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Ngoài ra, ông Vũ Ngọc Bình bức xúc nói: “Điều đáng nói ở đây là cách hành xử của quán Highlands Coffee. Dường như Highlands Coffee hoàn toàn vô cảm trước tai nạn của khách hàng tại quán của mình.

Trong thời gian tôi nằm điều trị ở Bệnh viện VINMEC họ không hề hỏi thăm, quan tâm. Khi tôi ủy quyền cho luật sư đến làm việc thì đại diện của Hệ thống quán Highlands Coffee cũng thể hiện sự thiếu hợp tác. Họ đòi hỏi giấy ủy quyền cho công ty luật phải có công chứng vì họ không tin chữ ký của người ủy quyền và con dấu của công ty Luật là thật".

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Cánh cửa được cho là nơi làm chẹt tay ông Bình.

Bên cạnh đó, ông Bình cũng tâm sự: "Họ khẳng định là họ không có lỗi và không cần phải xin lỗi tôi. Tôi không cần sự ban ơn, bố thí của quán Highlands Coffee mà chỉ cần một lời xin lỗi. Nhưng điều đó, những người đại diện quán Highlands Coffee không làm được với một khách hàng.

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Mặc dù hơn 1 tháng đã trôi qua nhưng ngón tay ông Bình vẫn đau.

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc, chị Thúy An, nhân viên giám sát ca là người chứng kiến vụ việc cho biết: "Tôi có chứng kiến và biết về vụ việc của bác Bình. Tuy nhiên, không thể trả lời thắc mắc của các anh được, vì tôi không có nhiệm vụ quyền hạn trả lời”.

Khi PV đề nghị nhân viên giám sát này giới thiệu người có nhiệm vụ trả lời báo chí về vụ việc, chị cho biết: "Tôi không biết giới thiệu ai, để trả lời về sự việc cho các anh được". Về cánh cửa gây nguy hiểm cho khách, chị Thúy An nói: "Cái này trên toàn hệ thống của nhà hàng đều làm như vậy, nguy hiểm hay không thì tôi không biết".

Hải Ngọc

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.