HOT: Một đại gia An Giang "chốt đơn" cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm

Người bán cây mai cho biết, ngay khi vừa xuống chợ, một đại gia đã không tiếc tiền đã "mua đứt" cây mai vàng 4 tỷ.

Nghe chuyện nhà giàu shopping chỉ thấy "đau đầu, hoa mắt, chóng mặt". Bởi vậy, có thể bạn sẽ sang chấn tâm lý với câu chuyện mua cây mai chơi Tết cực chất của 1 đại gia dưới đây đấy!

HOT: Một đại gia An Giang chốt đơn cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm - Ảnh 1.
 

Chuyện là, theo như chia sẻ từ anh Bùi Văn Bằng (ngụ huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang) - người bán cây mai vàng cho biết: Anh sở hữu một cây mai có tuổi đời trên 50 năm. Cây mai cổ thụ có kích thước 1,1 mét, tán rộng khoảng 8m, chiều cao 5m. Ngay khi vừa ra chợ hoa xuân được 1 ngày, cây mai đã được "chốt đơn" trong vòng 10 phút với giá 4 tỷ đồng từ một đại gia An Giang. Hiện chủ nhân tương lai của cây quý đã trả trước 2 tỷ đồng và gửi lại để tiếp tục bày ở chợ hoa xuân cho mọi người chiêm ngưỡng.

HOT: Một đại gia An Giang chốt đơn cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm - Ảnh 2.
 
HOT: Một đại gia An Giang chốt đơn cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm - Ảnh 3.
 
HOT: Một đại gia An Giang chốt đơn cây mai vàng 4 tỷ, có tuổi đời hơn 50 năm - Ảnh 4.
 

Trước thông tin này, dân mạng không ngừng xuýt xoa trước độ chịu chơi quá chất của vị đại gia giấu tên. Thôi thì nếu đam mê mai vàng mà không có 4 tỷ để mua thì anh chị em mua những cây nhỏ xinh vừa tiền thôi cũng được.

Đại gia Hà Nội chi gần trăm triệu mua cặp mai vàng chơi Tết

Đại gia Hà Nội chi gần trăm triệu mua cặp mai vàng chơi Tết

Theo chủ vườn mai, năm nay do dịch bệnh, nhà vườn tăng số lượng cây mai vàng mini nhỏ, có giá rẻ chỉ vài trăm nghìn đồng để phục vụ khách. Đến nay, nhà vườn cũng đã bán được cặp cây mai gần trăm triệu cho khách ở Hà Nội.

Doanh nghiệp và Tiếp thị/Cafebiz

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.

Agribank đồng hành cùng doanh nghiệp giải bài toán ‘nguồn vốn’

Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.

FWD hợp tác cùng Microsoft phát triển trải nghiệm bảo hiểm dựa trên AI

Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.

Agribank ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tập đoàn Dầu khí

Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.

BAT Việt Nam kết nối, truyền cảm hứng cho người lao động

BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.