Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái "bẫy" chẹt ngón tay

Khi ra về ông Bình kéo cánh cửa chính và bị kẹp, hậu quả là bị dập xương đầu ngón tay trái. Do vết thương quá nặng và chảy nhiều máu nên nhân viên của quán Highlands Coffee đã đưa ông Bình, cùng gia đình vào Bệnh viện VINMEC.

Theo phản ánh của ông Vũ Ngọc Bình (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) vào khoảng 10h ngày 14/5, ông và gia đình đi uống café tại quán Highlands Coffee ở tòa nhà T5 Khu Time City, Hà Nội.

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Cửa hàng nơi xảy ra vụ việc.

Khi ra về ông kéo cánh cửa chính đi ra thì bị kẹp tay, hậu quả là ông bị dập xương đầu ngón tay trái. Do vết thương chảy nhiều máu nên nhân viên của quán Highlands Coffee (tên Tú Anh) đã đưa ông Bình cùng gia đình vào Bệnh viện VINMEC.

Ông Vũ Ngọc Bình thông tin: “Ở bệnh viện VINMEC, tôi được bác sĩ chụp, khâu chỉ và băng bó. Theo chỉ định của bác sĩ thì thời gian điều trị khoảng 15 ngày mới được cắt chỉ và thời gian lành vết thương là khoảng 60 ngày.

Nguyên nhân tôi bị kẹp ngón tay là do tấm sắt tay nắm cửa không đảm bảo tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn (như ảnh chụp), tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cho người dùng, khách hàng và tôi cũng là một trong số các nạn nhân đã bị kẹp tay”.

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Ngoài ra, ông Vũ Ngọc Bình bức xúc nói: “Điều đáng nói ở đây là cách hành xử của quán Highlands Coffee. Dường như Highlands Coffee hoàn toàn vô cảm trước tai nạn của khách hàng tại quán của mình.

Trong thời gian tôi nằm điều trị ở Bệnh viện VINMEC họ không hề hỏi thăm, quan tâm. Khi tôi ủy quyền cho luật sư đến làm việc thì đại diện của Hệ thống quán Highlands Coffee cũng thể hiện sự thiếu hợp tác. Họ đòi hỏi giấy ủy quyền cho công ty luật phải có công chứng vì họ không tin chữ ký của người ủy quyền và con dấu của công ty Luật là thật".

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Cánh cửa được cho là nơi làm chẹt tay ông Bình.

Bên cạnh đó, ông Bình cũng tâm sự: "Họ khẳng định là họ không có lỗi và không cần phải xin lỗi tôi. Tôi không cần sự ban ơn, bố thí của quán Highlands Coffee mà chỉ cần một lời xin lỗi. Nhưng điều đó, những người đại diện quán Highlands Coffee không làm được với một khách hàng.

Khách tố cửa ra vào Highlands Coffee như cái

Mặc dù hơn 1 tháng đã trôi qua nhưng ngón tay ông Bình vẫn đau.

Trao đổi với PV Infonet về vụ việc, chị Thúy An, nhân viên giám sát ca là người chứng kiến vụ việc cho biết: "Tôi có chứng kiến và biết về vụ việc của bác Bình. Tuy nhiên, không thể trả lời thắc mắc của các anh được, vì tôi không có nhiệm vụ quyền hạn trả lời”.

Khi PV đề nghị nhân viên giám sát này giới thiệu người có nhiệm vụ trả lời báo chí về vụ việc, chị cho biết: "Tôi không biết giới thiệu ai, để trả lời về sự việc cho các anh được". Về cánh cửa gây nguy hiểm cho khách, chị Thúy An nói: "Cái này trên toàn hệ thống của nhà hàng đều làm như vậy, nguy hiểm hay không thì tôi không biết".

Hải Ngọc

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.